Ăn gì ở sân bay Nội Bài? Gợi ý các địa điểm ăn uống tại sân bay Nội Bài

Cả ở hai khu vực nhà chờ và cách ly của sân bay Nội Bài đều có rất nhiều nhà hàng, khu vực ăn uống khác nhau để phục vụ hành khách. Vậy dịch vụ ăn uống tại sân bay Nội Bài có gì? Nên lựa chọn nhà hàng nào vừa ngon vừa tiết kiệm. 

1. Nhà hàng tại sân bay Nội Bài

1.1 Nhà hàng Green

Nhà hàng phục vụ các món trong ngày bao gồm cả bữa sáng, bữa trưa và tối. Mức giá chỉ từ 30,000 – 100,000 đồng cho một set thức ăn gồm nhiều món khác nhau bao gồm cả hoa quả và đồ tráng miệng. Nhà hàng có địa chỉ tại cổng Cienco 4, đối diện sảnh VIP sân bay Nội Bài.

Nhà hàng Green tại sân bay Nội Bài

1.2 Nhà hàng Phố Núi

Nhà hàng phố núi phục vụ chủ yếu các món đặc sản dân tộc như lợn mán, gà đồi, ba ba… tươi ngon từ núi rừng Tây Bắc. Không gian nhà hàng cũng rất rộng rãi, gần 6000m2 bao gồm một sảnh lớn, phòng VIP và bãi đỗ xe rộng. Địa chỉ nhà hàng tại số  82 đường 2, Phú Minh, sân bay Nội Bài.

1.3 Nhà hàng Hải Cảng

Thêm một sự lựa chọn cho những ai ưa thích đồ ăn Hồng Kông và Trung Quốc. Nhà hàng Hải Cảng phục vụ rất nhiều món ăn ngon như há cảo, dimsum, bồ câu quay Dương Châu… và các món thuần Việt như bún phở, cơm niêu. Địa chỉ nhà hàng tại Tầng 4, Nhà Ga T2, Sân Bay Quốc Tế Nội Bài.

Nhà hàng Hải Cảng sân bay Nội Bài

1.4 Nhà hàng Confetti

Confetti phục vụ đa dạng các món ăn từ Á –  u cho tới những món đặc biệt của người Hồi Giáo – Hallad. Mức giá trung bình trong khoảng từ 150,000 – 180,000 đồng bao gồm cả những món ăn nhẹ và tráng miệng. Điểm cộng nữa cho Confetti là không gian sang trọng và vị trí thuận lợi ngay Tầng 2 của nhà ga T2, sân bay Nội Bài.

Liên hệ 19006022

Xem thêm:

4 Cách di chuyển từ Nội Bài về Hà Nội
Những thông tin về sân bay Nội Bài bạn cần biết
Các quán ăn ngon bổ rẻ ở Đà Nẵng không thể bỏ qua


2. Quầy ăn nhanh, giải khát tại sân bay Nội Bài

2.1 Burger King

Chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh phục vụ chủ yếu những món như hamburger, gà rán, khoai tây chiên và đồ uống như Coca cola, Cafe… Mức giá đồ ăn ở đây tương đối rẻ và được phục vụ nhanh chóng. Địa chỉ tại Tầng 3 sảnh công cộng và cách ly nhà ga T2, sân bay Nội Bài.

Burger King tại khu ăn uống sân bay Nội Bài

2.2 Big Bowl – Bánh mì kẹp

Nhà hàng phục vụ các món ăn nhẹ như bún, phở và bánh mì kẹp. Các loại nguyên liệu như thịt bò, gà đều được nhập từ Úc và Mỹ với tiêu chuẩn chất lượng về hương vị và vệ sinh an toàn thực phẩm. Địa chỉ nhà hàng tại Tầng 3, nhà ga T2, sân bay Nội Bài.

2.3 Food & Drink

Nhà hàng phục vụ các món ăn nhanh như bánh ngọt, bún, phở, cơm rang… và đồ uống các loại. Mức giá trung bình từ 50,000 – 80,000 đồng mỗi suất. Thời gian chuẩn bị món khá nhanh kèm theo không gian rộng rãi. Địa chỉ Food & Drink tại tầng 2, sảnh E, cách ly nội địa đi.

2.4 Fresh Garden

Cửa hàng bánh ngọt và đồ uống như cafe, trà Fresh Garden tại sân bay Nội Bài. Đây là chuỗi cửa hàng khá nổi tiếng vì vậy đồ uống và bánh ngọt đều rất ngon, mức giá cũng hợp lý từ 35,000-60,000 đồng. Địa chỉ cửa hàng tại tầng 3, khu cách ly quốc tế đi.

Trên đây là tổng hợp những địa điểm ăn uống tại sân bay Nội Bài mà bạn có thể chọn lựa trong thời gian nghỉ ngơi và chờ đợi chuyến bay của mình. Tuy nhiên, nhìn chung thì mức giá của những nhà hàng này sẽ cao hơn đôi chút so với các địa điểm khác ở khu vực nội thành và lân cận vì các loại chi phí như thuê mặt bằng, nhân viên, thuế VAT… thường khá cao và giới hạn trong phạm vi nhất định. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể ăn trước ở nhà hoặc mang theo đồ đến đây trong thời gian chờ đợi.

Đặt trước taxi đưa đón sân bay Nội Bài chỉ từ 130k của Dichungtaxi.com để tiết kiệm một cách tối ưu cũng như gia tăng hơn nữa những trải nghiệm, tiện ích cho mỗi chuyến bay bạn nhé!

đặt xe ra sân bay nội bài


Liên hệ 19006022

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top