Hướng dẫn đặt xe đón sân bay Liên Khương cho từng phương tiện

Đà Lạt từ lâu đã được biết đến là điểm du lịch nổi tiếng và vang danh cả trong nước cũng như nước ngoài. Mỗi năm Đà Lạt có hàng triệu hành khách đổ về bất kể mùa cao điểm hay không. Vì vậy nhu cầu di chuyển trên tuyến sân bay – trung tâm luôn tấp nập và lượng hành khách quan tâm đến việc đặt xe đón sân bay Liên Khương là rất lớn. Dưới đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách đặt xe cho từng phương tiện, cùng tìm hiểu ngay và bắt đầu chuyến đi tuyệt vời của mình nhé!

1. Đặt xe đón sân bay Liên Khương – Xe taxi

Sân bay Liên Khương nằm ngay bên quốc lộ 20, từ đây về trung tâm thành phố chỉ khoảng 30km vì vậy xe taxi sân bay là loại hình được rất nhiều hành khách lựa chọn sử dụng do tính thuận tiện, kịp thời, giá cả lại phải chăng.

Cụ thể, khi di chuyển bằng xe taxi bạn sẽ được trải nghiệm chuyến đi riêng tư, ý nghĩa theo đúng nghĩa đen, bởi:

  • Xe taxi có không gian rộng rãi, thoải mái 
  • Cốp để hành lý của xe taxi rộng, đáp ứng tốt nhu cầu cho những ai có nhiều đồ đạc cồng kềnh
  • Thời gian di chuyển của xe taxi nhanh cũng không mất thời gian đợi xe ở sân bay mà được di chuyển ngay lập tức
  • Di chuyển bằng xe taxi bạn không bị phụ thuộc vào nhà xe mà được chủ động chọn điểm đón/trả cũng như thời gian xuất phát
  • Hành khách được đưa tận nơi dù ở bất cứ điểm đến nào
  • Phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ, không phải chen lấn với nhiều người như xe bus

Một số hãng taxi sân bay uy tín mà bạn có thể tham khảo đó là: Đi Chung, Lado, taxi Đà Lạt, taxi Mai Linh và taxi Thắng Lợi,…

đặt xe đón sân bay liên khương

Trong đó Đi Chung là đơn vị thuyết phục được đa số khách hàng vì chất lượng dịch vụ đảm bảo và giá cước cạnh tranh nhất thị trường.

Chỉ với 165,000đ/xe 4 chỗ nghĩa là khoảng 55,000đ/người hành khách đã được trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời, tiện ích xứng tầm mà giá không chênh lệch quá nhiều so với xe bus. 

Ngoài ra, Đi Chung luôn lấy phương châm khách hàng là trên hết vì vậy mọi dịch vụ kể cả xe sân bay đều được chú trọng phát triển hoàn thiện, tự hào mang đến cho bạn không chỉ giá cước tối ưu mà các tiện ích cũng vượt trội hơn hẳn:

  • Cách đặt xe đón sân bay Liên Khương tại Đi Chung rất dễ dàng do được áp dụng công nghệ vào quy trình đặt dịch vụ giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian, công sức. Hành khách chỉ cần truy cập vào trang web dichungtaxi.com và thực hiện vài thao tác đơn giản trên điện thoại là xong
  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Được hỗ trợ thay đổi thông tin và miễn phí hủy xe
  • Đảm bảo có xe 100%, đúng giờ, đúng chuyến
  • Các xe chọn lọc kỹ càng đều là đời mới được bảo dưỡng định kỳ và khử trùng thường xuyên
  • Giá trọn gói, niêm yết, không phát sinh thêm phí ngoài

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2. Đặt xe đón sân bay Liên Khương – Xe buýt

Với những hành khách đi một mình và có hành lý gọn nhẹ thì xe buýt là sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền di chuyển. 

đặt xe đón sân bay liên khương 2

Tuy nhiên, khi sử dụng xe buýt bạn sẽ không chủ động được lịch trình, các tuyến xe buýt kết thúc sớm tầm 6h tối không phù hợp với những hành khách bay chuyến đêm, thường bạn sẽ phải di chuyển thêm bằng taxi hoặc đi bộ để về đến khách sạn vì xe buýt chỉ đón/trả hành khách theo bến cố định mà thôi.

Có 2 tuyến xe buýt đang hoạt động từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt mà bạn có thể lựa chọn là:

– Xe buýt của Airport Shuttle Bus có thời gian khởi hành 6h sáng, thời gian kết thúc 18h tối, giá vé 40.000 đồng/vé.

– Xe buýt của Công ty CP Vận tải Ô tô Lâm Đồng có thời gian mở tuyến 5h30 sáng, tần suất tầm 10-15 phút/chuyến. Giá vé từ 4.000 – 30.000 đồng/vé tính theo km.

Cách đặt xe đón sân bay Liên Khương bằng xe buýt cũng không quá khó khăn. Hành khách chỉ cần tìm hiểu kỹ thông tin từ tần suất và thời gian xe hoạt động, lộ trình, điểm dừng,…Tiếp đó là sắp xếp lịch trình của mình ra bến chờ xe đến và di chuyển là xong.

Có thể bạn quan tâm:

>3 CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG VỀ TRUNG TÂM ĐÀ LẠT

>TỪ ĐÀ LẠT ĐẾN SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG – TỔNG HỢP CÁC CÁCH DI CHUYỂN

3. Đặt xe đón sân bay Liên Khương – Xe riêng 

Hành khách cũng có thể đặt xe đón sân bay Liên Khương bằng dịch vụ xe riêng nếu mong muốn có chuyến đi riêng tư và thoải mái nhất. Dịch vụ đặt xe riêng rất phù hợp với đoàn đi theo nhóm đông người, bạn được chủ động chuyến đi của mình từ việc dừng nghỉ thế nào hay đi những đâu,…

đặt xe đón sân bay liên khương 4

Nếu đặt xe riêng tại Đi Chung hành khách còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín với mức giá vô cùng phải chăng. Cụ thể, Đi Chung cam đoan cho bạn các tiện ích sau nếu lựa chọn đây là nơi trao gửi niềm tin khi di chuyển:

  • Luôn luôn có xe 
  • Đảm bảo đến đúng giờ, di chuyển đúng tuyến
  • Hủy xe không mất phí, được hỗ trợ thay đổi thông tin 
  • Các xe đa dạng phù hợp với mọi đối tượng từ 4-45 chỗ
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng nếu bạn có vấn đề không hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ

Giá cước tại Đi Chung đã được bảo đảm trọn gói và niêm yết. Tìm hiểu chi tiết bảng giá và đặt xe bằng cách click ngay!

Click ngay nhận ưu đãi liền tay

4. Đặt xe đón sân bay Liên Khương – Xe ôm

Giá xe ôm tại Đà Lạt không quá cao, khoảng 7,000đ/km với quãng đường 30km-40km thì mức phí sẽ từ 210,000đ-280,000đ/chuyến. Thế nhưng bạn cần hết sức lưu ý rằng, xe ôm cũng giống như xe bus chỉ thích hợp với những hành khách đi một mình và không có quá nhiều hành lý.

Khi di chuyển bằng xe máy bạn cũng bị phụ thuộc nhiều vào thời tiết nắng mưa và không dám chắc có xe ôm chở hành khách đi luôn được không.

Cách đặt xe đón sân bay Liên Khương cũng khá dễ dàng nhưng có phần mất công. Vì trong sân bay không có xe ôm, bạn phải đi bộ ra ngoài quốc lộ 20 mới có xe để di chuyển, nếu có nhiều hành lý cồng kềnh thì sẽ rất mất công sức và thời gian.

Với những hướng dẫn chi tiết về cách đặt xe đón sân bay Liên Khương của 4 phương tiện phổ biến trên đây, mong rằng bạn sẽ có chuyến đi tuyệt vời và trải nghiệm thú vị. Đừng quên liên hệ ngay tới số 1900 6022 nếu có thắc mắc cần giải đáp trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Đi Chung nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top