Top 5 khách sạn gần sân bay Nội Bài giá bình dân

Bạn đang tìm phòng khách sạn gần sân bay Nội Bài để tiện cho việc di chuyển? Đi chung xin gửi tới bạn một list các khách sạn gần sân bay có giá bình dân để bạn có thể tìm cho mình được một khách sạn ưng ý nhất.

Khách sạn gần sân bay nội bài: Family hotel Sóc Sơn 

khách sạn gần sân bay nội bài

Nằm tại 17 Võ Nguyên Giáp Sóc Sơn Hà Nội, khách sạn Family Sóc Sơn nằm ngay cạnh sân bay Nội Bài chỉ mất 1-2 phút đi bộ là có thể đến sân bay.

Tại đây bạn được hưởng tất cả các dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp nhất. Bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại những căn phòng đầy đủ tiện nghi, được trang bị điều hòa, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng và nhiều đồ dùng cần thiết khác như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, khăn tắm,…

Nhân viên làm việc được đánh giá chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng giao dịch nhanh chóng hiệu quả nhất. 

Khách sạn gần sân bay Nội Bài: Nội Bài Golden Hotel

khách sạn gần sân bay nội bài

Nội Bài Golden Hotel được xem là khách sạn gần sân bay Nội Bài đắt giá đáng tiền nhất và gần sân bay Nội Bài mà bạn không thể bỏ lỡ khi có nhu cầu lưu trú gần sân bay. Từ khách sạn đến sân bay chỉ mất 5 phút di chuyển bằng xe taxi. 

Tại khách sạn Nội Bài Golden Hotel có sẵn thang máy để tiện cho khách đi lại trong khách sạn,cùng với ban công rộng,cửa sổ lớn,giúp quý khách phóng tầm mắt ngắm cảnh làng quê,xa xa nữa là Sân Bay Nội Bài.

Ngoài ra khách sạn còn có dịch vụ giặt là, đổi tiền ngoại tệ, cung cấp dịch vụ nhà hàng. Nội Bài Golden Hotel có vị trí địa lý thuận lợi gần với trung tâm thương mại Mê Linh Plaza và di chuyển đến Việt Phủ Thành Chương là 6,8km. 

Địa chỉ: số 8 Võ Văn kiệt, Sóc Sơn, Hà Nội

Khách sạn gần sân bay Nội Bài: New airport hotel

khách sạn gần sân bay nội bài

New airport là khách sạn gần sân bay Nội Bài phù hợp với những khách đi theo đoàn bởi diện tích các phòng vô cùng rộng rãi. Mỗi phòng đều có màn hình phẳng, ban công, phòng tắm riêng, các đồ dùng cá nhân cần thiết.

Bạn có thể nấu ăn trong nhà bếp chung. Thậm trí bạn có thể giải trí bằng cách hát karaoke ngay tại đây. Wifi được phủ sóng khắp nơi miễn phí. Dịch vụ giặt ủi được đưa vào sử dụng giúp bạn không còn lo lắng về việc mang hành lý cồng kềnh. Bạn có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc trẻ em vô cùng chuyên nghiệp tại đây. 

Khách sạn tọa lạc tại số 6 Nguyễn Giáp, Sóc Sơn Hà Nội là khu vực nổi tiếng với các hoạt động đạp xe, bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe máy để đi lại tại đây. 

Khách sạn gần sân bay Nội Bài: Viet Airport Hotel

khách sạn gần sân bay nội bài

Viet Airport không chỉ có những hệ thống phòng tiện nghi, thoải mái mà còn cung cấp cả những dịch vụ tiện ích khác như đặt tour du lịch, đưa đón sân bay, phục vụ bữa sáng dinh dưỡng hằng ngày.

Các phòng tại Viet Airport được trang bị đầy đủ hệ thống wifi tốc độ cao, màn hình LCD phẳng và cả hệ thống điều hòa mát lạnh.Viet Airport Hotel chỉ cách chùa Trấn Quốc 17km và cách Bắc Từ Liêm 18km đặc biệt chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng 3km. 

Địa chỉ: 5A Thái Phù, Võ Nguyên Giáp, Sóc Sơn, Hà Nội 

Khách sạn gần sân bay Nội Bài: Dragon Airport Hotel

khách sạn gần sân bay nội bài

Dragon Airport Hotel là một trong những khách sạn gần sân bay Nội Bài nhất, chỉ cách 200m. Từ khách sạn Dragon Airport Hotel đến sân bay Nội Bài vô cùng tiện lợi chỉ mất 5 phút đi xe, dễ dàng cho việc làm thủ tục tại sân bay. 

Dragon Airport hotel cho phép được mang thú cưng vào trong khách sạn. Trong khách sạn có một quầy bar nhỏ phục vụ cả đồ uống có cồn và không có cồn. Dịch vụ đưa đồ ăn thức uống đến phòng theo cầu cũng được sẵn có tại đây 

Dịch vụ đưa đón khách sạn gần sân bay Nội Bài 

khách sạn gần sân bay nội bài

Từ trung tâm thành phố Hà Nội bạn phải di chuyển một quãng đường khá xa khoảng 35km với hành lý cồng kềnh để đến khách sạn gần sân bay Nội Bài là điều khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn phương tiện di chuyển nào phù hợp. 

Thông thường từ trung tâm thành phố di chuyển đến sân bay Nội Bài hành khách thường lựa chọn taxi bởi sự tiện lợi, di chuyển nhanh chóng và an toàn, đưa đón tận nơi của loại hình phương tiện này đem lại.

Một số hãng taxi uy tín bạn có thể lựa chọn như taxi Mai Linh, taxi ABC, taxi thanh công,…. Tuy nhiên di chuyển bằng những hãng xe taxi truyền thống khá đắt hơn nữa các hãng taxi truyền thống này chỉ hoạt động đến 22h đêm.

Đi Chung taxi là nền tảng kết nối các hãng taxi uy tín với khách hàng với cước phí rẻ hơn 40% so với thị trường. Dưới đây là bảng giá xe đưa đón khách sạn gần sân bay Nội Bài tại Đi Chung

Loại xe  Cước phí/chuyến 
Xe 4 chỗ cốp nhỏ 185,000đ
Xe 4 chỗ cốp rộng  200,000đ
Xe 7 chỗ cốp rộng  240,000đ

Ngoài ra khách hàng còn được giảm thêm đến 20,000đ/chuyến khi đặt xe sân bay chiều Hà Nội – Nội Bài và Nội Bài – Hà Nội vào các khung giờ vàng: 

Chiều tiễn Hà Nội – Nội Bài:

Đặt xe trong khung giờ vàng tiễn (6pm-10pm)  ? giảm ngay 5,000-10,000đ/chuyến.

Chiều đón Nội Bài – Hà Nội:

Đặt xe trong khung giờ vàng đón (6am-11am)  ? giảm ngay 20,000đ/chuyến.

Tại sao bạn nên chọn xe taxi Nội Bài tại Đi Chung 

– Miễn phí chờ đợi: không tính phí cho 60 phút chờ đầu tiên

– Cam kết 100% có xe khi đặt trước 

– Giá trọn gói, niêm yết công khai minh bạch trên website đã bao gồm chi phí cầu đường và bảo hiểm 

– Đi Chung cam kết phục vụ 24/7, đặt xe các ngày trong tuần 

– Hỗ trợ mang vác hành lý lên xuống xe một cách cẩn thận, nhanh chóng an toàn.

– Hủy xe không mất phí, Đi Chung hỗ trợ bạn thay đổi lịch trình. Hỗ trợ miễn phí hủy xe chậm nhất trước khi đi 1 giờ.

– Đi Chung đã có mặt ở 40 thành phố và hơn 20 sân bay trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển, đi lại sân bay của khách hàng với các gói dịch vụ đa dạng.

– Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá dành tặng cho khách hàng khi đặt xe tại Đi Chung.

Hy vọng bạn đã nắm được thông tin chi tiết về khách sạn gần sân bay Nội Bài. Liên hệ đặt xe đưa đón tận nơi khách sạn theo số 1900 6022 để chuyến đi có một khởi đầu như ý nhé. 

Liên hệ 19006022

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top