[Songmoi.vn] Đi chung hút khách lễ Tết

Thời điểm Tết Nguyên đán là lúc nhu cầu đi lại của người dân tăng cao và cũng bởi thế nạn “chặt chém” tăng giá khi mua vé cũng không hề hiếm. Bởi vậy, nhiều người đã chọn lựa taxi làm phương tiện di chuyển cho những quãng đường xa cho chủ động và thoải mái. Hiện dịch vụ thuê chung taxi đang được nhiều người ưa chuộng do tiết kiệm được chi phí và vẫn giúp việc đi lại của hành khách được thuận tiện.

Nhiều dịch vụ đi chung taxi giúp hành khách giảm được chi phí đi lại.

Đi chung taxi cũng tương tự như việc đi taxi thông thường nhưng điểm khác là hành khách sẽ cần đăng ký tuyến đi trước và sẽ đi chung xe với khách khác. Do đi chung nên chi phí di chuyển sẽ được giảm khoảng 40%.  Trước đó, đã có nhiều dịch vụ đi chung taxi lên sân bay  (Hà Nội – Nội Bài) được khách hàng chọn lựa và mức giá trung bình chỉ còn 150 nghìn đồng/lượt trong khi đi 1 mình tốn từ 250 – 300 nghìn đồng. Thậm chí, ngay cả khi không tìm được khách ghép các dịch vụ này vẫn chỉ tính giá cho hành khách là 150 nghìn đồng.

Thời điểm cận Tết các công ty chuyên doanh dịch vụ đi chung taxi cũng mở thêm nhiều tuyến. Theo ông Nguyễn Thành Nam, Giám đốc công ty Cổ phần Đi chung cho hay, khách hàng có nhu cầu đi chung xe chỉ cần đăng ký trên web hoặc liên lạc qua tổng đài, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ ghi nhận thông tin và tìm người có cùng chặng đường và thời gian để ghép, mức giá sẽ được giảm đến 40%. Hiện một số tuyến từ Hà Nội về Nam Định, Hải Phòng, Thanh Hóa với mức giá từ 400.000-700.000 đồng đang nhận được nhiều người đặt chỗ nhất. Mức giá đi ghép nêu trên sẽ dành cho một gia đình gồm 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Để đảm bảo tính thoải mái và an toàn khi đi taxi số lượng hành khách ghép không vượt quá số ghế trên xe.
Hiện tại, khách hàng có nhu cầu đi chung taxi có thể tìm kiếm các tuyến đi trên những website như: dichung.vn, abay.vn, baynhe.vn…  đăng ký với tổng đài sau đó sẽ được sắp xếp đi ghép để tiết kiệm chi phí.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top