Những Spirograph này sẽ cho biết bạn thuộc kiểu khách du lịch nào?

Bạn thuộc kiểu khách du lịch nào? Là người thích lên kế hoạch, thích ăn uống hay thuộc kiểu thích du lịch một mình? Những Spirograph sau sẽ cho bạn biết bạn đang thuộc kiểu khách du lịch nào:

Hãy chọn và click vào một trong các hình ảnh sau:

      
      
      

Bạn là người giao thiệp rộng

Bạn thuộc kiểu khách du lịch thích nói chuyện với những người mà bạn bắt gặp trên chuyến đi. Cho dù bạn đang xếp hàng mua vé hay vui chơi ngoài bãi biển, bạn đều có thể dễ dàng bắt chuyện với mọi người. Đối với bạn, đi du lịch không chỉ là khám phá những địa danh nổi tiếng và còn là cơ hội để kết bạn mới.

Bạn là người thích chụp ảnh

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ những bức ảnh quan trọng. Tuy nhiên, không có nghĩa là toàn bộ chuyến đi của bạn đều nhìn thông qua ống kính máy ảnh. Nó có nghĩa bạn là một người quan tâm đến những người mà bạn yêu thương và bạn mong muốn lưu lại những khoảnh khắc thú vị ấy từ góc máy của mình.

Bạn là người thích các bữa tiệc

Bạn luôn luôn muốn dành thời gian của mình cho các bữa tiệc. Bạn bè của bạn có thể tin tưởng vào bạn khi muốn dẫn đến thử các quán bar, quán rượu hay clubs. Bạn hầu như không nhớ được gì sau mỗi buổi tiệc nhưng không quan trọng miễn là bạn đã có một đêm đáng nhớ.

Bạn là người thích tự do

Bạn là một người thoải mái và hay nghĩ vẩn vơ, không thích thực hiện theo một quy trình trước. Bạn thức dậy mỗi ngày và hoàn toàn không biết chính xác những gì bạn phải làm vào hôm đó. Thay vì theo một hành trình nghiêm ngặt, bạn thích đi đến những nơi mà đôi chân bạn mang tới.

Bạn là người thích đơn giản

Bạn mong muốn trải nghiệm mọi thứ trong chuyến đi du lịch của mình và không thể chịu được việc phải đóng gói đồ đạc hay cảm thấy bị đè nặng bởi hành lý của mình. Bạn là kiểu người chỉ cần 1 chiếc balo và một người bạn tốt để lên đường. 

Bạn là người kế hoạch

Bạn không phải là một người tự phát, bạn luôn chắc chắn đã có đủ mọi thứ để giải quyết mọi vấn đề trong chuyến đi của mình. Bạn luôn chuẩn bị sẵn sàng trước trong đầu mình một quyển hướng dẫn du lịch hay bản đồ,… để có được chuyến đi hoàn hảo nhất.

Bạn đóng gói mọi thứ

Bạn là một người kiên định và đôi khi cứng đầu. Nhưng bạn có một vũ khí tuyệt vời là có thể đóng gói tất cả mọi thứ bạn có vào vali. Bạn sẽ gặp phải khó khăn trong lúc đóng gói nhưng bạn sẽ không phải gặp rắc rối gì trong những ngày nghỉ của mình.

Bạn là người thích ăn uống

Bạn xem đi du lịch là một cái cớ để thưởng thức các món ăn tuyệt vời. Tuy nhiên bạn không phải là một người thích đi lang thang vào một nhà hàng hay quán bar. Bạn là kiểu người thường đọc đánh giá về cửa hàng trước khi đến để chắc chắn bạn có một bữa ăn ngon.

Bạn là con sói đơn độc

Bạn là một người dũng cảm và ưa mạo hiểm, thích khám phá những món ăn, địa điểm, ngôn ngữ của các vùng đất mới. Với bạn đi du lịch theo nhóm có thể là thú vị nhưng nó cũng có thể gây căng thắng. Bạn luôn muốn một mình đến những quốc gia và tìm hiểu các nền văn hóa mới.

Nguồn: Buzzfeed

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top