Đi sân bay Nội Bài bằng phương tiện gì RẺ VÀ NHANH?

Tuy hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn để di chuyển ra sân bay Nội Bài: xe bus công cộng, xe của hãng hàng không, xe taxi truyền thống, taxi công nghệ,.. Tuy nhiên, bạn đã biết lựa chọn phương tiện nào đi sân bay Nội Bài vừa nhanh vừa tiện lợi lại tối ưu chi phí chưa? Cùng tìm hiểu với Đi Chung nhé

đi sân bay nội bài

1. Taxi đi sân bay Nội Bài 

Taxi vẫn là phương thức di chuyển được nhiều người ưu tiên lựa chọn nhất do giá thành hợp lý, giúp bạn chủ động được chuyến đi cũng như giữ được không gian riêng tư cho mình. Nếu bạn đặt trước taxi thì giá sẽ chỉ là 200,000đ/người. Để có giá tốt và không bị vội  vã, trễ giờ thì bạn nên đặt trước khoảng 1-2 ngày.

Tuy có nhiều lợi thế so với các phương tiện công cộng nhưng việc di chuyển bằng taxi đôi khi cũng khiến bạn gặp không ít bất tiện. Hiện nay, xe taxi tính cước bằng đồng hồ không còn được ưa chuộng, thay vào đó là các loại hình xe đưa đón sân bay dịch vụ tư nhân, taxi công nghệ, xe tiện chuyến và đặc biệt là loại hình taxi đi chung giúp tối ưu chi phí mà lại an toàn hơn xe taxi truyền thống. 

Hiện nay có khá nhiều đơn vị triển khai taxi đi chung tiết kiệm không gian và chi phí, trong đó không thể không kể đến Đi Chung Taxi – thoải mái như xe nhà, giá rẻ như xe khách. 

Đi Chung Taxi dung hòa được các ưu điểm của các loại hình di chuyển như bus hay taxi công nghệ.  Hãng xe không tính cước bằng đồng hồ, cước giá sẽ được thông báo với khách hàng ngay khi đặt xe, cam kết không tính phí ẩn và chắc chắn có xe khi đặt thành công.

Các thông tin về chuyến đi sẽ được thông báo trước  với khách hàng, chủ động theo dõi chuyến đi, nắm thông tin xe, thông tin tài xế, hoàn toàn không lo gặp taxi giả mạo, cò mòi, vòi vĩnh.

Đi Chung Taxi áp dụng nền tảng công nghệ đặt xe trước, tuy nhiên bạn không cần đặt trước quá lâu, chỉ cần đặt trước khoảng vài tiếng trước giờ khởi hành, bạn có thể chủ động hẹn giờ với tài xế theo yêu cầu, hoàn toàn chủ động.

Vậy bạn đã biết đi sân bay Nội Bài thì nên chọn hãng xe nào chưa?

Liên hệ 19006022

2. Xe bus công cộng 

Ưu điểm của loại hình di chuyển này là giá rẻ. Tuy nhiên, đi xe bus đi sân bay Nội bài sẽ chỉ nhanh khi bạn đi sớm, vì đặc thù dừng đỗ nhiều điểm nên nếu di chuyển vào giờ cao điểm thì rất có khả năng bạn sẽ bị muộn giờ.

Đi sân bay Nội Bài

Xe bus sẽ không phù hợp với những ai muốn đến thẳng sân bay mà không dừng đỗ, nếu trong đoàn có em bé đi cùng thì xe bus cũng không phải phương tiện lý tưởng. Nếu bạn đi cùng nhóm bạn, muốn tiết kiệm chi phí thì xe bus sẽ là phương án tối ưu nhất. 

Dưới đây là các tuyến bus công cộng đáp ứng đủ yêu cầu: xe mới, nhiều chuyến và giá rẻ ( chỉ từ 7.000)

  • Xe bus 07: 7.000đ ( 5h00 – 21h35) 
  • Xe bus 109:  8.000đ ( 5h00 – 21h00)
  • Xe bus 17: 9.000đ ( 5h00 – 22h00)
  • Xe bus 90: 9.000đ ( 5h30 – 22h35)

3. Xe bus chất lượng cao 

Khác với xe bus công cộng, những tuyến bus chất lượng cao đi sân bay Nội Bài có không gian chung và không gian để hành lý rộng rãi hơn, thay đổi định nghĩa xe bus chật chội khó chịu. Do đó giá cả cũng có sự khác biệt. 

Đi sân bay Nội Bài

Tuy nhiên, xe chỉ chạy các trục đường chính, mới bố trí 2 tuyến, không phổ biến và nhiều xe như các tuyến bus công cộng nên đôi khi còn gây khó khăn cho hành khách.

  • Xe bus 86: 30.000đ (5h05 – 21h35) 
  • Xe bus 68: 40.000đ ( 5h00 – 23h02)

4. Xe đi sân bay Nội Bài của các hãng hàng không

Đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng lớn của khách hàng, các hãng hàng không cũng cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay với giá cả phải chăng, xe lớn dạng xe khách, có không gian ngồi và khu vực để hành lý rộng rãi, riêng biệt. 

Đi sân bay Nội Bài

Ưu điểm của loại xe này là ít điểm dừng đỗ hơn nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề trễ giờ. Tuy nhiên vì tần suất chuyến khá lâu nên bạn hãy tính toán giờ giấc, nếu không sẽ phải chờ chuyến sau khá lâu.

Nếu bạn ngại đi xe bus và muốn tiết kiệm kinh phí hơn so với đi taxi thì hoàn toàn nên chọn loại xe này. Bạn có thể lựa chọn mua vé cùng lúc mua vé máy bay online để tối giản thủ tục.

  • Xe bus đi sân bay Nội Bài hãng Vietnam Airlines – 16 chỗ: 40.000đ ( 5h00 – 22h00) 
  • Xe bus đi sân bay Nội Bài hãng Vietjetair – 45 chỗ: 40.000đ ( 4h00 – 21h00)
  • Xe bus đi sân bay Nội Bài hãng Jetstar Pacific – 16 chỗ: 40.000đ ( 4h00 – 22h00) 

5.  Taxi công nghệ: Grab, Be

Hình thức đặt xe qua ứng dụng gọi xe như Be, Grab có thể đáp ứng được yêu cầu cần xe gấp của bạn. Cước xe khoảng 200-300k tùy vào loại xe và khoảng cách bạn cần di chuyển. 

Đi sân bay Nội Bài

Bạn có thể kiểm soát và làm chủ chuyến đi của mình hơn dạng taxi truyền thống. Các loại chi phí sẽ được thông báo rõ ràng từ đầu nên bạn không cần lo lắng về việc bị tính chi phí ẩn hoặc bị tài xế vòi vĩnh. Tuy nhiên cước xe và phụ phí của loại hình này khá cao.

Grab, Be cũng cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về loại xe, biển kiểm soát, thông tin của tài xế nên bạn hoàn toàn yên tâm không cần lo lắng về vấn đề bị lừa đảo.

Trên đây là một số gợi ý của Đi Chung về các loại xe đi sân bay Nội Bài giá rẻ và tiện lợi mà bạn nên lựa chọn để chuyến đi của mình thêm phần suôn sẻ và thuận lợi. Mỗi hình thức di chuyển đều có ưu và nhược điểm riêng, bạn nên cân nhắc nhu cầu, yêu cầu và đặc biệt là nên dựa vào số lượng người trong đoàn để chọn phương tiện đi sân bay Nội Bài sao cho phù hợp nhất có thể. 

Nếu bạn cần taxi đi sân bay giá rẻ và đa dạng lựa chọn thì đừng quên Dichungtaxi nhé. 

Liên hệ 19006022

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top