Danh sách xe buýt cảng hàng không Phù Cát kèm giá

Với phong cảnh tuyệt đẹp như tranh vẽ lại còn nguyên vẹn nét nguyên sơ của thiên nhiên, Quy Nhơn là điểm đến tuyệt vời của những ai trót yêu sự bình dị, gần gũi của mảnh đất đầy nắng và gió này. Đến Quy Nhơn có rất nhiều cách trong đó xe buýt cảng hàng không Phù Cát về trung tâm là phương tiện giá rẻ, được nhiều hành khách quan tâm. Cùng tìm hiểu chi tiết giá vé và lộ trình qua bài viết dưới đây và bắt đầu chuyến hành trình của mình nhé!

1. Các tuyến buýt kèm giá

Nằm tại xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, từ sân bay Phù Cát hành khách chỉ cần đi khoảng 30km về hướng Đông Bắc là tới trung tâm thành phố Quy Nhơn. Do quãng đường không quá xa, nhu cầu di chuyển lại lớn vì vậy có rất nhiều đơn vị đã được vào đa dạng các phương tiện hoạt động trên tuyến này. Và xe buýt cảng hàng không Phù Cát là loại hình giá rẻ được hành khách quan tâm hàng đầu.

xe buýt cảng hàng không Phù Cát 5

Hiện nay, chỉ có duy nhất một tuyến xe buýt đang chạy từ sân bay về trung tâm thành phố. Nằm ngay bên trong cảng hàng không Phù Cát, bạn có thể dễ dàng hỏi nhân viên tại đây về bến xe buýt nhé!

  • Điểm trả số 01 Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn
  • Thời gian chuyển tầm 50 phút/lượt
  • Giá vé 50.000 đ/lượt

Nếu bạn đi 1-2 người lại không có nhiều hành lý, mong muốn tiết kiệm chi phí khi di chuyển thì xe buýt là sự lựa chọn khá phù hợp. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ của phương tiện này thì không thật sự đảm bảo. Cụ thể, một vài vấn đề còn tồn đọng của xe buýt phải kể đến là:

+ Xe thường đông, chật chội nhất là trong giờ cao điểm; không phù hợp với đoàn đông người có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi

+ Thời gian di chuyển lâu vì phải dừng tại nhiều điểm giữa đường đón/trả hành khách

+ Bị phụ thuộc vào nhà xe về vị trí đón/trả hay thời gian xuất bến

+ Vẫn mất thêm phí thuê xe ôm, Grab, taxi nếu điểm đến của bạn cách xa bến

+ Tình trạng móc túi hay quấy rối trên xe buýt cũng khiến nhiều hành khách băn khoăn

> > Xem thêm: SỐ ĐIỆN THOẠI TAXI QUY NHƠN BÌNH ĐỊNH GIÁ RẺ 2020

2. Các dịch vụ trung chuyển tại cảng hàng không Phù Cát thuận tiện

Thay vì sử dụng dịch vụ có chất lượng không đảm bảo, hành khách có thể tham khảo các phương tiện di chuyển khác tiện nghi hơn với mức giá không chênh lệch nhiều so với xe buýt cảng hàng không Phù Cát như sau:

2.1. Xe taxi cảng hàng không Phù Cát

Nói về độ phổ biến và được hành khách sử dụng nhiều nhất dù tại bất cứ địa điểm du lịch nổi tiếng nào chắc chắn đều không thể bỏ qua xe taxi sân bay.

Với loại hình này hành khách không còn phải chia sẻ không gian di chuyển cho quá nhiều người như xe buýt cảng hàng không Phù Cát mà được trải nghiệm chuyến đi riêng tư, thoải mái, cốp để hành lý rộng rãi. Thời gian di chuyển bằng xe taxi nhanh, không phải chờ đợi mà được đi ngay lập tức, chủ động được hành trình của mình theo ý muốn.

Một số hãng taxi Phù Cát – Quy Nhơn kèm số điện thoại chi tiết hành khách có thể tham khảo là:

Tên hãng Taxi Số điện thoại
Đi Chung 1900.6022
Taxi Thành Long 0256.3.815.815
Taxi Quy Nhơn 0256.3.815.815
Taxi Minh Tuấn 0256.3.812.812
Taxi Khu Công Nghiệp 0256.3.846.777
Taxi Hương Trà 0256.3.847.777
Taxi Hoàng Anh 0256.3.525.525
Taxi Diêu Trì 0256.3.733.666
Taxi Chí Thành 0256.3.827.888
Taxi Bông Sen Quy Nhơn 02563.69.69.69
Sun taxi Quy Nhơn 0256.3.68.68.68
Taxi Mai Linh Quy Nhơn 0256.3.79.79.79

Để có những trải nghiệm tốt nhất về cả quy trình đặt dịch vụ, giá cước cũng như chất lượng phương tiện hành khách có thể sử dụng xe taxi sân bay Phù Cát tại Đi Chung. Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải đặc biệt là các chuyến sân bay, cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào phương thức đặt xe – Đi Chung tự hào mang đến cho bạn chuyến đi ý nghĩa theo đúng nghĩa đen.

xe buýt cảng hàng không Phù Cát

Khi sử dụng dịch vụ tại Đi Chung hành khách sẽ được:

  • Miễn phí chờ sân bay 60 phút đầu tiên
  • Miễn phí hủy xe và hỗ trợ thay đổi thông tin người đặt
  • Cam đoan 100% có xe, đúng giờ đúng tuyến
  • Giá trọn gói, niêm yết chỉ từ 220,000đ/xe 4 chỗ, cam đoan KHÔNG PHÍ ẨN, không phát sinh thêm phí ngoài và phụ thu
  • Có chính sách bồi thường nếu hành khách có vấn đề không hài lòng

Liên hệ 19006022

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

 

Loại xe Giá cước
4 chỗ  280.000đ
7 chỗ 350.000đ
16 chỗ 800.000đ

Bảng giá taxi Phù Cát tại Đi Chung taxi

2.2. Xe du lịch cảng hàng không Phù Cát

Trường hợp các bạn đi nhiều người thì sự lựa chọn tốt nhất là thuê xe du lịch di chuyển từ cảng hàng không Phù Cát đến trung tâm thành phố Quy Nhơn. Vừa tiết kiệm chi chí lại làm chủ được chuyến hành trình của mình, không sợ chen lấn hay không có chỗ để hành lý cồng kềnh.

xe buýt cảng hàng không Phù Cát 2

Khi thuê bao xe du lịch bạn nên chọn những đơn vị uy tín, có pháp danh công ty rõ ràng, giá cả hợp lý và nên hỏi kỹ các quyền lợi hành khách sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ đặc biệt là những chính sách bồi thường khi có vấn đề phát sinh trong quá trình di chuyển.

Đi Chung gợi ý một vài nhà xe chuyên nghiệp hành khách có thể tham khảo cho bạn như: Đi Chung, Quy Nhơn Tourist, Big Travel,…

Liên hệ 19006022

Click xem giá ngay, đảm bảo có xe, đúng giờ đúng chuyến

2.3. Xe máy cảng hàng không Phù Cát

Ngoài xe buýt cảng hàng không Phù Cát hành khách cũng có thể sử dụng một phương tiện giá rẻ khác là xe máy.

Khi di chuyển bằng xe máy bạn sẽ được tận hưởng phong cảnh theo cách chân thật nhất, phù hợp với những bạn trẻ đam mê chinh phục các cung đường.

Có 2 hình thức là thuê xe máy tại sân bay và bắt xe ôm, Grab. Dù là hình thức nào đi chăng nữa thì hành khách cũng cần lưu ý xem trước dự báo thời tiết do di chuyển bằng xe máy bị phụ thuộc khá nhiều vào trời nắng, mưa; không nên mang quá nhiều hành lý,…Riêng với thuê xe máy bạn cần kiểm tra kỹ xăng xe và phụ tùng trước khi nhận nhé!

Hy vọng với những thông tin chi tiết về xe buýt cảng hàng không Phù Cát và các dịch vụ di chuyển khác bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình. Chúc hành khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại Đi Chung và đừng quên liên hệ tới số 1900 6022 nếu có thắc mắc cần giải đáp!

Liên hệ 19006022

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top