Quy chế hoạt động website/ứng dụng cung cấp dịch vụ TMDT Dichungtaxi.com

Table of Contents

Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Đi Chung, là một thị trường trực tuyến giúp khách hàng đặt xe một cách dễ dàng. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp một giải pháp công nghệ vận tải, Đi Chung còn khao khát tăng tốc quá trình chuyển đổi của nền kinh tế Việt Nam sang phát triển bền vững, thân thiện với môi trường. “Tư duy chia sẻ” kéo mọi người lại gần nhau hơn với tầm nhìn chung về một thế hệ tương lai tốt đẹp hơn. Đi Chung tin rằng mỗi người dân Việt Nam đều có quyền được tận hưởng 1 cuộc sống chất lượng hơn. Bởi vậy, nền tảng công nghệ vận tải của chúng tôi luôn luôn hướng tới:

– Tối ưu nguồn lực & tài sản nhàn rỗi;

– Tạo ra các loại hình dịch vụ dễ tiếp cận với mức chi phí phù hợp;

– Giảm áp lực lên hạ tầng giao thông & giảm ô nhiễm môi trường;

– Tạo nên một cộng đồng tiêu dùng thông thái.

Chào mừng bạn đến với Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com! Trước khi sử dụng trang web Dichung gồm các dịch vụ hay công cụ, bạn phải đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện sau đây của trang web. Nếu bạn có thắc mắc về những Điều khoản và Điều kiện này, vui lòng liên hệ trực tiếp với Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichung qua thông tin liên hệ chúng tôi công khai trên website. Mục tiêu của văn bản này là để đề ra sự chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện giữa Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichung và người sử dụng.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichung có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong những Điều khoản của quy chế này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực sau 05 ngày làm việc kể từ ngày được công khai trên website. Vui lòng kiểm tra thường xuyên quy chế này để cập nhật các thay đổi. Và khi bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi quy chế thay đổi được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó.

I.  Nguyên tắc chung:

Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com (“Sàn Dichungtaxi.com” hoặc “Website”) do Công ty Cổ phần Đi Chung (“DICHUNG”) thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên Website là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được DICHUNG chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do DICHUNG và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia cung ứng dịch vụ trên Sàn Dichungtaxi.com. Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn Dichungtaxi.com tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua dịch vụ thông qua tính năng “Đặt xe” trực tuyến, không trái với quy định của pháp luật.

Thông tin về thương nhân, tổ chức, cá nhân là thành viên (hoặc không là thành viên đối với khách hàng chỉ đặt dịch vụ và không có nhu cầu đăng ký thành viên) trên Sàn Dichungtaxi.com phải minh bạch và chính xác.

Dịch vụ được cung cấp giao dịch trên Sàn Dichungtaxi.com phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định Hoạt động mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ qua Sàn Dichungtaxi.com phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Tất cả các nội dung trong Quy chế hoạt động này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn Dichungtaxi.com phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn Dichungtaxi.com và theo quy định của pháp luật.

II. Quy định chung

1. Tên miền giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử:

Sàn giao dịch thương mại điện Dichungtaxi.com do Công ty Cổ phần Đi Chung phát triển với tên gọi: Dichungtaxi.com (sau đây gọi tắt là: “Sàn Dichungtaxi.com”).

Công ty Cổ phần Đi Chung được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0106102266 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 31/01/2013.

2. Định nghĩa chung:

  • Đối tác/người bán: Là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh, thương mại hợp pháp được DICHUNG đồng ý cho phép sử dụng dịch vụ do Sàn Dichungtaxi.com và các bên liên quan cung cấp. Thông qua Sàn Dichungtaxi.com, (các) đối tác được phép tạo gian hàng giới thiệu và thực hiện hoạt động khác nhằm cung cấp dịch vụ đến khách hàng
  • Người Mua/khách hàng: Là các thương nhân, tổ chức, cá nhân đăng ký tài khoản (hoặc không đăng ký) trên Sàn Dichungtaxi.com để đặt dịch vụ của các đối tác trên Sàn Dichungtaxi.com
  • Dịch vụ: Là dịch vụ được đối tác đang kinh doanh và cung cấp trên Sàn Dichungtaxi.com (Sàn thương mại điện tử: dichungtaxi.com cung cấp dịch vụ đặt xe đến với khách hàng trong cả nước).
  • Ban Quản Trị Sàn Giao Dịch TMĐT Dichungtaxi.com hoặc Ban quản trị: Là nhóm phát triển và vận hành dự án Sàn Dichungtaxi.com, được Công ty Cổ phần Đi Chung ủy quyền chịu trách nhiệm phụ trách và quản lý Sàn Dichungtaxi.com và các vấn đề liên quan.
  • Thành viên: bao gồm cả Người Bán/đối tác và Người Mua/khách hàng
  • Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản trị Dichungtaxi.com chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ.
  • Khi Thành viên đăng ký là thành viên của Sàn Dichungtaxi.com, Thành viên hiểu rằng:

+ Thành viên có thể tạo hoặc được cấp tài khoản để sử dụng hoặc hoạt động.

+ Thành viên có thể nhận thông tin về dịch vụ và các chương trình hoạt động (nếu có) từ đối tác và DICHUNG

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn Dichungtaxi.com phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn Dichungtaxi.com.

III. Quy trình giao dịch

1. Quy trình dành cho khách hàng dịch vụ trên Dichungtaxi.com

Khi khách hàng có nhu cầu đặt dịch vụ trên Dichungtaxi.com, khách hàng nên thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tìm kiếm, tham khảo thông tin dịch vụ trên website mà khách hàng đang quan tâm.

Bước 2: Sau khi lựa chọn được dịch vụ phù hợp, khách hàng tiến hành đặt dịch vụ theo tính năng được tích hợp sẵn trên website:

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân để tiến hành đặt dịch vụ (lưu ý: Thông tin cá nhân cung cấp cho dichungtaxi.com phải chính xác):

Bước 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin cá nhân và lựa chọn hình thức thanh toán, khách hàng chọn “Tiếp tục” để thực hiện thanh toán (nếu khách hàng chọn thanh toán online) hoặc hoàn thành việc đặt dịch vụ (nếu khách hàng chọn thanh toán theo hình thức trả sau (trả tiền mặt)).

2. Quy trình dành cho đối tác (người bán hàng; nhà cung cấp; …):

Quy trình giao dịch dành cho đối tác tuân thủ theo hợp đồng/thỏa thuận giữa đối tác và DICHUNG (sau đây gọi là “Hợp Đồng”) và/hoặc các quy chế/quy định áp dụng cho đối tác được đăng tải trên website, Nhà cung cấp thực hiện theo Quy trình sau đây:

       1) Thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu trở thành Đối tác (Người bán) để cung cấp dịch vụ vận chuyển đến những khách hàng muốn đặt xe thông qua Sàn dichungtaxi.com sẽ gửi yêu cầu hợp tác đến Đi Chung qua địa chỉ:

+ Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Đi Chung

+ Địa chỉ: Tầng 4, số 166 Phố Huế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

+ Điện thoại: 1900.6022 hoặc Email: support@dichungtaxi.com

Khi nhận được yêu cầu, nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ liên hệ với thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu để hỗ trợ, tư vấn, lấy thông tin và giấy tờ cần thiết, và tiến hành ký hợp đồng cung cấp dịch vụ.

            2) Đối tác sau khi ký kết thỏa thuận/hợp đồng cung cấp dịch vụ với Đi Chung sẽ được tạo gian hàng riêng để đăng dịch vụ vận chuyển lên Sàn dichungtaxi.com. Mỗi Đối tác sẽ đăng ký một tài khoản và được Ban quản trị dichungtaxi.com duyệt để quản trị gian hàng thông qua ứng dụng điều hành xe dành cho lái xe.

Bằng tài khoản này, Đối tác có thể tự đăng tải thông tin về chuyến xe của mình
lên gian hàng. Các thông tin về chuyến xe sẽ được kiểm duyệt bởi Ban quản trị dichungtaxi.com
trước khi hiển thị công khai trên website. Khách hàng (Người đặt xe) có thể tìm kiếm và đặt xe trực tuyến trên website.

       3) Tạo tài khoản và đăng bán dịch vụ

Đối tác sau khi ký kết thỏa thuận/hợp đồng cung cấp dịch vụ với Đi Chung sẽ được tạo gian hàng riêng để đăng dịch vụ vận chuyển lên Sàn dichungtaxi.com. Mỗi Đối tác sẽ đăng ký một tài khoản và được Ban quản trị dichungtaxi.com duyệt để quản trị gian hàng thông qua ứng dụng điều hành xe dành cho lái xe, cụ thể quy trình như sau:

  • Đối với hệ điều hành Android:
  • Cài đặt ứng dụng Điều Hành Xe:

Bước 1: Nhấn vào biểu  tượng “CH Play” trên màn hình điện thoại

Bước 2: Trong ô tìm kiếm, gõ “Điều hành xe” và tích vào Ứng dụng “Dichungtaxi-Điều hành xe”

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng “Cài đặt”

  • Cài đặt ứng dụng cho Lái xe:

Bước 1: Nhấn vào biểu  tượng “CH Play” trên màn hình điện thoại

Bước 2: Trong ô tìm kiếm, gõ “dichung driver” và tích vào Ứng dụng “Dichungtaxi cho lái xe”

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng “Cài đặt”

  • Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng Điều hành xe: Tạo tài khoản cho lái xe

Bước 1: Đăng nhập theo thông tin do Đi Chung cung cấp

 

Bước 2: Nhấn vào 3 dấu gạch ngang trên màn hình để ra Menu

Bước 3: Chọn vào mục “Quản lý lái xe”

Bước 4: Tích vào dấu cộng trên màn hình để tạo tài khoản cho lái xe

Bước 5: Nhập thông tin lái xe và nhấn vào “Tạo lái xe” sau đó gửi hoặc báo thông tin đăng nhập cho lái xe.

  • Xác thực tài khoản trên Ứng dụng Dichungtaxi cho lái xe:

Bước 1: Đăng nhập theo thông tin do điều hành hoặc chủ tài khoản tạo

Bước 2: Nhấn vào “Xác thực tài khoản”

Bước 3: Gửi ảnh bằng lái xe để duyệt tài khoản

Bước 4: Chờ hệ thống duyệt tài khoản và đăng nhập lại

  • Xác thực thông tin xe:

Bước 1: Chọn vào mục “Quản lý xe”

Bước 2: Tích vào dấu cộng trên màn hình để nhập thông tin xe

Bước 3: Sau khi nhập đầy đủ thông tin, tích vào “Thêm xe”

Bước 4: Gửi ảnh đăng kiểm xe để duyệt tài khoản

Bước 5: Chờ hệ thống duyệt tài khoản và hoàn tất bước cài đặt

  • Hướng dẫn sử dụng nhận chuyến trên Ứng dụng Điều hành xe:

Bước 1: Tích “Xem ngay” khi có thông tin chuyến mới. Nếu không có nhu cầu nhận chuyến tích “Để sau”

Bước 2: Chờ hết giây  đếm ngược.

Bước 3: Tích “Nhận  chuyến”

Bước 4: Tích “Đồng ý” hoặc “Huỷ” nếu nhận nhầm chuyến

Bước 5: Tích “Xem chi tiết” chuyến đi hoặc “Ở lại Bidding” để tiếp tục nhận chuyến

Bước 6: Tìm thông tin chuyến đi trong tab “Hôm nay” hoặc “Sắp tới” (với chuyến đi của ngày hôm sau)

Bước 7: Gọi xác nhận thông tin của khách hàng và gạt vào nút “Gọi xác nhận”

Bước 8: Điều lái xe đón khách. Trong trường hợp chỉ có duy nhất 1 lái xe thì hệ thống sẽ tự động nhập tên lái xe trên mã vé

Bước 9: Chọn vào lái xe sẽ đón khách

  • Hướng dẫn cập nhật trạng thái chuyến đi trên Ứng dụng Dichungtaxi cho lái xe:

Bước 1: Tìm chuyến đi chuẩn bị khởi hành trong mục “Chuyến đã nhận”

Bước 2: Có mặt tại điểm đón khách trước 10 phút so với giờ khởi hành và tích vào “Bắt đầu chuyến đi”

Bước 3: Khách lên xe, kích vào “Khách lên xe” để xác nhận đã đón được khách, khi đến địa chỉ trả khách, kích vào “Trả khách”

Bước 4: Kích vào “Thanh toán” để xác nhận đã thu tiền của khách

Bước 5: Kích vào “Kết thúc chuyến đi” để hoàn thành chuyến đi cho khách hàng

  • Đối với hệ điều hành IOS
  • Cài đặt ứng dụng Điều hành xe:

Bước 1: Nhấn vào biểu  tượng “App Store” trên màn hình điện thoại

Bước 2: Trong ô tìm kiếm, gõ “dichung” và tích vào Ứng dụng “dichung for partner”

Bước 3: Tích vào ô “Nhận”

Bước 4: Tích vào ô “Cài đặt”

Bước 5: Sau khi cài đặt xong tích ô “Mở” để vào ứng dụng

  • Cài đặt ứng dụng cho Lái xe:

Bước 1: Nhấn vào biểu  tượng “App Store” trên màn hình điện thoại

Bước 2: Trong ô tìm kiếm, gõ “dichung” và tích vào Ứng dụng “dichung for driver”

Bước 3: Tích vào ô “Nhận”

Bước 4: Tích vào ô “Cài đặt”

Bước 5: Sau khi cài đặt xong tích ô “Mở” để vào ứng dụng

  • . Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng Điều hành xe: Tạo tài khoản cho lái xe

Bước 1: Đăng nhập theo thông tin do Đi Chung cung cấp

 

Bước 2: Nhấn vào 3 dấu gạch ngang trên màn hình để ra Menu

Bước 3: Chọn vào mục “Quản lý tài xế”

Bước 4: Tích vào dấu cộng trên màn hình để tạo tài khoản cho lái xe

Bước 5: Nhập thông tin lái xe và nhấn vào “Tạo lái xe” sau đó gửi hoặc báo thông tin đăng nhập cho lái xe.

  • Xác thực tài khoản trên Ứng dụng Dichungtaxi cho lái xe:

Bước 1: Đăng nhập theo thông tin do điều hành hoặc chủ tài khoản tạo

Bước 2: Nhấn vào “Xác thực tài khoản”

Bước 3: Gửi ảnh bằng lái xe để duyệt tài khoản

Bước 4: Chờ hệ thống duyệt tài khoản và đăng nhập lại

  • . Xác thực thông tin xe:

Bước 1: Chọn vào mục “Quản lý xe”

Bước 2: Tích vào dấu cộng trên màn hình để nhập thông tin xe

Bước 3: Sau khi nhập đầy đủ thông tin, tích vào “Thêm xe”

Bước 4: Gửi ảnh đăng kiểm xe để duyệt tài khoản

Bước 5: Chờ hệ thống duyệt tài khoản và hoàn tất bước cài đặt

  • Hướng dẫn sử dụng nhận chuyến trên Ứng dụng Điều hành xe:

Bước 1: Tích “Xem ngay” khi có thông tin chuyến mới. Nếu không có nhu cầu nhận chuyến tích “Để sau”

Bước 2: Chờ hết giây  đếm ngược.

Bước 3: Tích “Nhận  chuyến đi”

Bước 4: Tích “Tôi đồng ý” hoặc “Tôi không muốn, cảm ơn” nếu nhận nhầm chuyến

Bước 5: Tích “Xem chi tiết chuyến” hoặc “Ở lại trang này” để tiếp tục nhận chuyến

Bước 6: Tìm thông tin chuyến đi trong tab “Hôm nay” hoặc “Sắp tới” (với chuyến đi của ngày hôm sau)

Bước 7: Gọi xác nhận thông tin của khách hàng và gạt vào nút “Gọi xác nhận”

Bước 8: Điều lái xe đón khách. Trong trường hợp chỉ có duy nhất 1 lái xe thì hệ thống sẽ tự động nhập tên lái xe trên mã vé

Bước 9: Chọn vào lái xe sẽ đón khách

  • Hướng dẫn cập nhật trạng thái chuyến đi trên Ứng dụng Dichungtaxi cho lái xe:

Bước 1: Tìm chuyến đi chuẩn bị khởi hành trong mục “Chuyến đã nhận”

Bước 2: Có mặt tại điểm đón khách trước 10 phút so với giờ khởi hành và tích vào “Bắt đầu chuyến đi”

Bước 3: Khách lên xe, kích vào “Khách lên xe” để xác nhận đã đón được khách, khi đến địa chỉ trả khách, kích vào “Trả khách”

Bước 4: Kích vào “Thanh toán” để xác nhận đã thu tiền của khách

Bước 5: Kích vào “Kết thúc chuyến đi” để hoàn thành chuyến đi cho khách hàng

Phí thành viên được quy định như sau:

– Đối với Khách hàng đặt xe: Khách hàng trả tiền cước đặt xe; thuê xe theo giá cước được công khai trên website.

– Đối với người bán (đối tác): Đối tác nạp tiền để nhận đơn hàng, Đi chung sẽ trừ hoa hồng trực tiếp trên từng đơn hàng. Với mỗi đơn hàng thành công, Dichung sẽ thu phí từ 5 – 20% trên giá trị đơn hàng (tùy thuộc vào từng trường hợp).

3. Chính sách vận chuyển, giao nhận

Việc vận chuyển chuyên tuyến sân bay, liên tỉnh được thực hiện bởi các bên thứ ba cung cấp dịch vụ vận chuyển mà Đi Chung đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ. Quá trình vận chuyển cần đáp ứng các quy định sau:

  • Quy định về kiểm tra thông tin:

+ Quý khách cần xuất trình mã đặt xe trước khi lên xe. Mã đặt xe này được chúng tôi gửi cho Quý khách qua ứng dụng di động, tin nhắn SMS hoặc bằng Email

+ Trường hợp Quý khách không nhớ mã đặt xe, Quý khách vẫn có thể đi nếu có thông tin khớp với thông tin đã sử dụng khi đặt chỗ (điện thoại, CMND, hộ chiếu…)

  • Quy định về thời gian tài xế chờ với từng dịch vụ:

Trường hợp chọn dịch vụ đi riêng, tài xế sẽ chờ Quý khách tối đa 15 phút tại điểm đón yêu cầu. Ngoài thời gian này, chúng tôi có quyền hủy chuyến mà không phải bồi thường hoặc tính thêm tiền cước chờ khách. Cước chờ được tính như sau:

+ 50,000 VND/giờ với xe 4,7 chỗ

+ 100,000 VND/giờ với xe từ 16 chỗ trở lên

Trường hợp Quý khách chọn dịch vụ đi ghép, Quý khách vui lòng có mặt đúng giờ đã thống nhất với tài xế tại điểm đón Quý khách yêu cầu. Thời gian chờ tối đa là 15 phút trong trường hợp Hành khách đi ghép đồng ý đợi.

Khi Quý khách cung cấp đầy đủ thông tin, bao gồm: Mã hiệu chuyến bay, thời gian hạ cánh/cất cánh, sảnh ra; Đi Chung đảm bảo có tài xế chờ hoặc sắp xếp xe đón nếu Quý khách thông báo trước với tổng đài 19006022 (8h-21h). Trường hợp đi ghép, quý khách vui lòng thông báo trước ít nhất 3 tiếng.

  • Quy định về thời gian chờ với từng dịch vụ:

Trường hợp Quý khách chọn dịch vụ đi riêng, lái xe sẽ đến đón đúng giờ và đúng địa điểm mà Quý khách yêu cầu.

Trường hợp Quý khách chọn dịch vụ đi ghép, lái xe sẽ đến đón trong khoảng +/-15 phút so với giờ yêu cầu. Lái xe sẽ chủ động thông báo thời gian đón chính xác. Thời gian tối đa đi đón Hành khách khác là 30 phút.

  • Quy định khác:

Quý khách không mang theo những hàng hóa cấm trong danh mục quy định hàng cấm của nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Quý khách không được hút thuốc và ăn uống gây mất vệ sinh ở trên xe.

Trong điều kiện bất khả kháng (động đất, bão lũ…), chúng tôi được quyền hủy hoặc thay đổi lịch và giờ chạy mà không chịu bất cứ trách nhiệm nào.

  • Quy định về ghép xe:

+ Thời gian đặt xe: tối thiểu trước 3 tiếng trước giờ khởi hành

+ Thời gian đặt đón: Chọn giờ đón trước 2 giờ 30 phút so với giờ bay với chuyến bay nội địa, trước 3 giờ với chuyến bay quốc tế

+ Lái xe đón +/-15 phút so với giờ khởi hành đối với chuyến tiễn sân bay

+ Thời gian chờ khách ghép: tối đa 30 phút so với giờ khởi hành đối với chuyến đón sân bay

+ Hành lí và số lượng hành khách: Đi Chung sẽ vận chuyển tối đa 3 khách trên xe 4 chỗ, 5 khách trên xe 7 chỗ và có giới hạn hành lý (mỗi người một 1 vali kích cỡ 30*20*54cm và 1 túi hành lý)

Lưu ý:

+ Đối với chuyến đi ghép sau 21h và tới 11h sáng ngày hôm sau, quý khách vui lòng đặt trước 18h ngày hôm trước để đảm bảo có xe ghép phục vụ.

+ Quý khách lưu ý căn giờ khi đặt đi vào các khung giờ cao điểm, ngày lễ hội để đảm bảo chuyến đi của mình.

+ Tài xế có quyền từ chối phục vụ nếu quý khách không tuân thủ quy định về ghép xe ở trên.

+ Quý khách có quyền hủy đặt xe hoặc thay đổi giờ đi mà không mất thêm chi phí. Riêng với các chuyến đi ghép, quý khách vui lòng thay đổi thông tin tối thiểu 3 tiếng trước giờ khởi hành.

+ Các chuyến đi sáng sớm (21h – 9h sáng hôm sau) vui lòng thay đổi trước 18h tối ngày trước khởi hành. Các trường hợp cập nhật thông tin muộn hơn quý khách vui lòng chuyển sang Đi riêng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

  • Quy định về đi riêng:

+ Thời gian đặt xe: tối thiểu trước 2 tiếng trước giờ khởi hành

+ Thời gian đặt đón: Chọn giờ đón trước 2 giờ so với giờ bay với chuyến bay nội địa, trước 3 giờ với chuyến bay quốc tế

 + Lái xe đón theo giờ đặt

+ Hành lí và số lượng hành khách: Phù hợp với loại xe

Lưu ý: Quý khách lưu ý khi đặt đi vào các khung giờ cao điểm, ngày lễ hội, Quý khách vui lòng căn giờ để đảm bảo chuyến đi của mình.

  • Quy định về đặt xe theo giờ:

Lưu ý: Di chuyển tới bất kỳ đâu miễn là điểm dừng chân cuối cùng phải nằm trong phạm vi thành phố và không quá 15 km từ điểm đón ban đầu

Quý khách vui lòng ghi chú lại nhật ký hành trình và số lượng km trên đồng hồ để đảm bảo các chi phí phát sinh với tài xế. Chúng tôi không thể giải quyết khiếu nại và bồi thường nếu không có đủ bằng chứng từ khách hàng.

Số lượng người đi đúng với loại xe đã đăng ký. Tài xế có quyền từ chối phục vụ nếu vượt quá số lượng người cho phép.

Đi Chung cam kết chất lượng dịch vụ, chất lượng lái xe cho những chuyến đi đặt tại dichung.com. Chúng tôi không cam kết chất lượng dịch vụ, các điều khoản bồi thường nếu quý khách đặt xe trực tiếp với lái xe.

Thông tin liên hệ:

  • Email: support@dichungtaxi.com
  • Hotline: 19006022

4. Chính sách hủy đặt xe/ thay đổi lịch trình và hoàn tiền:

  • Quy định Hủy đặt xe/thay đổi lịch trình:

Quý khách có quyền hủy đặt xe hoặc thay đổi giờ đi mà không mất thêm chi phí. Riêng với các chuyến đi ghép, quý khách vui lòng thay đổi thông tin tối thiểu 3 tiếng trước giờ khởi hành.

Các chuyến đi sáng sớm (21h – 9h sáng hôm sau), Quý khách vui lòng thay đổi trước 18h tối ngày trước khởi hành. Các trường hợp cập nhật thông tin muộn hơn quý khách vui lòng chuyển sang Đi riêng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Trừ một số trường hợp đặc biệt khi đặt xe trong các ngày lễ, Tết. Khi có nhu cầu hủy vé hoặc thay đổi thông tin, Quý khách vui lòng thông báo trước 24 giờ so với thời gian khởi hành để không mất phí. Cách thay đổi thông tin:

  • Truy cập www.dichungtaxi.com, đăng nhập bằng tài khoản, quản lý giao dịch, chọn chuyến đi cần thay đổi lịch trình.
  • Gọi điện tới Tổng đài 19006022 để thông báo thay đổi hoặc hủy chuyến nếu cần.

Quý khách cân nhắc kỹ thời gian khởi hành và các yếu tố (khung giờ cao điểm, dịp lễ hội, cấm đường…) và tự chịu trách nhiệm chuyến bay với thời gian đã đặt của mình. Đi Chung không bồi thường các chi phí phát sinh do khách hàng đặt sai giờ nếu Đi Chung đến đón khách đúng thời điểm đã đặt với các chuyến đi riêng và +/-15 phút với các chuyến đi ghép.

  • Quy định hoàn tiền:

Trường hợp quý khách đặt dịch vụ đi ghép và thanh toán tiền trước 7 ngày để hưởng ưu đãi.

  • Hủy chuyến trước 7 ngày so với ngày đi: hoàn tiền 100%
  • Hủy chuyến từ 4 – 6 ngày so với ngày đi: hoàn tiền 50%
  • Hủy chuyến dưới 3 ngày so với ngày đi: không hoàn

Trường hợp quý khách đặt cọc trước (xe 16 chỗ trở lên, đi xe đường dài, tham gia các chương trình ưu đãi khác).

  • Hủy chuyến trước 7 ngày so với ngày đi: hoàn tiền 100%
  • Hủy chuyến từ 4 – 6 ngày so với ngày đi: hoàn tiền 50%
  • Hủy chuyến dưới 3 ngày so với ngày đi: không hoàn

Trường hợp lỗi được xác định do hệ thống của Đi Chung, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% khoản tiền thanh toán trước tới Quý khách.

Trường hợp hủy chuyến, Quý khách vui lòng chịu phí chuyển khoản của ngân hàng.

5. Chính sách bảo hành

Đi chung cung cấp dịch vụ đặt xe, không phải là hàng hóa hữu hình nên không có chính sách bảo hành.

6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

 DICHUNG và đối tác có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Người đặt dịch vụ liên quan đến giao dịch tại Sàn Dichungtaxi.com. Người đặt dịch vụ có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, vấn đề vận chuyển, thông tin thanh toán vấn đề khác liên quan đến đối tác, Người đặt dịch vụ trên sàn giao dịch Dichungtaxi.com đến Ban quản trị Dichungtaxi.com. DICHUNG sau khi tiếp nhận các phản ánh này sẽ xác minh thông tin, nếu đúng như phản ánh, sẽ đề xuất biện pháp xử lý cho cả hai bên gồm Người đặt dịch vụ và Đối tác phù hợp với Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại.

Thời hạn, các thức khiếu nại:

Đối với khiếu nại về chất lượng dịch vụ, thanh toán và vận chuyển: Thành viên phải gửi khiếu nại ngay trong vòng 01 ngày làm việc kể từ khi vận chuyển thành công hoặc thanh toán. Đối với các khiếu nại khác, Thành viên có thể gửi ý kiến để góp phần cho Sàn Dichungtaxi.com tốt hơn khi phát hiện có vấn đề chưa rõ ràng hay hành vi có dấu hiệu vi phạm.

Các cách thức khiếu nại như sau:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: support@dichungtaxi.com
  • Gọi điện thoại đến Hotline: 1900.6022

Gửi khiếu nại trực tiếp (Người Mua đến trực tiếp hoặc gửi khiếu nại thông qua đường bưu điện đến địa chỉ:

– Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐI CHUNG

– Địa chỉ: Tầng 4, số 166 Phố Huế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

– Số điện thoại: 02432002566 

Trình tự giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

  • Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của DICHUNG sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên được gửi đúng theo các phương thức nêu trên. DICHUNG sẽ yêu cầu Người đặt dịch vụ và hoặc Đối tác cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ trả lời/hồi đáp dựa trên các chính sách mà DICHUNG đã công bố. Cách thức trả lời thông qua email hoặc điện thoại đến thành viên đó.
  • Bước 3: Chuyển kết quả trả lời/hồi đáp khiếu nại cho các bộ phận có liên quan nếu (a) phải nhận lại đổi trả hàng hóa cho thành viên, (b) hoàn tiền cho thành viên và (c) các trường hợp khác cần hỗ trợ từ các bộ phận liên quan để DICHUNG giải quyết quyền lợi cho thành viên.

Thời hạn xử lý khiếu nại:

Thời gian trả lời/hồi đáp đối với khiếu nại tối đa là 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại. Nếu thành viên khiếu nại chưa cung cấp đủ thông tin theo yêu cầu của DICHUNG trong thời hạn DICHUNG yêu cầu để giải quyết khiếu nại, DICHUNG sẽ hiểu rằng thành viên đó đã từ bỏ việc khiếu nại và vụ việc sẽ được đóng lại khi kết thúc thời hạn 15 ngày làm việc nêu trên mà không có lỗi của DICHUNG. Trong trường hợp có yêu cầu của thành viên đưa vụ việc ra cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật, thời hạn xử lý sẽ theo thời hạn giải quyết của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Trách nhiệm mỗi bên:

Các bên bao gồm Người Bán, Người Mua và DICHUNG sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề:

  • Đối với Đối tác: Cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng;
  • Đối với DICHUNG, sẽ lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và Đối tác, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của hai bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.
  • Đối với Người đặt dịch vụ: cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm theo yêu cầu của DICHUNG để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Hướng xử lý:

Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về Đối tác, DICHUNG sẽ có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu bồi hoàn lại toàn bộ chi phí mà Thành viên đã phải bỏ ra để sở hữu hàng hóa dịch vụ đó hoặc phải đổi lại dịch vụ đúng với chất lượng mà Đối tác thông báo tại Sàn Dichungtaxi.com. Nếu Đối tác tái phạm, DICHUNG sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ những thông tin của Đối tác đó trên Sàn Dichungtaxi.com. Trường hợp DICHUNG và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa Người đặt dịch vụ và Đối tác, thì một trong hai bên Người đặt dịch vụ và Người Đặt dịch vụ sẽ có thể đưa vụ việc đến Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên DICHUNG tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Người đặt dịch vụ. Vì vậy, đề nghị các Đối tác trên Sàn Dichungtaxi.com cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. DICHUNG công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Sàn Dichungtaxi.com. Khi Người đặt dịch vụ hàng hóa hoặc dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với Đối tác hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp. DICHUNG công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất. Các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.

IV. Quy trình thanh toán

1. Thanh toán giữa người mua và người bán:

Người mua khi lựa chọn được dịch vụ phù hợp trên website, người mua tiến hành đặt dịch vụ và lựa chọn hình thức thanh toán theo tính năng được tích hợp sẵn trên website.

2. Thanh toán giữa đối tác (người bán, nhà cung cấp…) và Ban quản lý Website/ứng dụng:

Nhà cung cấp sẽ thanh toán cho dichungtaxi.com theo hình thức nạp tiền vào tài khoản để khấu trừ phần trăm hoa hồng, cụ thể quy trình như sau:

Bước 1: Ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ và đăng ký tài khoản

Bước 2: Đối tác sẽ nạp tiền vào tài khoản (tối thiểu 2.000.000 VND), số tiền nạp vào tài khoản này sẽ được Đi Chung khấu trừ phần trăm hoa hồng (mức phí được Quy định tại mục 2 phần III của Quy chế này) đối với mỗi dịch vụ được đặt thành công.

  V. Đảm bảo an toàn giao dịch

       Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichung xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

       Công Ty sử dụng việc thẩm định thông tin NCC và thông tin cá nhân của thành viên. Để bảo đảm rằng giao dịch được thực hiện thành công, và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh, Công ty tuân theo đúng các thủ tục sau đây:

  • Bảo vệ thành viên: Hệ thống đặt hàng được thiết kế sao cho các thành viên của Công ty không thể đặt hàng cho đến khi thành viên được an toàn khi đặt hàng.
  • Ngay khi thành viên nhấp chuột vào nút “Đặt xe” của trình duyệt thì việc đặt xe sẽ ở chế độ an toàn. Mọi dữ liệu có liên quan đến các đơn hàng của thành viên, bao gồm tất cả các thông tin cá nhân, và chi tiết thanh toán, sẽ đi qua tất cả định dạng được mã hoá.
  • Thành viên không nên cung cấp thông tin chi tiết về các khoản thanh toán cho bất kỳ ai qua thư điện tử hoặc các phương tiện khác. Công ty không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào mà thành viên có thể phải chịu do việc trao đổi thông tin có liên quan đến việc thanh toán bằng bất kỳ phương tiện nào.
  • Thành viên không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ, hoặc bất kỳ hình thức can thiệp nào khác vào hệ thống của Công ty hoặc thay đổi các cấu trúc dữ liệu. Tuyệt đối không được phân phát, phát tán, sử dụng bất kỳ hoạt động nào can thiệp vào gây thiệt hại, hoặc xâm phạm nền tảng của các hoạt động kinh doanh giao dịch trên trang web của Công ty. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo các điều khoản của quy chế này và các quy định của pháp luật có liên quan.
  • Tất cả các bên tham gia với Công ty phải bảo mật mọi thông tin về giao dịch, trừ trường hợp pháp luật yêu cầu cung cấp thông tin.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichung bao gồm:

  • Đối với người dùng/khác hàng: Dichung thu thập các thông tin sau đây:

+ Số điện thoại/email và mật khẩu khi khách hàng Đăng ký tài khoản trên dichungtaxi.com:

+ Điểm đón; điểm trả khi khách hàng tìm kiếm chuyến xe

+ Thông tin người đặt: Đi chung thu thập các thông tin gồm: Họ tên; số điện thoại; email; mã chuyến bay; loại chuyến bay khi khách hàng lựa chọn “Đặt xe”:

  • Đối với Đối tác/Người bán: Dichung thu thập các thông tin sau đây: Tên Công ty; địa chỉ; số điện thoại; email; mã số thuế/số CMND; bản sao có chứng thực Giấy phép kinh doanh vận tải (đối với đối tác là Công ty); số tài khoản ngân hàng khi Đối tác/Người bán ký Hợp đồng Cung Cấp Dịch Vụ Thương Mại Điện Tử Trên Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử Dichungtaxi.com hoặc khi đối tác đăng ký tài khoản, chúng tôi thu thập thêm hình ảnh Giấy phép lái xe của lái xe; số đăng ký/đăng kiểm của xe.

Trong quá trình giao dịch thanh toán tại Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của khách hàng, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của khách hàng sẽ không được lưu giữ.

Chúng tôi cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của bạn và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng của chúng tôi về phương diện các Trang và Dịch Vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu; số điện thoại và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichung về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Cung cấp dịch vụ đặt xe cho thành viên;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;
  • Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Dichung.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và DICHUNG, đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của DICHUNG, riêng thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng sẽ do các đối tác Cổng thanh toán của DICHUNG bảo mật.

DICHUNG có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Khách Hàng. DICHUNG cũng sẽ phối hợp với các chuyên gia bảo mật (khi cần) nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho Thông Tin Khách Hàng khi Khách Hàng truy cập, đăng ký mở tài khoản và/hoặc sử dụng các tính năng của DICHUNG. Khi thu thập dữ liệu, DICHUNG thực hiện lưu giữ và bảo mật Thông Tin Khách Hàng tại hệ thống máy chủ. Bên cung cấp dịch vụ máy chủ sẽ phải tuân thủ bảo mật thông tin các thành viên cũng như các dữ liệu khác của DICHUNG theo pháp luật.

Các thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng sẽ được các đối tác cổng thanh toán của DICHUNG bảo vệ theo tiêu chuẩn quốc tế. DICHUNG không cho phép các bên thứ ba theo dõi hoặc thu thập thông tin của Khách Hàng trên các website thành phần của DICHUNG.

Đối với các tài khoản đã đóng chúng tôi vẫn lưu trữ Thông Tin Cá Nhân và truy cập của Khách Hàng để phục vụ cho các mục đích phòng chống gian lận, điều tra, giải đáp thắc mắc… Các Thông Tin Cá Nhân này sẽ được DICHUNG lưu giữ trên hệ thống máy chủ tối đa trong vòng 12(mười hai) tháng kể từ ngày Khách Hàng đóng tài khoản trên DICHUNG. Sau khi thời hạn này kết thúc, DICHUNG sẽ tiến hành xóa vĩnh viễn Thông Tin Cá Nhân của Bạn.

Khách Hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của DICHUNG, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống DICHUNG, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp DICHUNG phát hiện Khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép, … DICHUNG có quyền chuyển Thông Tin Cá Nhân của Khách Hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật. Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Dichungtaxi.com.

4. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận với thông tin cá nhân:

Chúng tôi lưu trữ thông tin cá nhân khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong môi trường vận hành an toàn. Chỉ có nhân viên của dichungtaxi.com như: Ban quản trị dichungtaxi.com; Bộ phận kỹ thuật, IT; Bộ phận bán hàng; Cơ quan nhà nước khi có yêu cầu Dichung cung cấp thông tin thành viên để phục vụ quá trình điều tra và người bán (đối tác/Người bán) cũng như đối tác thanh toán của DICHUNG mới có thể truy cập trên cơ sở cần phải biết để liên hệ xác nhận khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐI CHUNG.

Địa chỉ: Tầng 4, số 166 Phố Huế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Email: support@dichungtaxi.com

Điện thoại: 1900.6022

Fax: 

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Dichungtaxi.com thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về NCC đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Dichungtaxi.com sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, Dichungtaxi.com sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Email: support@dichungtaxi.com

Điện thoại: 1900.6022

Fax: 

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

DICHUNG không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật. Ngoài các trường hợp nêu trên, DICHUNG sẽ có thông báo cụ thể cho Khách Hàng khi phải tiết lộ Thông Tin Khách Hàng cho một bên thứ ba. Trong trường hợp này, DICHUNG cam kết sẽ chỉ tiết lộ Thông Tin Khách Hàng khi được sự đồng ý của Khách Hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Dichungtaxi.com sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Dichungtaxi.com.

Ban quản trị Dichungtaxi.com yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/đặt xe là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, …, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Dichungtaxi.com không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân thành viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ, mua sản phẩm

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.

Email: support@dichungtaxi.com

Điện thoại: 1900.6022

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân thành viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ đặt xe là 15 ngày.

VII. Quản lý thông tin xấu:

1. Kiểm soát thông tin:

    • Đối với người bán: Dichung thu thập các thông tin sau đây: Tên Công ty; địa chỉ; số điện thoại; email; mã số thuế/số CMND; bản sao có chứng thực Giấy phép kinh doanh vận tải (đối với đối tác là Công ty); số tài khoản ngân hàng khi Đối tác/Người bán ký Hợp đồng Cung Cấp Dịch Vụ Thương Mại Điện Tử Trên Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử Dichungtaxi.com hoặc khi đối tác đăng ký tài khoản, chúng tôi thu thập thêm hình ảnh Giấy phép lái xe của lái xe; số đăng ký/đăng kiểm của xe.

Các thông tin mà Người bán cung cấp cho Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com phải chính xác, đầy đủ theo quy định của pháp luật và Người bán phải tự chịu trách nhiệm trước những thông tin mà mình cung cấp cho Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com

  • Đối với thông tin dịch vụ đăng tải:

Đối với việc đăng tải thông tin về chuyến xe do đối tác thực hiện. Công ty sẽ thực hiện kiểm tra nội dung trước khi cho hiển thị. Nội dung không được vi phạm các quy định của pháp luật về hàng hóa, dịch vụ. Những nội dung không có liên quan đến dịch vụ đặt xe sẽ bị loại bỏ khỏi sàn giao dịch. Các đối tác vi phạm lần đầu sẽ bị nhắc nhở, từ lần thứ 2 trở đi Công ty sẽ chấm dứt quyền thành viên và yêu cầu bồi thường theo giá trị hợp đồng mà hai bên đã ký.

Thông tin liên quan đến chính trị, tôn giáo; các thông tin vi phạm pháp luật, thuần phong, mỹ tục nói chung. Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com có quyền xóa bỏ nếu các thông tin đó vi phạm các điều khoản chính sách của dichungtaxi.com đưa ra (bao gồm các thông tin vi phạm an toàn bảo mật và quyền sở hữu trí tuệ).

Những thông tin được đăng trên dichungtaxi.com đều phải thỏa mãn yêu cầu về:

  • Có đăng ký/đăng kiểm của xe;
  • Xe có bao nhiêu chỗ; loại xe gì
  • Giá thuê xe: (Giá thuê một chỗ bao nhiêu tiền? Giá thuê cả xe bao nhiêu tiền?)

Mọi thông tin trước khi được hiển thị trên dichungtaxi.com đều sẽ được Ban quản lý duyệt trước khi đến với người sử dụng dịch vụ

Các hành vi bị cấm:

  • Đăng thông tin khuyến mại, giảm giá sai sự thật;
  • Đăng thông tin xuyên tạc nhà nước Việt Nam;
  • Đăng hình ảnh không phù hợp về nội dung: Đồi trụy, chống phá nhà nước, vi phạm bản quyền;
  • Sử dụng ngôn ngữ lăng mạ, thô tục khi đánh giá sản phẩm, dịch vụ.

2. Quy trình kiểm duyệt thông tin của ban quản trị sàn TMĐT Dichungtaxi.com

+ Kiểm duyệt lần một (kiểm duyệt bằng hệ thống kỹ thuật, triển khai bộ lọc nội dung)

– Kiểm duyệt nội dung thông tin thông qua bộ lọc từ khóa nhằm ngăn chặn những nội dung xấu: Danh sách từ khóa được xây dựng trên cơ sở các quy định của pháp luật hiện hành bao gồm các từ khóa có nội dung bao gồm: Chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền chiến tranh, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo; Tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc; Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định; Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân; Quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ bị cấm; truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm.

– Danh sách từ khóa được cập nhật thường xuyên. Khi phát hiện hoặc nghi ngờ có các nội dung vi phạm này, hệ thống sẽ tự động chuyển các nội dung vi phạm sang dạng cảnh báo và chờ xử lý. Bộ phận kiểm duyệt nội dung của Sàn TMĐT Dichungtaxi.com sẽ trực tiếp kiểm tra lại các cảnh báo này và quyết định việc xóa bỏ hay cho phép hiển thị các nội dung này trên website.

– Kiểm duyệt nội dung dạng text (chữ): Có 1 danh sách các từ “xấu” có nội dung không phù hợp như: kích động, bạo lực, lừa đảo… Những từ “xấu” này sẽ được đánh giá mức độ theo thang điểm, khi có tần suất xuất hiện quá nhiều những từ này, tùy theo thang điểm hệ thống sẽ tự động chuyển thành dấu “***” trước khi kiểm duyệt bằng đội ngũ nhân sự. Nếu nội dung do nhà cung cấp cung cấp mà trong đó có những từ nằm trong danh sách từ không hợp lệ (bad keywords) và tùy theo số lượng từ xấu xuất hiện mà hệ thống sẽ tự đánh giá xem thông tin đó có hợp lệ hay không. Nếu những bài đăng mà hệ thống cho là không phù hợp thì sẽ lưu vào danh sách các thông tin không hợp lệ thì bộ phận kiểm duyệt sẽ dễ dàng hơn trong việc duyệt nội dung.

– Kiểm duyệt nội dung dạng image (hình ảnh): Khi Thành viên cung cấp hình ảnh cho Sàn TMĐT Dichungtaxi.com thì các hình ảnh này được Hệ thống tự động lưu vào khu vực lưu trữ riêng. Sau đó những ảnh này sẽ được gửi đến hệ thống phân tích và phân loại theo từ khóa. Những hình ảnh có nội dung vi phạm sẽ được chuyển sang danh sách cảnh báo và chờ xử lý. Bộ phận kiểm duyệt sẽ vào danh sách này xem xét và kiểm duyệt lại lần nữa, nếu đúng ảnh này có nội dung vi phạm thì hệ thống sẽ không duyệt ảnh hoặc xóa ảnh này khỏi hệ thống lưu trữ.

+  Kiểm duyệt lần hai (kiểm duyệt bằng đội ngũ nhân sự)

– Đội ngũ nhân sự điều hành Sàn TMĐT Dichungtaxi.com là những người có kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nắm vững các quy định của pháp luật hiện hành về quản lý sàn giao dịch thương mại điện tử.

– Hàng ngày, đội ngũ nhân sự sẽ thực hiện việc kiểm duyệt thông tin trong danh sách cảnh báo do hệ thống cập nhật. Những nội dung vi phạm sẽ xóa bỏ ngay lập tức. Đồng thời, tùy mức độ vi phạm.

–   Việc kiểm duyệt được thực hiện hằng ngày, những thông tin vi phạm sẽ được loại bỏ ngay chậm nhất sau 03 giờ kể từ khi phát hiện.

3. Chế tài nếu thành viên (người mua, người bán) vi phạm quy định hoặc không tuân thủ quy chế:

Đối với hành vi bị cấm nêu trên nếu thành viên cố tình hoặc không cố tình vi phạm đều được dichung giải quyết theo các phương án sau:

  • Nếu vi phạm lần 1: Dichung sẽ gửi email đến cho thành viên vi phạm, kèm theo các nội dung đã vi phạm để thông báo và yêu cầu thành viên xóa bỏ những nội dung vi phạm;
  • Nếu vi phạm lần 2: Dichung sẽ gửi email đến cho thành viên vi phạm, kèm theo nội dung đã vi phạm để thông báo, đồng thời tài khoản của thành viên đó sẽ bị khóa tạm thời và tất cả các nội dung vi phạm đều sẽ bị gỡ xuống bởi dichung và yêu cầu bồi thường thiệt hại theo hợp đồng 02 bên đã ký.

Thành viên sẽ phải liên hệ với Ban quản trị dichung để mở khóa tài khoản.

  • Nếu vi phạm lần 3: Thành viên sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn và bồi thường thiệt hại theo Hợp đồng 02 bên đã ký.

Dichung có quyền khóa tài khoản của thành viên nếu thành viên đó vi phạm các điều khoản được nêu trên, trong trường hợp có tính chất vi phạm nặng (Ví dụ: Lừa đảo, chống phá nhà nước) dichung sẽ phối hợp với cơ quan nhà nước để giải quyết vấn đề.

4. Biện pháp xử lý với các hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên website:

Tùy theo từng trường hợp mà Dichung áp dụng các biện pháp xử lý kịp thời đối với các hành vi xâm phạm quyền lợi của người tiêu dùng trên website Dichungtaxi.com như: Nhắc nhở; khóa tài khoản tạm thời, vĩnh viễn; chấm dứt hợp đồng cung cấp dịch vụ. Trong trường hợp xét thấy, các hành vi xâm phạm ảnh hưởng tới người tiêu dùng một cách nghiêm trọng, Dichung sẽ đưa vụ việc ra cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Dichungtaxi.com, Dichungtaxi.com sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho thành viên.

Khi thực hiện các giao dịch trên Dichungtaxi.com, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử tại địa chỉ email: cskh@vnlink.vn chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia giao dịch tại Dichungtaxi.com.

Tuy nhiên, Công ty/Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do công ty gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com

1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com

Yêu cầu đối tác thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo đúng nội dung tại Hợp đồng cung cấp dịch vụ trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com cũng như Quy chế hoạt động của Sàn được công khai trên website: dichungtaxi.com

Dichungtaxi.com có thể chấm dứt quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của đối tác; khách hàng và sẽ thông báo cho đối tác; khách hàng trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp đối tác; khách hàng vi phạm các Quy chế của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Dichungtaxi.com.

Dichungtaxi.com sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của đối tác nếu đối tác không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com liên tục trong ba (06) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành đối tác và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải ký kết lại Hợp đồng dịch vụ cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trên Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com.

Dichungtaxi.com có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của đối tác; khách hàng nếu Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com phát hiện đối tác; khách hàng bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp đối tác; khác hàng tiếp tục hoạt động có thể gây cho Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các đối tác; khách hàng khác của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.

Dichungtaxi.com giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Dichungtaxi.com giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho đối tác; khách hàng theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com và sẽ báo trước cho đối tác; khách hàng thời hạn là một (01) tháng.

2. Nghĩa vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com

Dichungtaxi.com có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “Cơ chế kiểm tra, giám sát” để đảm bảo việc cung cấp thông tin trên Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com được thực hiện chính xác đầy đủ.

Cung cấp đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin của khách hàng cho đối tác để có thể cung cấp dịch vụ.

Hoàn trả doanh thu cho đối tác trong trường hợp dichungtaxi.com thu tiền trước của khách hàng qua thanh toán trực tuyến và chuyển khoản trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu thanh toán từ đối tác.

Dichungtaxi.com sẽ có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên website thương mại điện tử đồng thời sẽ hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com

Dichungtaxi.com sẽ có trách nhiệm công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com. Khi khách hàng trên Website cung cấp dịch vụ TMĐT Dichungtaxi.com phát sinh mâu thuẫn với người bán (đối tác) hoặc tổn hại lợi ích hợp pháp. Dichungtaxi.com sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán (đối tác), tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Dichungtaxi.com chịu trách nhiệm ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin cung cấp dịch vụ không phù hợp theo quy định của pháp luật.

Dichungtaxi.com chịu trách nhiệm xây dựng website bao gồm một số công việc chính như: Nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com trong điều kiện và phạm vi cho phép. Website Dichungtaxi.com sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các đối tác tham gia và người sử dụng trên Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com.

Dichungtaxi.com có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh từ đối tác; khách hàng nếu xảy ra tranh chấp. Ban quản trị sẽ cân nhắc xem xét nhưng phản ánh đó. Tùy theo mức độ Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com sẽ có phương án bảo vệ quyền lợi của thành viên.

Dichungtaxi.com sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Dichungtaxi.com không phải chịu trách nhiệm liên đới.

X. Quyền và trách nhiện của Đối tác/người bán

1. Quyền của Đối tác/người bán

Sau khi ký Hợp đồng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử, đối tác sẽ được phép tạo một tài khoản cung cấp dịch vụ trên dichungtaxi.com để thực hiện việc vận chuyển khi có đơn đặt xe từ khách hàng.

Có quyền yêu cầu dichungtaxi.com cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng và hưởng doanh thu từ việc thực hiện dịch vụ vận chuyển.

Đối tác được quyền yêu cầu Ban quản trị hỗ trợ các vấn đề liên quan đến kỹ thuật khi sử dụng dịch vụ trên dichungtaxi.com. Và có quyền yêu cầu dichung hỗ trợ trong quá trình giải quyết các tranh chấp phát sinh liên quan đến giao dịch thực hiện trên Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com

Đối tác sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Sàn giao dịch TMĐT: Dichungtaxi.com hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Sàn giao dịch TMĐT: Dichungtaxi.com. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Sàn giao dịch TMĐT: Dichungtaxi.com hoặc được gửi Email trực tiếp đến Người bán;

Đối tác có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT: Dichungtaxi.com trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng email đến cho Sàn giao dịch TMĐT: Dichungtaxi.com.

2. Trách nhiệm Đối tác/người bán

Đối tác cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT: Dichungtaxi.com là chính xác và hoàn chỉnh. Đối tác đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT: Dichungtaxi.com là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

Chuẩn bị xe và lái xe, đảm bảo đáp ứng yêu cầu vận chuyển của dichungtaxi.com, an toàn cho hành khách, hành lý trong suốt toàn bộ quá trình vận chuyển. Chịu trách nhiệm trước mọi khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận chuyển.

Chịu mọi trách nhiệm về mặt vật chất và pháp lý trong quá trình khai thác và sử dụng phương tiện của mình.

Đối tác cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT: Dichungtaxi.com vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT: Dichungtaxi.com hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì đối tác phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Đối tác cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT: Dichungtaxi.com cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT: Dichungtaxi.com trong bản Quy chế hoạt động này.

Đối tác không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT: Dichungtaxi.com dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT: Dichungtaxi.com.

Đối tác có trách nhiệm phối hợp với Dichung giải quyết các tranh chấp phát sinh đối với giao dịch phát sinh liên quan đến Dichungtaxi.com

Đối tác tại mọi thời điểm đồng ý bồi thường, bảo vệ và giữ cho Công ty, công ty mẹ, các công ty chi nhánh, công ty liên doanh, các giám đốc, nhân viên, viên chức, nhà cung cấp, Người bán hay bên được nhượng quyền của Công ty không bị thiệt hại từ bất kỳ hành động, yêu cầu bồi thường, đòi hỏi, kiện tụng, chi phí, trách nhiệm hay phí tổn nào (bao gồm các chi tiêu và chi phí pháp lý hợp lý) mà Công ty phải chịu hay chi trả trực tiếp hoặc gián tiếp, do hoặc phát sinh từ hành động vi phạm Quy chế hoạt động của người bán (bao gồm các tài liệu được đề cập), hoặc phát sinh từ hành động vi phạm bất kỳ luật nào hay quyền lợi của một bên thứ ba của Người bán và tuân thủ các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.

X. Quyền và trách nhiệm của người mua/khách hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com

1. Quyền của người mua/khách hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com

Khách hàng được quyền yêu cầu Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc giao dịch và sử dụng các dịch vụ, tiện ích trên Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com.

Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com.

Khách hàng được hưởng các chính sách ưu đãi do Dichungtaxi.com hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Dichungtaxi.com. Các chính sách này dược đăng tải trực tiếp hoặc gửi đến email cho từng thành viên của Dichungtaxi.com.

Khách hàng có quyền khiếu nại đối tác nếu chất lượng dịch vụ không đảm bảo.

Khách hàng có quyền yêu cầu cơ quan pháp luật bảo vệ quyền lợi nếu bị đối tác lừa gạt.

2. Trách nhiệm của người mua/khách hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới số điện thoại của mình.

Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ thông tin cá nhân của mình đã cung cấp cho sàn: dichungtaxi.com để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho dichungtaxi.com là chính xác.

Khách hàng tại mọi thời điểm đồng ý bồi thường, bảo vệ và giữ cho Công ty, công ty mẹ, các công ty chi nhánh, công ty liên doanh, các giám đốc, nhân viên, viên chức, nhà cung cấp, Người bán hay bên được nhượng quyền của Công ty không bị thiệt hại từ bất kỳ hành động, yêu cầu bồi thường, đòi hỏi, kiện tụng, chi phí, trách nhiệm hay phí tổn nào (bao gồm các chi tiêu và chi phí pháp lý hợp lý) mà Công ty phải chịu hay chi trả trực tiếp hoặc gián tiếp, do hoặc phát sinh từ hành động vi phạm Quy chế hoạt động của người mua (bao gồm các tài liệu được đề cập), hoặc phát sinh từ hành động vi phạm bất kỳ luật nào hay quyền lợi của một bên thứ ba của Người mua.

Trong trường hợp một khách hàng có tranh chấp, khiếu nại và/hoặc hành động chống lại một hay nhiều khách hàng khác, khách hàng đồng ý miễn trừ trách nhiệm của Công ty, công ty mẹ, các công ty chi nhánh, công ty liên doanh, các giám đốc, nhân viên, viên chức, nhà cung cấp, Người bán hay bên được nhượng quyền của Công ty tới phạm vi tối đa cho phép bởi pháp luật đối với bất kỳ yêu cầu bồi thường, đòi hỏi, phí tổn, chi phí và thiệt hại (thực tế và mang tính hậu quả) nào thuộc tất cả các loại và tính chất, đã biết và chưa biết, có ngờ tới và không ngờ tới, được tiết lộ và không được tiết lộ (bao gồm các chi phí pháp lý) phát sinh từ hoặc có liên quan đến các tranh chấp đó theo bất kỳ cách nào.

Khách hàng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com vào những mục địch bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán viruts gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo ra những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com trong Quy chế này.

Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử dichungtaxi.com.

XII. Điều khoản áp dụng

– Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com cho các NCC và người tìm kiếm biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

– Quy chế hoạt động sẽ được Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com cập nhật bổ sung liên tục cho phù hợp và DICHUNG sẽ thông báo trước trên DICHUNG cho các bên trong vòng 05 ngày làm việc khi có cập nhật, bổ sung. Thành viên tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XIII. Điều khoản cam kết

– Mọi thành viên và NCC khi sử dụng Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

– Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng

Sàn giao dịch thương mại điện tử Dichungtaxi.com

Địa chỉ: Tầng 4, số 166 Phố Huế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

E-mail: support@dichungtaxi.com

Hotline: 1900.6022

Taxi sân bay toàn quốc

Scroll to Top