Đặt xe từ sân bay Tân sơn Nhất về Biên Hòa chỉ 125,000đ

Bước xuống sân bay Tân Sơn Nhất đông đúc bạn chỉ muốn nhanh chóng di chuyển về thành phố. Có rất nhiều hãng taxi và các loại hình dịch vụ khác ở bên ngoài cổng sân bay thế nhưng lựa chọn việc di chuyển bằng phương tiện nào tiết kiệm thời gian mà hạn chế được việc di chuyển đổi xe nhiều lần là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy cùng Đi Chung khám phá các dịch vụ xe từ sân bay Tây Sơn Nhất về Biên Hòa.

Xe từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa : Xe Taxi

 xe từ sân bay tân sơn nhất về biên hòa

Xe taxi có lẽ là dòng xe tiện lợi nhất. Thông thường hành khách sẽ lựa chọn xe taxi làm phương tiện di chuyển đưa đón tận nơi, thời gian di chuyển nhanh mà còn sang trọng đầy đủ tiện nghi.

Để đi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Biên Hòa bạn phải bỏ ra số tiền từ 600,000đ đến 800,000đ với các hãng taxi phổ biến như Vinataxi, Taxi Mai Linh, Taxi Sun,…. Đây là một số tiền khá lớn hơn nữa trong quá trình di chuyển bạn sẽ phải mất thêm chi phí do tài xế đi đường vòng hoặc đi sai đường dẫn đến đồng hồ đo ki-lo-met tính thêm số km cho bạn. 

Dưới đây là số điện thoại liên hệ của một số hãng taxi uy tín:

– Đi Chung taxi: 1900 6022

– Vinasun Taxi 08.38.27.27.27

– Sài Gòn Taxi (SASCO) 08.38.42.42.42

– Số điện thoại Sài Gòn Taxi 08 38232323

– Bến Thành Taxi 08.38.422.422

Để đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Đi Chung Taxi cho ra mắt dịch vụ xe taxi chuyên tuyến sân bay Tân Sơn Nhất – Đồng Nai với giá trọn gói chỉ 500,000đ rẻ hơn đến 25% so với các hãng taxi truyền thống khác. Dưới đây là bảng giá chi tiết của Đi Chung taxi.

Loại xe taxi Cước phí trọn gói/chuyến Cước phí/chuyến/người
Xe taxi 4 chỗ 500,000đ 125,000đ
Xe taxi 7 chỗ  550,000đ 78,000đ

Liên hệ 19006022

Tại sao nên chọn xe taxi tại ĐI CHUNG:

– Miễn phí chờ đợi 60 phút đầu tiên

– Hủy xe miễn phí trước 1 tiếng không mất phí, hỗ trợ đổi thời gian hoặc xe đi nếu lịch trình quý khách bị thay đổi

– Cam kết có xe 100% khi đặt trước 

– Giá cả trọn gói, niêm yết công khai minh bạch trên website, không phát sinh thêm phí vận chuyển khi di chuyển. 

Xe Biên Hòa đi sân bay Tân Sơn Nhất: Xe buýt 

 xe từ sân bay tân sơn nhất về biên hòa

Nếu bạn chỉ di chuyển một mình với hành lý nhỏ gọn thì bạn có thể lựa chọn là xe xe Biên Hòa đi sân bay Tân Sơn Nhất là xe buýt. 

Tuyến số 5: Bến xe Biên Hòa – Bến xe Chợ Lớn.

– Thời gian: từ 5h đến 17h45

– Tần suất: 15 – 20 phút/chuyến

Tuyến xe này không đi qua sân bay Tân Sơn Nhất, vì vậy bạn muốn đi tuyến xe buýt 05 từ Sài Gòn về Biên Hòa thì phải bắt xe ôm hoặc Taxi ra cầu Bình Triệu để đón tuyến xe buýt 05 về Biên Hòa.

2) Tuyến xe buýt 601: Bến xe Miền Tây – Bến xe Biên Hòa.

Thời gian hoạt động: từ 5h sáng đến 18h30 hàng ngày.

Tần suất: 15 – 20 phút/chuyến.

Nếu bạn muốn đón tuyến xe buýt này để đi từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa, thì bạn phải bắt 2 chặng với lộ trình như sau;

– Từ sân bay Tân Sơn Nhất, đón tuyến xe 119 di chuyển đến bến xe Miền Tây.

– Sau đó đón tuyến xe buýt 601 từ Bến xe miền tây về Biên Hòa.

Rõ ràng bạn không hề muốn di chuyển nhiều lần, nhiều quãng mà lại tốn thời gian đúng không? Việc di chuyển qua các chặng không chỉ tốn thời gian mà còn gây cảm giác mệt mỏi. Thay vì phải di chuyển vất vả như vậy bạn có thể đặt xe đưa đón tận nơi, dịch vụ sang trọng TẠI ĐÂY. 

Xe Biên Hòa đi sân bay Tân Sơn Nhất: Xe limousine

 xe từ sân bay tân sơn nhất về biên hòa

Hiện nay tại các nhà ga của sân bay Tân Sơn Nhất, một số nhà xe limousine cung cấp dịch vụ thẳng đến Biên Hòa. chỉ có từ 9 – 16 chỗ ngồi tùy theo xe và giá vé. Mỗi ghế đều rộng và có thể ngả xuống 45 độ để hành khách có thể nghỉ ngơi trong suốt chuyến đi.

Trên xe, bạn cũng có thể tìm thấy nước uống, khăn lạnh hoàn toàn miễn phí… Không thể thiếu đánh giá về sự phục vụ của tài xế, ngoài sự chuyên nghiệp các tài xế còn lành nghề, có trách nhiệm. 

Tuy nhiên giá vé của xe limousine cũng không hề rẻ hơn khi bạn di chuyển bằng xe taxi mà độ tiện lợi thì lại không bằng xe taxi. Limousine chỉ nhận đón trả theo điểm, điều gì xảy ra nếu nơi bạn đặt khách sạn ở xa điểm trả của xe limousine? Đúng vậy bạn sẽ lại phải bắt một chiếc xe khác để di chuyển về nơi bạn ở. Điều này quá tốn thời gian và công sức đúng không nào?

Xe limousine không nhận đưa đón theo giờ giấc linh hoạt mà có lịch trình đưa đón theo giờ giấc cụ thể nên nếu chuyến bay của bạn không may bị delay thì bạn phải đợi chuyến sau. 

Dưới đây là top 3 nhà xe limousine uy tín chuyên nghiệp:

Nhà xe limousine Thịnh Phát: 

Nhà xe Thịnh Phát là nhà xe chuyên cung cấp dịch vụ limousine xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất về Biên Hòa. Thời gian di chuyển ước tính vào khoảng hơn 2 tiếng di chuyển.

Giá vé: 150,000đ/người/chuyến

Liên hệ đặt vé: 1900 7070 

Nhà xe limousine Trường Thịnh:

Nhà xe limousine Trường Thịnh khởi hành từ 4h sáng và có trụ sở đặt ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất nên hành khách có thể dễ dàng thuê xe để về Biên Hòa

Giá vé: 140,000đ/chuyến

Liên hệ đặt vé: 1900 969681

Nhà xe limousine Vie:

Cũng như nhiều nhà xe khác, xe limousine tại Vie cũng được trang bị đầy đủ wifi, ổ sạc, đèn led, hệ thống nhà xe gồm 16 chỗ ngồi sang trọng tiên nghi giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi di chuyển

Giá vé: 140,000đ/chuyến

Liên hệ đặt vé: 1900 1131

Xem thêm bài viết về sân bay Tân Sơn Nhất:

Sân bay quốc tế Phú Quốc – Tổng hợp thông tin từ A đến Z

Hy vọng bài viết trên đây có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết nhất về xe Biên Hòa đi sân bay Tân Sơn Nhất. Mọi thắc mắc về việc đặt xe xin liên hệ 1900 6022 được tư vấn miễn phí đặt xe đi sân bay. 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top