Di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến bến xe Miền Đông

Từ sân bay Tân Sơn Nhất về bến xe Miền Đông bao nhiêu km? Đi taxi sân bay Tân Sơn Nhất về bến xe Miền Đông hãng nào rẻ? Giá taxi từ tân sơn nhất đến bến xe Miền đông là bao nhiêu? Còn đi xe ôm về bến xe Miền Đông bao nhiêu tiền? Tuyến xe buýt nào từ sân bay Tân Sơn Nhất đến bến xe Miền Đông?

Bài viết “Di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về bến xe Miền Đông” này sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi trên. Từ đó, DichungTaxi hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một phương tiện phù hợp để di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến bến xe Miền Đông.


sân bay tân sơn nhất đến bến xe miền đông 5

Khoảng cách từ sân bay Tân Sơn Nhất đến bến xe miền Đông khoảng 14km, quảng đường không xa lắm và cũng tương đối dễ đi. Tuy nhiên với các bạn mới đến Tp.HCM lần đầu hay các bạn chưa quen đường thì cả một vấn đề.  Có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn, đặc biệt là Taxi | Xe ôm | Xe buýt


Taxi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến bến xe Miền Đông

sân bay tân sơn nhất đến bến xe miền đông 2

Đây là phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất, bạn có thể lựa chọn các hãng taxi như Mai Linh, Airport Taxi, Sài Gòn Taxi, Vinataxi, … hay đặt xe trên một số ứng dụng đặt xe của Grab taxi và Uber taxi. Tuy nhiên các hãng dịch vụ này chỉ hoạt động đến 22h và họ cũng không đảm bảo được bạn sẽ chắc chắn có xe nếu bạn đã đặt trước.

Để được đón ngay khi vừa hạ cánh, bạn có thể đặt trước taxi sân bay Tân Sơn Nhất của DichungTaxi để được đưa đón tận nơi theo yêu cầu với mức giá chỉ 220.000 đồng/chuyến đủ loại xe về bến xe Miền Đông từ 4 chỗ đến 7 chỗ.

Ngoài ra khi đặt xe tại DichungTaxi, bạn sẽ được đưa đón ngay tại sảnh và luôn đảm bảo chắc chắn 100% có xe nếu bạn đã đặt trước với mức giá cố định, niêm yết công khai, hỗ trợ chờ khách trong 60 phút đầu tiên, đưa đón tận nơi, đúng giờ đúng chuyến

Liên hệ 19006022

Hơn 1.794+ hành khách đã tin dùng dịch vụ taxi sân bay Tân Sơn Nhất


Xe ôm từ sân bay Tân Sơn Nhất đến bến xe Miền Đông

sân bay tân sơn nhất đến bến xe miền đông 4

Đây cũng được coi là một phương tiện di chuyển giá rẻ, với giá xe ôm từ sân bay Tân Sơn Nhất đến bến xe Miền Đông khoảng 40.000 đồng.

Từ sân bay Tân Sơn Nhất đến bến xe miền Đông, đi khoảng gần nửa tiếng, tùy đường kẹt xe hay không.

Bạn có thể đặt dịch vụ xe ôm của UberMoto và Grabbike. Tuy nhiên, với việc di chuyển bằng xe ôm sẽ không thích hợp nếu bạn mang theo nhiều đồ cồng kềnh, giá so ra còn cao hơn khi di chuyển bằng xe taxi.

>>> Nếu lần đầu đến sân bay Tân Sơn Nhất, bài viết này rất hữu ích cho bạn


Xe buýt/xe bus từ sân bay Tân Sơn Nhất đến bến xe Miền Đông

Sân bay Tân Sơn Nhất không có tuyến xe buýt chạy thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Bến xe miền Đông, nên nếu bạn có ý định đi xe buýt thì bạn sẽ rất mất thời gian để đi 2 tuyến xe buýt để đến được bến xe Miền Đông. Xe buýt cũng chỉ thích hợp với những hành khách đi một mình, ít hành lý và mong muốn tìm được một loại hình di chuyển tiết kiệm chi phí.

Bạn có thể tham khảo:

– Xe buýt từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Tp.HCM chi tiết tại bài viết này

– Xe buýt từ Tp.HCM đi bến xe miền Đông, bạn có thể đi xe buýt số 26 là phù hợp nhất

sân bay tân sơn nhất đến bến xe miền đông 3

Xe buýt số 26 | Bến Thành – Bến xe Miền Đông

  • Thời gian hoạt động: 05h30 – 19h00 (05h00 – 19h00)
  • Tần suất: 10 – 20 phút/chuyến
  • Thời gian chuyến: 50 – 60 phút
  • Lộ trình: Bãi đậu xe buýt Công viên 23/9 – Lê Lai – Trạm điều hành Sài Gòn – Lê Lợi – Nguyễn Hụê – Mạc Thị Bưởi – Hai Bà Trưng – Lê Duẩn – Đinh Tiên Hoàng – Nguyễn Thị Minh Khai – Xô Viết Nghệ Tĩnh – Bạch Đằng – Phan Đăng Lưu – Nơ Trang Long – Nguyễn Xí – Quốc lộ 13 – Đinh Bộ Lĩnh – Bến xe Miền Đông.

Để sử dụng dịch vụ taxi sân bay Tân Sơn Nhất của DichungTaxi với mức giá ưu đãi đến bến xe Miền Đông. Bạn có thể đặt xe trực tuyến trên www.dichungtaxi.com tại đây:

Liên hệ 19006022

Chỉ từ 220.000 đồng đủ loại xe về Bến xe Miền Đông

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn chi tiết các phương tiện từ sân bay Tân Sơn Nhất đi bến xe Miền Đông. Hy vọng với những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn chọn được loại hình di chuyển phù hợp. Nếu có khó khăn trong quá trình đặt xe taxi tại Đi Chung hành khách đừng quên liên hệ ngay tới số 1900 6022 nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top