Truy lùng Mật khẩu WIFI tại các sân bay khắp thế giới

Ngồi chờ đợi ở sân bay hàng giờ đồng hồ vì máy bay delay sẽ khiến bạn vô cùng buồn chán và mệt mỏi. Những lúc như thế thì WIFI là một trong những vị cứu cánh giúp bạn đỡ buồn chán. Nhưng mà đâu phải ở đâu cũng có wifi free hay trưng ngay cái password trước mặt bạn.

mật khẩu wifi các sân bay

Mật khẩu WiFi tại sân bay Nội Bài là gì? Mật khẩu WiFi tại sân bay Tân Sơn Nhất? Hay mật khẩu WiFi tại sân bay nước ngoài thì làm sao để biết?

Đơn giản và nhanh chóng, đây sẽ là công cụ cực hữu ích dành cho bạn. Với công cụ này thì bạn có thể dễ dàng tra cứu mật khẩu wifi tại các sân bay không chỉ tại Việt Nam mà còn ở rất nhiều các sân bay khác trên khắp thế giới.

Theo Mashable, blogger du lịch và là kỹ sư bảo mật máy tính – Anil Polat đã hiểu được nổi khổ khi phải ngồi ở sân bay chờ đợi, mà lại không có Wi-Fi miễn phí, vì thế anh đã tạo ra một bản đồ tương tác để tất cả mọi người có thể dễ dàng tìm ra mật khẩu Wi-Fi tại các sân bay trên thế giới.

Chiếc bản đồ này được Polat cập nhật đều đặn, bao gồm mật khẩu Wi-Fi và địa điểm của hàng chục sân bay khắp thế giới. Bằng cách click vào một sân bay, người dùng sẽ nhận được hướng dẫn cụ thể nên ngồi đâu để có được kết nối Wi-Fi tốt nhất, và những hướng dẫn nhập mật khẩu.


Có thể bạn quan tâm:

4 Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm TP.Hồ Chí Minh

Phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đi Hội An


Bạn có thể xem bản đồ mật khẩu Wi-Fi tại các sân bay tại đây, bản đồ này liên tục được cập nhật và chính bạn cũng có thể đóng góp cho kho tàng Wi-Fi này, hãy chia sẻ Wi-Fi tại các sân bay mà bạn biết để cùng chia sẻ cho nhiều người hơn nữa nhé.

wifi sân bay nội bài

Tra cứu WiFi tại Sân bay Nội Bài (Ảnh minh họa)

Một lưu ý nhỏ là mật khẩu WiFi tại các sân bay chủ yếu do người dùng cung cấp thông tin để cập nhật, do vậy có thể sẽ có một số thông tin thay đổi hay sai khác chưa được cập nhật. Ngoài ra, có thể nhiều bạn thắc mắc nếu bạn không có sẵn 3G thì mở map này tra cứu thế nào? Đừng lo vì có luôn cả link offline cho bạn đây. Lưu ngay lại để khi cần thì có sẵn dùng nhé.

Giờ thì Wi-Fi của rất nhiều sân bay trên khắp thế giới đang ở trong tay bạn rồi đấy! Chúc bạn có những chuyến đi mới với những trải nghiệm thú vị!


Có thể bạn quan tâm:

> Taxi sân bay Nội Bài giá rẻ trọn gói chỉ từ 100.000đ

> Taxi sân bay Tân Sơn Nhất giá rẻ trọn gói chỉ từ 90.000đ

> Taxi sân bay Liên Khương Đà Lạt giá rẻ trọn gói chỉ từ 130.000đ

> Taxi sân bay Đà Nẵng giá rẻ trọn gói chỉ từ 150.000đ

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top