Đi từ sân bay về các resort Phú Quốc như thế nào? Giá bao nhiêu?

Mùa hè cũng là thời điểm du lịch đẹp nhất trong năm khám phá đảo ngọc Phú Quốc. Trong những năm qua hàng loạt resort đã xuất hiện đem đến nhiều lựa chọn đa dạng cho khách du lịch. Với những ai có kế hoạch vi vu địa điểm hot này, cùng tham khảo kinh nghiệm đi lại từ sân bay đến các resort Phú Quốc đẹp như mơ cùng Đi Chung trong bài viết dưới đây. 

1. Top 10 resort cực đẹp ở Phú Quốc 

1.1 Salinda Resort Phu Quoc Island

xe-san-bay-phu-quoc-2

Salinda Resort là khu nghỉ mát boutique sang trọng có vị trí đắc địa tại Bãi Trường, đảo Phú Quốc với view tuyệt đẹp ra khung cảnh hoàng hôn thơ mộng. Bãi biển riêng cách resort 200m để du khách tự do thăm thú tắm biển một cách yên tĩnh. Resort được xây theo phong cách châu Á gần gũi. 

1.2 Dusit Princess Moonrise Beach Resort 

xe-san-bay-phu-quoc-1

Nằm ở Dương Tơ, Dương Đông Phú Quốc, Dusit Princess Moonrise Beach Resort sở hữu bãi biển riêng yên tĩnh và sạch sẽ. Hồ bơi vô cực với quầy bar sang trọng là địa điểm hoàn hảo để ngắm hoàng hôn. 

1.3 Radisson Blu Resort Phu Quoc

Radisson Blu Resort nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc. Bắc đảo cũng là địa điểm lặn ngắm san hô tuyệt đẹp. Các phòng và biệt thự có thiết kế tinh tế phong cách hoàng gia với tầm nhìn ra biển. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng đến các điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc. 

1.4 JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

xe-san-bay-phu-quoc-4

Địa điểm sang trọng này là điểm đến tổ chức đám cưới của nhiều tỷ phú trên toàn thế giới. Nhiều du khách lựa chọn JW Marriott khi du lịch Phú Quốc chỉ thiết kế độc đáo lạ mắt từ kiến trúc sư tài năng Bill Bensley. Khách sạn 5 sao này được lấy cảm hứng từ ý tưởng trường học và sở hữu vô vàn góc check-in chuẩn mực của Instagram.

1.5 Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc

xe-san-bay-phu-quoc-5

Mövenpick thỏa mãn mọi nhu cầu lưu lại Phú Quốc từ hội nghị, nghỉ dưỡng gia đình cho đến tuần trăng mật. Thiết kế hiện đại của resort cùng đẳng cấp từ trang thiết bị, menu các bữa ăn biến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng ở hòn đảo du lịch.

1.6 SOL by Meliá Phu Quoc

xe-san-bay-phu-quoc-6

SOL Phú Quốc có bãi biển riêng trong lành với hồ bơi rộng rãi bao quanh để bạn có thể nằm dài, tắm nắng và tận hưởng một ngày lười biếng trên hòn đảo xinh đẹp này. Được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng với dịch vụ chất lượng cao, SOL sẽ làm hài lòng mọi du khách hứa hẹn những phút giây nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất.

1.7 Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc

xe-san-bay-phu-quoc-7

Vinpearl Resort & Spa là khách sạn 5 sao tại Phú Quốc thuộc hệ sinh thái Vingroup đáng tin cậy. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ các dịch vụ cao cấp, Vinpearl Resort là điểm dừng chân lý tưởng khi bạn đến du lịch Phú Quốc.

>Có thể bạn cũng quan tâm: XE SÂN BAY PHÚ QUỐC VỀ VINPEARL

1.8 VinOasis Phu Quoc

xe-san-bay-phu-quoc-8

VinOasis là điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí kết hợp căn hộ ven biển, công viên giải trí Vinpearl Land, sân golf, trung tâm hội nghị hiện đại và sòng bạc đầu tiên trên đảo. Khách hàng sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời quây quần bên gia đình trong khi tận hưởng những tiện nghi sang trọng.

1.9 Mango Bay Phu Quoc Resort

xe-san-bay-phu-quoc-9

Mango Bay Resort được coi là khách sạn Phú Quốc xanh nhất đáp ứng các tiêu chí bền vững. Nhà thiết kế đã không loại bỏ bất kỳ cây nào để xây dựng khu nghỉ mát và cố gắng biến không gian xung quanh resort thành một quần thể xanh. Để bảo vệ môi trường, khu nghỉ mát này không có máy lạnh thay vào đó là gió và ánh sáng tự nhiên.

1.10 Nam Nghi Phu Quoc

xe-san-bay-phu-quoc-10

Tọa lạc tại vị trí độc nhất của bán đảo Móng Tay, Nam Nghi Phú Quốc là một resort sang trọng và vô cùng riêng tư. Khu nghỉ mát cách xa trung tâm nên được bao quanh bởi tán rừng rậm rạp. Phòng nghỉ được trang trí đẹp mắt với nội thất sang trọng và cao cấp nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách. Bạn có thể tắm nắng trên bờ biển hoặc thưởng thức bữa tối đầy hương vị được bao quanh bởi thiên nhiên xanh tươi.

2. Từ sân bay về các resort di chuyển như thế nào?

Tùy vào vị trí của từng resort mà khách hàng lựa chọn hình thức đi lại phù hợp. Một số resort gần ngay Dương Đông hoặc xuôi xuống An Thới, hành khách có thể tới bằng xe ôm hoặc xe bus. Với các địa điểm ở Bắc Đảo như resort của Vinpearl hay Radisson Blu, quãng đường di chuyển khoảng 30km mất nửa tiếng xe taxi. 

Hành trình đi taxi từ sân bay Dương Đông về Phú Quốc chắc chắn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với dịch vụ taxi sân bay Phú Quốc giá rẻ của Đi Chung. Khi đặt dịch vụ xe riêng, bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:

  • Chuyến đi riêng tư, không chen chúc, bị làm phiền
  • Phù hợp với gia đình có người già, con nhỏ, người ưa thích sự yên tĩnh
  • Đảm bảo xe sẵn có, điều xe nhanh chóng
  • Tài xế giàu kinh nghiệm, thuộc đường sá, tận tình chuyên nghiệp
  • Chính sách bồi thường rõ ràng, cam đoan hoàn tiền nếu hành khách có vấn đề không hài lòng trong quá trình di chuyển.
  • Xe đời mới sạch sẽ, được chọn lọc kỹ lưỡng và bảo dưỡng định kỳ
  • Cam kết hoàn lại tiền nếu không hài lòng

Bảng giá xe riêng 4 chỗ và 7 chỗ từ sân bay về các resort Phú Quốc trong danh sách. 

Tuyến Giá vé xe 4 chỗ (VNĐ/xe) Giá vé xe 7 chỗ (VNĐ/xe)
Sân bay Dương Đông – Salinda Resort 170.000 190.000
Sân bay Dương Đông – Dusit Princess Moonrise Beach Resort  180.000 200.000
Sân bay Dương Đông – Radisson Blu Resort 500.000 550.000 
Sân bay Dương Đông – JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa 320.000 350.000
Sân bay Dương Đông – Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc 317.000 369.000
Sân bay Dương Đông – SOL by Meliá Phu Quoc 80.000 100.000
Sân bay Dương Đông – Vinpearl Resort & Spa 540.000 560.000
Sân bay Dương Đông – VinOasis Phu Quoc 540.000 560.000
Sân bay Dương Đông – Mango Bay Phu Quoc 300.000 350.000
Sân bay Dương Đông – Nam Nghi Phu Quoc 480.000 533.000

Đi Chung cung cấp xe sân bay về resort Phú Quốc với số lượng xe đông đảo, tài xế chuyên nghiệp, dịch vụ uy tín. Cùng tận hưởng chuyến đi Phú Quốc trọn vẹn với người thân, bạn bè, gia đình ngay từ khi bước chân khỏi máy bay.  

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top