Danh sách xe buýt sân bay Liên Khương đi Đà Lạt kèm lộ trình

Với khoảng cách 30km, di chuyển bằng xe buýt sân bay Liên Khương đi Đà Lạt sẽ giúp bạn khá thuận lợi trong việc tham quan và du lịch lại tiết kiệm được một phần chi phí. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thì dưới đây là danh sách các xe đang hoạt động hiệu quả trên tuyến này kèm lộ trình và giá vé. Đọc ngay!

1. Danh sách các tuyến xe buýt sân bay Liên Khương đi Đà Lạt

Xe buýt sân bay Liên Khương đi Đà Lạt là một trong những phương tiện giúp bạn di chuyển từ thành phố vào trung tâm tham quan du lịch nhanh chóng với mức giá không thể mềm mại hơn. Thế nhưng hiện nay phương tiện này lại chưa được triển khai trên nhiều tuyến nên bạn cũng không có nhiều sự lựa chọn. Cụ thể, 2 tuyến buýt đang hoạt động khá hiệu quả từ sân bay Liên Khương đến Đà Lạt và ngược lại là:

*Xe buýt sân bay Liên Khương đi Đà Lạt của Airport Shuttle Bus

xe buýt sân bay Liên Khương đi Đà Lạt 2

Các dòng xe của Airport Shuttle Bus đều là xe đời mới vì vậy di chuyển có phần nhanh hơn xe buýt truyền thống, chất lượng dịch vụ cũng có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên giá vé cũng theo chất lượng mà cao hơn so với phương tiện công cộng bình thường.

Xe buýt Airport Shuttle sẽ hoạt động liên tục cho đến khi hết chuyến bay ngày, đáp ứng khá tốt nhu cầu di chuyển của hành khách. Thông tin chi tiết về xe như sau:

  • Lộ trình: 

Số 1 Lê Thị Hồng Gấm – Sân bay Liên Khương và ngược lại

  • Thời gian hoạt động: 06h00 – 18h00
  • Tần suất: 15 – 30 phút/chuyến
  • Giá vé: 40.000đ/vé

*Xe buýt sân bay Liên Khương đi Đà Lạt của Công ty CP Vận tại Ô tô Lâm Đồng

xe buýt sân bay Liên Khương đi Đà Lạt

Công ty CP Vận tải Ô tô Lâm Đồng là đơn vị đưa vào dàn xe buýt sân bay Liên Khương đi Đà Lạt từ rất sớm. Chất lượng xe khá đồng đều và có kinh nghiệm lâu năm về dịch vụ tuy nhiên cách đặt xe còn truyền thống và xe cũng có phần xuống cấp vì vậy hành khách cần tìm hiểu kỹ trước khi đặt nhé!

Chi tiết xe buýt: 

  • Lộ trình: 

Xuất phát từ bến xe bus đường Mai Anh Đào – qua Phù Đổng Thiên Vương – qua đường Đinh Tiên Hoàng – qua đường Nguyễn Thái Học – qua đường Lê Đại Hành – qua Khu Hòa Bình – qua đường 3/2 – qua đường Trần Phú – qua đường 3/4 – đi theo quốc lộ 20 và dừng tại bến xe Đức Trọng. Hành trình ngược lại xuất phát tại bến xe Đức Trọng, lần lượt đi ngược lại các điểm trên và kết thúc tại bến xe bus đường Mai Anh Đào (điểm xuất phát ban đầu).

  • Thời gian hoạt động: 05h30 – 18h00
  • Tần suất: khoảng 10 phút/ chuyến (mùa cao điểm)
  • Giá vé: 4000 – 30.000đ/vé tính theo km

Nhìn chung cả 2 hãng xe buýt sân bay Liên Khương đi Đà Lạt mà Đi Chung liệt kê đều được khá nhiều hành khách lựa chọn di chuyển vì giá rẻ, lại thích hợp đi một mình, có ít hành lý. Tuy nhiên, sử dụng xe buýt cũng có những bất cập khiến nhiều hành khách băn khoăn như:

  • Bạn có thể sẽ phải đi bộ hoặc bắt thêm tuyến taxi, Grab nữa nếu khách sạn cách xa bến vì xe buýt chỉ đón trả khách theo các điểm cố định
  • Xe buýt không có chuyến phục vụ hành khách vào ban đêm, chưa đáp ứng được nhu cầu của những ai bay chuyến muộn
  • Thời gian chờ đợi khá lâu nên nếu bạn không đến đúng tuyến thì phải đợi vài ba giờ đồng hồ là chuyện bình thường
  • Xe thường đông và chật chội do có ít xe
  • Thời gian di chuyển lâu vì xe buýt phải dừng tại rất nhiều điểm đón/trả hành khách
  • Tình trạng móc túi, quấy rối trên xe cũng khiến nhiều người ngần ngại

Có thể bạn quan tâm:

>3 CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG VỀ TRUNG TÂM ĐÀ LẠT

>TỪ ĐÀ LẠT ĐẾN SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG – TỔNG HỢP CÁC CÁCH DI CHUYỂN

2. Dịch vụ xe taxi sân bay Liên Khương đi Đà Lạt giá rẻ tại Đi Chung

Nếu bạn đi theo nhóm thì nên chọn các phương tiện khác như taxi hay xe du lịch để tiết kiệm chi phí và thời gian thay vì xe buýt sân bay Liên Khương đi Đà Lạt. Các tuyến xe buýt có thời gian chờ khá lâu, đừng vì tiết kiệm được chút chi phí mà ảnh hưởng đến lịch trình tham quan của bạn nhé!

xe buýt sân bay Liên Khương đi Đà Lạt 3

Đi Chung giới thiệu đến hành khách phương tiện: xe taxi sân bay đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với mức giá không quá chênh lệch so với xe buýt nếu bạn đi theo nhóm và chia ra theo đầu người.

Ví dụ như bạn đi 3 người và sử dụng xe 4 chỗ, giá chỉ 165,000đ/xe nghĩa là với 55,000đ/người bạn đã được tận hưởng chuyến đi riêng tư, thoải mái; có cốp để đồ rộng rãi; được đưa đón tận nơi; thời gian di chuyển nhanh và được xuất phát ngay lập tức, không phải chờ đợi mất thời gian,…

*Chi tiết bảng giá xe taxi sân bay từ Liên Khương đến Đà Lạt và ngược lại tại Đi Chung:

Loại xe Gía
Xe hợp đồng 4 chỗ 165,000đ/chuyến
Xe hợp đồng 7 chỗ 230,000đ/chuyến
Xe hợp đồng 16 chỗ 700,000đ/chuyến

Trên đây là mức giá trọn gói (đã bao gồm phí cầu đường và phí vào cổng sân bay), giá niêm yết trên website; tuyệt đối không phát sinh thêm phụ phí ngoài.

Ngoài mức giá và quy trình đặt dịch vụ đã được tối ưu (đặt xe qua website dichungtaxi.com), khi sử dụng dịch vụ tại Đi Chung bạn còn được:

  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Được hỗ trợ thay đổi thông tin và miễn phí hủy xe
  • Đảm bảo có xe 100%, đúng giờ, đúng chuyến
  • Các xe chọn lọc kỹ càng đều là đời mới được bảo dưỡng định kỳ và khử trùng thường xuyên
  • Giá trọn gói, niêm yết, không phát sinh thêm phí ngoài
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng nếu hành khách có vấn đề không hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

Hy vọng với những thông tin chi tiết về xe buýt sân bay Liên Khương đi Đà Lạt trên đây sẽ giúp cho bạn có chuyến hành trình tuyệt vời. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe taxi sân bay tại Đi Chung đừng quên liên hệ tới số 1900 6022 để được tư vấn đặt nhanh nhất. Chúc bạn có chuyến đi an toàn!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top