Đi một hời ba, thả ga du lịch

\"\"

Nếu bạn hỏi đâu là tháng du lịch hoàn hảo nhất trong năm, Đi Chung không ngần ngại trả lời cho bạn đó là tháng 7 – tháng của những chuyến đi.

Hưởng ứng phong trào kích cầu du lịch đề cao điểm đến an toàn nội địa hay hội nhập công nghệ khi sử dụng dịch vụ online tiện ích là những giải pháp “cứu cánh” cần thiết cho thời điểm hậu Covid-19.

Bạn tận hưởng không khí mùa hè sôi động với bạn bè, gia đình cũng là cách cùng nhau chung tay góp phần lấy lại chỗ đứng cho ngành “công nghiệp không khói” đấy! Đặc biệt hơn, bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm, khám phá những điểm đến thú vị giá siêu rẻ với chương trình tặng mã CODE: SANBAY15K áp dụng cho xe sân bay và DUONGAI15K áp dụng cho xe đường dài trên tất cả các tuyến mà Đi Chung đang triển khai trong tháng 7 này.

Bạn chỉ cần đặt xe trên website: https://dichung.vn/ hoặc https://dichungtaxi.com/ mà thôi. Với các thao tác vô cùng dễ dàng, chỉ cần các thiết bị có kết nối internet bạn đã có thể thoải mái đặt xe vivu đến nơi mình thích rồi!



*Điều kiện áp dụng:

Tên mã giảm giá: SANBAY15K (áp dụng cho xe sân bay) và DUONGDAI15K (áp dụng cho xe đường dài)

Thời gian đặt dịch vụ: 03/07/2020-31/07/2020

Giá trị mã giảm giá lên đến: 90,000đ

Số lần sử dụng mã giảm giá: 3 lần

Mã áp dụng cho dịch vụ xe sân bay, xe đường dài ở tất các tuyến

Lưu ý: Chỉ áp dụng cho hình thức đi riêng xe sân bay và xe đường dài (không áp dụng cho đi ghép)

Mã giảm giá không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Đặt xe trên website: https://dichung.vn/ hoặc https://dichungtaxi.com/

*Cập nhật ngay mẹo đặt giá sân bay giá rẻ chiều Hà Nội-Nội Bài và Nội Bài-Hà Nội

Chiều tiễn: Hà Nội – Nội Bài: Nếu bạn đặt xe trong khung giờ vàng tiễn (6pm-10pm) sẽ được giảm ngay 5,000-10,000đ/chuyến.

Chiều đón: Nội Bài – Hà Nội: Và khi bạn đặt xe trong khung giờ vàng đón (6am-11am) sẽ tiết kiệm chi phí di chuyển lên đến 20,000đ/chuyến.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top