Khám phá ngay danh sách các nước miễn visa cho người Việt Nam du lịch

taxi-san-bay-noi-bai

Bạn "khao khát" được khám phá và trải nghiệm văn hóa tại các vùng đất nước mới nhưng thủ tục làm visa quá rườm rà và mất nhiều thời gian. 

Cùng Đi Chung Taxi cập nhật ngay danh sách các nước miễn visa cho người Việt Nam khi đi du lịch. 

1. Thái Lan: Miễn visa cho người mang hộ chiếu phổ thông, thời gian tạm trú không quá 30 ngày.

2. Singapore: Miễn visa cho người mang hộ chiếu phổ thông; thời gian tạm trú không quá 30 ngày và có vé khứ hồi hoặc vé đi tiếp nước khác; có khả năng tài chính chi trả trong thời gian tạm trú và có đủ các điều kiện cần thiết để đi tiếp nước khác.

3. Lào: Miễn visa cho người mang hộ chiếu phổ thông, thời gian tạm trú không quá 30 ngày. Phải xin visa trước nếu muốn nhập cảnh hơn 30 ngày; thời gian tạm trú có thể được gia hạn tối đa 2 lần; mỗi lần 30 ngày.

4. Campuchia: Miễn visa cho người mang hộ chiếu phổ thông; thời gian tạm trú không quá 30 ngày.

5. Panama: Công dân Việt Nam nhập cảnh Panama với mục đích du lịch được miễn visa và thẻ du lịch.

6. Ecuador: Miễn visa cho công dân Việt Nam và nhiều nước khác, thời hạn tối đa cho du khách Việt tham quan tại Ecuador là 90 ngày.

9. Philippines: Miễn visa cho người mang hộ chiếu phổ thông; thời gian tạm trú không quá 21 ngày với điều kiện hộ chiếu còn giá trị sử dụng ít nhất 6 tháng và có vé máy bay khứ hồi hoặc đi tiếp nước khác.

10. Myanmar: Miễn visa cho người có hộ chiếu phổ thông còn giá trị ít nhất 6 tháng khi nhập cảnh, xuất cảnh và quá cảnh, thời gian lưu trú không quá 14 ngày.

11. Indonesia: Miễn visa cho công dân Việt Nam không phân biệt loại hộ chiếu, được nhập cảnh với thời gian tạm trú không quá 30 ngày

12. Brunei: Miễn visa cho công dân Việt Nam mang hộ chiếu phổ thông với thời gian tạm trú không quá 14 ngày.

13. Haiti: Miễn visa cho công dân các nước trừ Colombia, Cộng hòa Dominica và Panama, thời gian lưu trú 90 ngày.

14.Turks and Caicos: Việt Nam cùng công dân đến từ nhiều nơi khác trên thế giới được miễn visa. Bên cạnh đó, bạn phải chứng minh đã có sẵn một vé máy bay khứ hồi rời khỏi đảo sẽ được phép lưu trú trong vòng 30 ngày; và được gia hạn thêm một lần.

15.Đảo Jeju (Hàn Quốc): Bạn chỉ được miễn visa khi tới đảo Jeju; còn tới các nơi khác trong lãnh thổ Hàn Quốc vẫn phải có visa bình thường, phải có vé chuyến bay tiếp theo. Nếu bạn đã có visa (loại dán vào hộ chiếu) của 5 quốc gia; Mỹ, Canada, Nhật Bản, Australia và New Zealand còn hiệu lực thì được phép vào Hàn Quốc du lịch mà không cần xin visa.

16. Malaysia: Miễn visa cho người mang các loại hộ chiếu, với thời gian tạm trú không quá 30 ngày.

17. Kyrgyzstan: Miễn visa cho người mang các loại hộ chiếu (không phân biệt mục đích nhập cảnh).

18. Đài Loan: Bạn phải công dân Việt Nam cùng công dân các nước: Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và Indonesia sở hữu visa còn hạn và thẻ cư trú tại các nước: Mỹ, Canada, Nhật, Anh, Schengen (khối biên giới chung châu Âu), Australia, New Zealand được miễn visa trong 30 ngày. Bạn cần đăng ký trên mạng để được xét duyệt, sau khi được chấp thuận bạn mới được làm thủ tục lên máy bay và nhập cảnh Đài Loan.

Còn chần chừ gì nữa mà không đặt xe đưa đón sân bay giá rẻ tại Dichungtaxi.com để khám phá những vùng đất du lịch mới lạ. 

Nếu muốn di chuyển đến sân bay, bạn nên sử dụng dịch vụ taxi sân bay giá rẻ của Dichungtaxi.com. Là đơn vị chuyên tuyến taxi sân bay về trung tâm thị trấn và ngược lại cùng các địa điểm tham quan khác tại thành phố.

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường,dịch vụ TAXI SÂN BAY CHỈ TỪ 100.000đ/người. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại dichungtaxi.com, cam kết 100% có xe, xe sẽ đón bạn đúng giờ, không lo chặt chém về giá.

Tuyến taxi sân bay giá rẻ – đúng giờ – đúng tuyến.


Có thể bạn quan tâm: 

> Taxi sân bay Nội Bài giá rẻ chỉ từ 110.000 đồng 

> Taxi sân bay Liên Khương – Đà Lạt chỉ từ 120.000 đồng 

> Xe Limousine VIP Hà Nội – Ninh Bình chỉ từ 135.000 đồng

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top