Tìm hiểu sân bay Nội Bài gần bến xe nào? Phương tiện di chuyển

Là một trong những sân bay lớn nhất cả nước nên lượng khách nội địa và quốc tế tại sân bay Nội Bài đều rất lớn đồng nghĩa với việc nhu cầu di chuyển về thành phố cũng cực kỳ cao. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sân bay Nội Bài gần bến xe nào, cùng tìm câu trả lời chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Sân bay Nội Bài gần bến xe nào?

Hiện tại Hà Nội có 5 bến xe đang hoạt động bao gồm: Giáp Bát, Mỹ Đình, Gia Lâm, Yên Nghĩa (Hà Đông) và Nước Ngầm. Các bến xe đều có quy mô lớn, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển đến các tỉnh và trong nội thành Hà Nội.

sân bay Nội Bài gần bến xe nào 2

Đặc biệt, các bến xe tuy cách xa nhau nhưng đều có khoảng cách không quá xa với sân bay Nội Bài, tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách có nhu cầu di chuyển trên tuyến này. Cụ thể, khoảng cách từ bến xe đến sân bay quốc tế Nội Bài như sau:

Bến xe Khoảng cách đến sân bay Nội Bài
Bến xe Mỹ Đình 24km
Bến xe Gia Lâm 27km
Bến xe Yên Nghĩa 32km
Bến xe Giáp Bát 34km
Bến xe Nước Ngầm 37km

Như vậy với câu hỏi sân bay Nội Bài gần bến xe nào chắc hẳn bạn đã trả lời được. Có khoảng cách gần nhất là bến xe Mỹ Đình và xa nhất là bến xe Nước Ngầm. Phương tiện hoạt động từ cảng hàng không quốc tế Nội Bài đến các bến xe đều đa dạng, chi tiết qua mục sau đây!

2. Sân bay Nội Bài gần bến xe nào? Các phương tiện di chuyển

Di chuyển từ sân bay Nội Bài về 5 bến xe trên rất dễ dàng với đa dạng phương tiện cho bạn lựa chọn nhưng phổ biến nhất là xe taxi sân bay và xe bus. 

2.1. Xe taxi sân bay

Ưu điểm của loại hình này đó là bạn có thể chủ động lên lịch trình điểm đón, trả và thời gian xuất phát mà không bị phụ thuộc vào ai, không phải nhảy nhiều chuyến xe mất thời gian. Không gian xe thoải mái, riêng tư, cốp để đồ rộng rãi phù hợp với những hành khách đi từ 2 người trở lên.

Xe taxi sân bay Nội Bài có rất nhiều hãng nhưng phổ biến và được đông đảo hành khách tin dùng phải kể đến Đi Chung.

sân bay Nội Bài gần bến xe nào

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp di chuyển thông minh, tối ưu quy trình đặt xe bằng công nghệ đem đến cho bạn trải nghiệm thoải mái, dễ dàng. Dịch vụ tại Đi Chung được cam kết chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường, chỉ 80,000đ/người.

Ngoài ra, hành khách còn được miễn phí chờ 60 phút đầu tiên, miễn phí hủy xe hay thay đổi chuyến; đảm bảo có xe, đúng giờ đúng tuyến đường; sẵn sàng hoàn tiền nếu bạn không hài lòng và nhiều ưu đãi giá trị khác nếu bạn đặt trước ngay bằng cách click vào đây!

ĐẶT XE NGAY

Hàng triệu chuyến đi đã được Đi Chung phục vụ thành công

2.2. Xe bus

Di chuyển đến từng bến xe đều có các tuyến bus phục vụ bạn, giá tiết kiệm từ 9.000đ-40.000đ/vé. Tuy nhiên, có nhiều điểm bạn phải bắt 2-3 chuyến bus, xe đông chật chội, chất lượng không đảm bảo và thời gian di chuyển cực lâu do phải dừng tại các điểm dừng giữa đường đón/trả khách.

sân bay Nội Bài gần bến xe nào 3

*Sân bay Nội Bài – Bến xe Mỹ Đình:

  • Lộ trình 1: Xe bus số 109 (Nội Bài – Bến xe Mỹ Đình)
  • Lộ trình 2: Bắt xe bus số 07 (Cầu Giấy – Nội Bài) dừng tại Cầu Giấy và tiếp tục bắt xe 16 (Bến xe Mỹ Đình – Bến xe Nước Ngầm) về bến xe Mỹ Đình
  • Lộ trình 3: Bạn đi tuyến bus 90 (Kim Mã – Nội Bài) đến bến xe Kim Mã rồi bắt tiếp xe bus 34 (Bến xe Mỹ Đình – Bến xe Gia Lâm)

*Sân bay Nội Bài – Bến xe Gia Lâm:

Vì không có tuyến xe bus đi thẳng từ sân bay Nội Bài về bến xe Gia Lâm nên bạn buộc phải bắt xe bus 17 (Nội Bài – Long Biên) rồi bắt tiếp xe bus về Gia Lâm.

Tại điểm cầu Chương Dương trên tuyến xe bus 17 đi qua bạn có thể bắt các tuyến sau đây để về bến xe Gia Lâm:

  • Xe bus 01: Bến xe Gia Lâm – Bến xe Yên Nghĩa
  • Xe bus 03: Bến xe Giáp Bát – Bến xe Gia Lâm
  • Xe bus 22A: Bến xe Gia Lâm – TTTM Big C Thăng Long
  • Xe bus 34: Bến xe Mỹ Đình – Bến xe Gia Lâm

*Sân bay Nội Bài – Bến xe Yên Nghĩa:

Để về bến xe Yên Nghĩa, bạn cần bắt xe bus số 07 (Cầu Giấy – Nội Bài), sau đó xuống điểm dừng ở Hoàng Quốc Việt hoặc Cầu Giấy bắt tiếp xe bus 27 (Bến xe Yên Nghĩa – Bến xe Nam Thăng Long).

*Sân bay Nội Bài – Bến xe giáp Bát:

  • Lộ trình 1: Đi xe bus số 17 (Long Biên – Nội Bài) về Long Biên rồi bắt xe 08 để đến Giáp Bát
  • Lộ trình 2: Bạn bắt xe bus số 07 (Cầu Giấy – Nội Bài) về Cầu Giấy rồi tiếp tục bắt xe về bến xe Giáp Bát
  • Lộ trình 3: Đi xe bus số 90 (Kim Mã – Nội Bài) rồi tiếp tục bắt xe 32 (Bến xe Giáp Bát – Nhổn) để về bến xe Giáp Bát
  • Lộ trình 4: Đi xe bus số 86 (Ga Hà Nội – Nội Bài) để về ga Hà Nội rồi đi đến Giáp Bát bằng 2 tuyến bus là 32 hoặc 03A

*Sân bay Nội Bài – Bến xe Nước Ngầm:

Bạn có thể di chuyển nhanh chóng từ Nội Bài về bến xe Nước Ngầm với chỉ một tuyến bus NB03 (Nội Bài – Bến xe Nước Ngầm), giá vé 40.000đ/người.

> Có thể bạn quan tâm: SÂN BAY NỘI ĐỊA NỘI BÀI – SƠ ĐỒ CHI TIẾT CÙNG HƯỚNG DẪN KHI DI CHUYỂN

Trên đây là câu trả lời chi tiết cho câu hỏi sân bay Nội Bài gần bến xe nào cùng những phương tiện di chuyển giá rẻ, phổ biến nhất. Hy vọng bạn sẽ có chuyến đi với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu có khó khăn cần hỗ trợ đừng quên liên hệ ngay tới số 1900 6022 nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top