[Giải đáp] Thuê xe đi Nội Bài giá rẻ ở đâu?

Câu hỏi: Tôi thường phải đi công tác xa, cần xe đi Nội Bài giá rẻ đưa đón 2 chiều, ưu tiên 4 chỗ. Nhiều khi gọi taxi công nghệ giá khá cao nhưng đi taxi truyền thống thì không phù hợp, giá cả nhập nhằng, vv… nhiều vấn đề. Nhờ mọi người giới thiệu cho tôi bên cho thuê xe phù hợp, giá cố định, không tính theo đồng hồ và đặc biệt là uy tín để sử dụng dịch vụ lâu dài cho tiện.

xe đi Nội Bài giá rẻ

[Giải đáp]

Hiện nay, nhiều hãng taxi công nghệ đã tăng giá cước rất cao, đặc biệt trong bối cảnh giá xăng tăng liên tục đã khiến cho giá cước đã cao còn tăng cao hơn. Tuy nhiên, nhiều người dùng chia sẻ quan điểm: “Dù cho taxi công nghệ tăng giá thì vẫn không lựa chọn taxi truyền thống thay thế”. Họ cho rằng, taxi truyền thống hiện nay là hạ sách do sự khác biệt về dịch vụ, giá cả, thái độ phục vụ.

xe đi Nội Bài giá rẻ

Các hãng taxi công nghệ được nhiều người tin dùng hơn

Bên cạnh taxi công nghệ, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xe đi Nội Bài giá rẻ, không gắn mào taxi, thuận lợi di chuyển hơn, không bị giới hạn bởi các tuyến đường cấm taxi.

Đi Chung Taxi là một ví dụ: 

Dichungtaxi

Sau 9 năm hình thành và phát triển, đem “tư duy chia sẻ” kéo mọi người lại gần nhau hơn, với phương châm giảm thiểu lãng phí, Đi Chung Taxi cung cấp giải pháp di chuyển giúp tối ưu chi phí, tiết kiệm không gian, thân thiện với môi trường.

Taxi Nội Bài giá rẻ tại Đi Chung chỉ từ 110.000 cho các chuyến đi ghép, đi riêng giá cũng hấp dẫn không kém

xe đi Nội Bài giá rẻ

Loại xe Hà Nội – Nội Bài Nội Bài – Hà Nội 
Xe Nội Bài 4 chỗ cỡ nhỏ  175.000 230.000
Xe Nội Bài 4 chỗ 190.000 250.000
Xe Nội Bài 7 chỗ 220.000 280.000
Xe Nội Bài 16 chỗ 350.000 450.000

Bảng giá taxi sân bay Hà Nội – Nội Bài 

Liên hệ 19006022

Khác với các hãng taxi công nghệ như Be, Grab, Đi Chung Taxi áp dụng nền tảng công nghệ đặt xe trước, tương tự đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay. Nếu cần gấp, bạn chỉ cần đặt trước ít nhất vài tiếng, sau đó bạn sẽ nhận được thông tin cụ thể loại xe, biển kiểm soát, thông tin của tài xế,… Bạn được theo dõi chuyến đi, chủ động liên lạc với tài xế.

xe đi Nội Bài giá rẻ

Khác với taxi truyền thống, giá cước xe đưa đón Nội Bài tại Đi Chung Taxi sẽ được thông báo ngay từ đầu, không tính phí theo đồng hồ, hoàn toàn minh bạch về giá cả. 

Để đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi chuyến đi, Đi Chung duy trì quản lý chặt chẽ, đánh giá đối tác thông qua chất lượng phục vụ, làm hài hòa mối quan hệ giữa tài xế – khách hàng và đánh giá tiếp tục hợp tác với các đối tác. Tuyệt đối không có câu chuyện vòi vĩnh tiền tip của khách hàng, mỗi chuyến đi là một trải nghiệm đáng có và đáng nhớ. 

xe đi Nội Bài giá rẻ

Đi Chung Taxi phục vụ rộng các dòng xe, từ xe 4 chỗ cỡ nhỏ tới xe 16 chỗ, đa dạng dòng xe cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào số lượng người và hành lý, khách hàng có nhiều sự lựa chọn để giảm thiểu lãng phí và tối ưu chi phí tốt nhất. 

Nếu bạn cần 1 hãng xe để lựa chọn sử dụng dịch vụ lâu dài với đầy đủ các tiêu chí: giá cả minh bạch, chất lượng phục vụ tốt thì hoàn toàn có thể tin tưởng Đi Chung Taxi. 

Liên hệ 19006022

>> Tham khảo thêm về giá cước Taxi Nội Bài giá rẻ tại Đi Chung taxi 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top