Cách di chuyển bằng xe buýt từ sân bay Nội Bài về bến xe Nước Ngầm

Đi từ sân bay Nội Bài đến bến xe Nước Ngầm khoảng 37km. Thời điểm hiện tại với quãng đường này có hai phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn là xe buýt từ bến xe Nước Ngầm đến sân bay Nội Bài taxi từ sân bay Nội Bài về bến xe Nước Ngầm

Để bạn có thể nắm rõ các thông tin di chuyển thì Đi Chung Taxi sẽ hướng dẫn chi tiết trong bài viết này nhé!


Xe buýt từ sân bay Nội Bài về bến xe Nước Ngầm

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu di chuyển từ sân bay Nội Bài về bến xe Nước Ngầm thì Tổng công ty Vận tải Hà Nội đã cung cấp tuyến xe bus sân bay Nội Bài NB03.

– Số lượng: 7 chuyến/ngày

– Thời gian: 105 phút/chuyến

– Giá vé: 40.000đ/lượt

– Lộ trình chạy: Sân bay Nội Bài (Nhà ga T2) – Nhà ga T1 – Võ Nguyên Giáp – đường 6km (Hải Bối) – Cầu Thăng Long – Phạm Văn Đồng – Phạm Hùng – Khuất Duy Tiến – Nguyễn Xiển – Nghiêm Xuân Yêm – Nguyễn Hữu Thọ (Linh Đàm) – Giải Phóng – BX Nước ngầm.

 Lưu ý: Xe buýt là phương tiện phổ biến nhưng chỉ phù hợp khi bạn đi 1 mình, có nhiều thời gian và hành lí gọn nhẹ, chỉ phù hợp với chuyến bay phải đáp xuống Nội Bài trước 22h tối bởi sau đó xe buýt sẽ dừng hoạt động. Hơn nữa việc phải dừng giữa các trạm để đón khách sẽ tốn rất nhiều thời gian di chuyển và gây mệt mỏi cho hành khách. Bên cạnh đó việc đi xe buýt từ bến xe Nước Ngầm đến sân bay Nội Bài sẽ khiến bạn khó chịu bở không gian chật chội đôi khi bạn phải đứng trong suốt quá trình di chuyển.


Taxi Nội Bài Airport

Nếu chuyến bay đến Hà Nội vào buổi đêm hay sáng sớm hay bạn muốn tiết kiệm thời gian, chi phí, chủ động cho lịch trình của mình thì nên chọn dịch vụ xe Nội Bài của Đi Chung Taxi. 

Taxi từ bến xe Nước Ngầm đi Nội Bài vẫn được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi bạn có nhiều đồ đạc và luôn muốn chủ động về thời gian.

Đi Chung Taxi cung cấp dịch vụ taxi sân bay Nội Bài và các địa điểm đường dài khác chuyên nghiệp với giá trọn gói, không tăng vào giờ cao điểm, mà vẫn đảm bảo có xe đưa đón tận nhà.

Đi Chung Taxi là đơn vị chuyên tuyến sân bay và các địa điểm đường dài với hai hình thức ĐI GHÉP ĐI RIÊNG với giá trọn gói chỉ từ 150.000đ, tiết kiệm 40%. Chúng tôi cam kết cam kết 100% có xe, tài xế đón đúng giờ, đúng giá, đúng tuyến, phục vụ 24/7, miễn phí 60 phút chờ đầu tiên.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top