Các tuyến đường đi sân bay Nội Bài từ Hà Nội – Cách di chuyển

Là tuyến đường giao thông quan trọng bậc nhất, không có gì lạ khi mật độ di chuyển từ Hà Nội đi sân bay Nội Bài luôn tấp nập và thường xuyên. Nhằm tiết kiệm thời gian, lên kế hoạch cho chuyến đi dễ dàng Đi Chung cung cấp cho bạn thông tin về các tuyến đường đi sân bay Nội Bài từ Hà Nội và cách di chuyển thuận tiện qua bài viết dưới đây. Đọc ngay! 

1. Các tuyến đường đi sân bay Nội Bài từ Hà Nội

Sân bay quốc tế Nội Bài có vị trí chiến lược quan trọng trong việc phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, du lịch của thủ đô Hà Nội và cả toàn miền Bắc. Hoạt động xuất nhập khẩu và nhập cảnh diễn ra rất sôi nổi dẫn tới nhu cầu di chuyển vô cùng lớn. Để tránh bỡ ngỡ khi bắt đầu chuyến hành trình của mình, du khách nên chuẩn bị trước cho mình những “hành trang” kiến thức cơ bản và hữu ích. Một trong số đó là các tuyến đường đi sân bay Nội Bài từ Hà Nội.

Tùy vào từng vị trí xuất phát cụ thể mà bạn có thể chọn cho mình tuyến đường thuận tiện nhất trong 3 tuyến sau đây:

Đường đi sân bay Nội Bài:

  • Hướng đi qua cầu Thăng Long – đường Bắc Thăng Long – Nội Bài:

Trước khi cầu Nhật Tân và đường Võ Nguyên Giáp được đưa vào sử dụng thì tuyến hướng qua cầu Thăng Long là đường đi sân bay Nội Bài thuận tiện và được nhiều người sử dụng nhất. Trung bình khoảng cách bạn di chuyển trên tuyến này là 30km.

Lộ trình cụ thể: đường Phạm Văn Đồng ➙ Cầu Thăng Long ➙ Đường Bắc Thăng Long ➙ Sân bay quốc tế Nội Bài.

đường đi sân bay nội bài 1

Với chiều ngược lại hành khách có thể lựa chọn đi một trong hai cách:

-Theo đê sông Hồng, qua các làng hoa Nhật Tân, Quảng Bá, Nghi Tàm ven hồ Tây

-Theo con đường lớn cắt quốc lộ 11A qua Cầu Giấy rồi vào đường Kim Mã

  • Hướng đi qua Cầu Nhật Tân – đường Võ Nguyên Giáp – Nội Bài:

Mục tiêu khi xây dựng tuyến đường đi sân bay Nội Bài này đó là giảm bớt “áp lực” của đường qua cầu Thăng Long, giúp hành khách di chuyển nhanh và dễ dàng hơn đặc biệt khi bạn sử dụng phương tiện là ô tô.

đường đi sân bay nội bài 3

Tuyến đường này được tư xây dựng song song với đường qua cầu Thăng Long vô cùng khang trang và hiện đại. Cụ thể, Cầu Nhật Tân được thiết kế và xây dựng rộng 33,2m có sáu làn xe, trong đó có hai làn dừng xe khẩn cấp, đường dẫn phía bắc rộng 70-100m, đường dẫn phía nam rộng 64m. Cầu Nhật Tân kết nối với đường Võ Nguyên Giáp dài hơn 12km, vận tốc thiết kế 80km/giờ giúp hành khách có chuyến đi an toàn và thuận tiện.

  • Hướng đi qua Cầu Chương Dương – Nội Bài

Nếu bạn mong muốn có một chuyến đi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thì đây không phải là sự lựa chọn phù hợp. Nhưng đối với hành khách xuất phát từ Long Biên hay Nguyễn Văn Cừ thì chắc chắn đây là đường đi sân bay Nội Bài thuận tiện nhất!

đường đi sân bay nội bài 2

Lộ trình cụ thể:

Long Biên ➙ Điểm trung chuyển Long Biên ➙ Cầu Chương Dương ➙cầu Đông Trù ➙ đường 5 kéo dài ➙ đường B2 ➙ đường Bắc Thăng Long Vực Dê ➙ đường Võ Văn Kiệt (Bắc Thăng Long – Nội Bài) ➙ sân bay quốc tế Nội Bài.

Liên hệ 19006022

Có thể bạn quan tâm:

>4 CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY NỘI BÀI VỀ HÀ NỘI MỚI NHẤT 2020

>SÂN BAY NỘI BÀI: 6 THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI DI CHUYỂN

2. Các cách di chuyển từ Hà Nội đi sân bay Nội Bài 

Thời gian di chuyển của hành khách ngoài phụ thuộc vào đường đi sân bay Nội Bài còn có liên quan khá lớn đến phương tiện bạn chọn là gì? Dưới đây là 3 loại hình phổ biến nhất cùng những thông tin chi tiết, cùng theo dõi ngay nhé!

2.1. Xe taxi 

đường đi sân bay Nội Bài 1

Loại hình tiện lợi và phổ biến nhất phải kể đến là xe taxi. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình xe taxi di chuyển đến sân bay Nội Bài vì phương tiện này có mặt ở khắp mọi nơi. Trong đó nổi bật nhất là những cái tên: Đi Chung, taxi Mai Linh, G7, Taxi Airport…

Cụ thể thì xe taxi tiện lợi ở chỗ nào? Có gì mà khiến nhiều hành khách lựa chọn như vậy dù chi phí không phải là quá rẻ?

Khi sử dụng dịch vụ xe taxi Nội Bài giá rẻ tại Đi Chung bạn sẽ được: tận hưởng chuyến đi thoải mái, riêng tư; cốp hành lý rộng rãi; được đưa đón tận nơi, di chuyển nhanh và ngay lập tức, không mất thời gian chờ đợi…

Có thế mạnh tuyệt đối trên tuyến Hà Nội – sân bay Nội Bài, Đi Chung tự hào mang đến cho hành khách chuyến đi chất lượng, dịch vụ hoàn thiện với mức giá được tối ưu cam đoan rẻ nhất thị trường.

Loại xe Giá
Xe 4 chỗ 190,000đ/chuyến
Xe 7 chỗ 220,000đ/chuyến
Xe sang 16 chỗ 450,000đ/chuyến
Xe ghép 130,000đ/chuyến

*Mẹo đặt xe giá rẻ trong khung giờ vàng:

  • Chiều tiễn: Hà Nội – Nội Bài: Nếu bạn đặt xe trong khung giờ vàng tiễn (6pm-10pm) sẽ được giảm ngay 5,000-10,000đ/chuyến.
  • Chiều đón: Nội Bài – Hà Nội: Và khi bạn đặt xe trong khung giờ vàng đón (6am-11am) sẽ tiết kiệm chi phí di chuyển lên đến 20,000đ/chuyến.

Ngoài kế thừa tốt những tiện ích của xe taxi truyền thống, khi đến với Đi Chung hành khách sẽ được đảm bảo:

  • Được đặt xe qua nền tảng website dichungtaxi.com hoặc dichung.vn tiết kiệm thời gian và công sức hơn nhiều so với xe taxi truyền thống
  • Có xe 100%. Với các dịp lễ Tết cuối tuần  hoặc cần xe lớn, hãy đặt trước vài ngày bạn nhé.
  • Được miễn phí chờ 60 phút đầu tiên, hỗ trợ hủy xe miễn phí 1h trước khi xuất phát, hỗ trợ đổi ngày, giờ đi nếu hành khách có việc đột xuất.
  • Các xe đời mới được chọn lọc kỹ càng và bảo dưỡng định kỳ. Hành trình của bạn hoàn toàn thư giãn, không lo xe có mùi gây say xe.
  • Gía trọn gói, niêm yết, công khai. Đi Chung cam kết KHÔNG PHÍ ẨN!
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng. Các bác tài đảm bảo chạy đúng giờ – đúng tuyến, luôn vui vẻ và nhiệt tình với khách hàng.

Hãy để Đi Chung được đồng hành cùng bạn qua mọi chuyến đi bằng cách đặt xe ngay nhé!

Liên hệ 19006022

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành

2.2. Xe bus

đường đi sân bay Nội Bài 5

Một phương tiện công cộng khá phổ biến và được nhiều hành khách đi một mình, ít hành lý lựa chọn đó là xe bus.

Hiện nay, có nhiều tuyến xe bus đi thẳng đến sân bay Nội Bài mà không phải nhảy chuyến. Tuy nhiên, do nhu cầu di chuyển cao nên các xe thường rất đông, tổng thời gian để đến được Nội Bài lâu. Lưu ý, loại hình này chỉ hoạt động đến 21h mà thôi vì vậy với những chuyến bay đêm thì xe bus chắc chắn không phù hợp.

Xe đông sẽ không tránh khỏi chen lấn chật chội, những lúc này bạn càng phải để ý hơn tới hành lý của mình để tránh tình trạng móc túi trên xe nhé!

Các tuyến bus bạn có thể tham khảo là:

  • Xe bus số 07: Cầu Giấy – Nội Bài. Giá vé: 8,000đ/vé
  • Xe bus số 17: Long Biên – Nội Bài. Giá vé: 9,000đ/vé
  • Xe bus số 90: Bến xe Kim Mã – Cầu Nhật Tân – Nội Bài. Giá vé: 9,000đ/vé
  • Tuyến bus số 109: Bến xe Mỹ Đình – Nội Bài. Gía vé: 8,000đ/vé
  • Tuyến bus số 68: Hà Đông – Nội Bài. Gía vé: 40,000đ/vé
  • Tuyến xe bus chất lượng cao số 86: Ga Hà Nội – Bờ Hồ – Nội Bài. Giá vé: 30,000đ/vé
  • Ngoài ra còn có các tuyến xe bus của các hãng hãng không như: NB01, NB02, NB03 mà bạn có thể tham khảo thêm. Giá vé cũng dao động từ 30,000đ-40,000đ/vé.
Liên hệ 19006022

2.3. Xe máy

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại hình tiết kiệm chi phí, không bị say xe và được ngắm phong cảnh sông Hồng 2 bên đường tuyệt đẹp thì xe máy là phương tiện đáp ứng tốt những yêu cầu trên.

Đi sân bay Nội Bài bằng xe máy những lần đầu tiên, bạn cần phải sử dụng bản đồ để tránh bị lạc và mất thêm thời gian quý báu của mình. Nếu bạn hoặc người đi cùng hoặc cả hai bay chung một chuyến bay, thì có thể gửi xe máy theo ngày ở các bãi đỗ xe của sân bay hoặc bãi gửi xe tư nhân.

Thời gian di chuyển bằng xe máy khá lâu, bạn sẽ mất khoảng 60-90 phút di chuyển để tới được sân bay Nội Bài. Nếu đi xe máy tới Nội Bài một mình thì bạn nên tránh đi về vào thời gian tối muộn, nhất là đối với phụ nữ. Di chuyển bằng xe máy chỉ phù hợp với những ai ít hành lý mà thôi. Khi đi hành khách nên xem trước dự báo thời tiết vì phương tiện này bị phụ thuộc khá nhiều vào trời mưa, nắng đấy!

Trên đây là 3 tuyến đường đi sân bay Nội Bài cùng những thông tin chi tiết về cả cách di chuyển thuận tiện, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Đừng quên gọi ngay tới số 1900 6022 để được đặt dịch vụ xe taxi tại Đi Chung nhanh nhất!

Liên hệ 19006022

Đảm bảo đúng giờ, đúng chuyến

Đi Chung chúc bạn có chuyến đi an toàn và ý nghĩa!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top