Mẹo tiết kiệm khi gọi xe đón sân bay Nội Bài

Mỗi khi có việc phải đi ra sân bay và từ sân bay đi về, hẳn nhiều người khá lo lắng vì không biết phải gọi xe hãng nào trước một “trận đồ” vô vàn các nhà xe ngoài kia. Để tiết kiệm tiền bạc, thời gian, cũng như liên hệ được nhà xe uy tín, bạn cần nắm được một số thông tin cần thiết. Cùng Đi Chung tìm hiểu xem các mẹo khi gọi xe đón sân bay Nội Bài là gì.

1. Khi nào cần gọi xe đón sân bay Nội Bài?

xe-don-san-bay-noi-bai-1

Quãng đường từ Nội Bài về trung tâm Hà Nội phù hợp nhất là di chuyển bằng xe ô tô riêng, vừa đảm bảo tiện nghi lại nhanh chóng. Ngoài ra, còn một số hình thức khác như xe tiện chuyến, xe máy, xe bus chi phí tiết kiệm hơn. 

Di chuyển bằng xe riêng đón sân bay Nội Bài, bạn sẽ nhận được: 

  • Thời gian đi lại đón tiễn nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu ở sân bay
  • Nếu đi đoàn 3 – 4 người đi xe riêng 4 chỗ chia ra thì chi phí vẫn cực kỳ tiết kiệm
  • Đảm bảo an toàn, riêng tư, không bị làm phiền chen chúc
  • Chủ động thời gian với các đoàn đi tour, tham dự sự kiện hoặc công tác cần chặt chẽ về mặt giờ giấc
  • Trả về đúng địa điểm yêu cầu, không phải di chuyển thêm nhiều chặng

BẠN CÓ BIẾT: HƯỚNG DẪN ĐẶT XE RA SÂN BAY NỘI BÀI 2 CHIỀU TRỌN GÓI CHỈ TỪ 300,000Đ

2. Mẹo lựa chọn dịch vụ xe đón sân bay Nội Bài tin cậy, tiết kiệm

Trong bối cảnh các dịch vụ di chuyển đưa đón rất đa dạng, bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình địa chỉ hợp lý để thuê xe đón từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố hay đi tỉnh. Dưới đây là một số tips hữu ích cho chuyến đi sắp tới của bạn: 

2.1 Đặt trước xe để có giá tốt

Thông thường một số nhà xe sẽ có ưu đãi đặt trước giảm giá. Đi Chung có chương trình giảm giá tới 20.000đ cho xe sân bay với các đơn đặt sớm từ 7 ngày trở lên. 

2.2 Đặt trước để tránh hết xe

Trong các dịp lễ, tết khi nhu cầu đặt xe tăng vọt thì các nhà xe thường gặp tình trạng không đủ nguồn cung. Do đó, bạn nên đặt trước để vừa có giá tốt, lại không gặp tình cảnh “cháy xe”. Tương tự trong những giờ cao điểm như sáng 7h – 9h hoặc chiều tối 17h – 20h lượng người đổ về từ các sân bay cũng đông đúc nên bạn cần chuẩn bị các phương án trước. Nếu đợi đến lúc về mới gọi xe ở các ứng dụng gọi xe ngay thì giá thành sẽ khá cao so với gọi xe trước mà còn không chắc đã có xe để đi. 

2.3 Tham khảo các nhà xe uy tín

Trước khi đặt xe bên nào, bạn nên tìm hiểu một chút về nhà xe bạn định đặt hoặc ít nhất gọi cho tài xế để xác nhận. Có thể đọc các đánh giá trên mạng để nắm được về thông tin và lưu ý. 

2.4 Liên hệ trước với tài xế

Có trường hợp tài xế vì việc riêng hoặc quên đã cố tình “bỏ bom” khách. Bạn nên gọi trước cho tài xế thông báo về mã chuyến bay, giờ dự kiến xuống sân bay và các yêu cầu phát sinh. Xe đón sân bay Nội Bài nếu tài xế nắm được giờ giấc của khách sẽ hạn chế tình trạng chờ đợi, lỡ chuyến, lỡ việc. Hãy cập nhật với tài xế nếu chuyến bay của bạn gặp trục trặc phải dời chuyến, delay…

xe-don-san-bay-noi-bai-4

ĐẶT XE NGAY

Đừng bỏ lỡ ưu đãi đặt xe Nội Bài mới nhất

2.5 Hỏi kỹ về xe sẽ tới đón

Bạn cũng nên để ý xe mình đi là xe gì. Xe cũ quá có thể gây mất an toàn, không thoải mái cho hành khách. Xe cốp nhỏ mà đi nhiều người mang vác hành lý sẽ bị chật chội, ai dễ bị say xe hẳn cảm thấy khó chịu. Tốt nhất nếu đi đoàn đông bạn chọn xe cốp rộng, đời mới như Hyundai Grand i10, Chevrolet Spark, Mitsubishi Mirage, Fadil…

2.6 Không bắt xe dọc đường

Tuyệt đối không nên bắt xe dọc đường. Bạn sẽ không biết mình phải trả bao nhiêu tiền cho một chuyến đi dù đã ngã giá trước. Tài xế xe dù có thể lựa chọn các tuyến đường đi lòng vòng để tính thêm tiền của khách. Ngoài việc có thể bị hét giá, “chặt chém” khi tới nơi, khách hàng còn phải đối mặt với tiềm ẩn nguy cơ rủi ro về an toàn khi lên những chiếc xe bắt dọc đường. 

2.7 Nếu không muốn đi xe 4 chỗ, có thể lựa chọn xe ghép hoặc xe bus

Nếu ưa thích các loại hình dịch vụ thân thiện với môi trường và tiết kiệm hơn bạn có thể thử đi xe ghép tiện chuyến hoặc xe bus/mini bus. Đi Chung hiện đã cho phép tạo nhóm để bạn có thể ghép chung với những người có lộ trình tương tự, giúp chia sẻ chỗ trống, tối ưu hành trình di chuyển. Ngoài ra, các tuyến xe bus số 7, số 17, NB01, NB02, NB03 hay xe bus sân bay chất lượng cao 36 là những lựa chọn thú vị tiết kiệm. 

3. Bảng giá xe đón sân bay Nội Bài tại Đi Chung

xe-don-san-bay-noi-bai-3

*Chiều Nội Bài – Hà Nội:

Loại xe ĐI RIÊNG

VNĐ/xe

ĐI GHÉP

VNĐ/người

Xe Nội Bài 4 chỗ nhỏ 230.000đ 180.000đ
Xe Nội Bài 4 chỗ 250.000đ 180.000đ
Xe Nội Bài 7 chỗ 280.000đ 180.000đ
Xe Nội Bài 16 chỗ 450.000đ

*Lưu ý:

Giá cước trên đây đã trọn gói, không phát sinh thêm phí ngoài

ĐẶT XE NGAY

Đặt ngay để đảm bảo có xe

Đặt xe với Đi Chung bạn sẽ nhận được:

  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Đảm bảo có xe, đặt xe là có
  • Hỗ trợ hoàn hủy, thay đổi thông tin miễn phí
  • Giá cạnh tranh nhất thị trường, chỉ từ 45.000đ/người nếu đi ghép
  • Các xe đều là xe đời mới, tài xế lịch sự, nói không với chèo kéo, thu thêm của khách, đón thêm khách dọc đường

Trải nghiệm thuê xe đón sân bay Nội Bài từ nay sẽ dễ dàng hơn khi bạn áp dụng các mẹo trên đây. Chỉ cần một cú điện thoại là bạn đã được báo giá và hướng dẫn gửi hàng thuận lợi. Đừng quên nhấc máy gọi 1900 6022 để được tư vấn trực tiếp với tổng đài viên. 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top