Danh sách xe đưa đón sân bay Liên Khương thuận tiện, giá rẻ

Đà Lạt luôn là điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá và thăm quan miền đất mộng mơ, yên bình. Để đến được với thành phố ngàn hoa đa phần hành khách đều chọn di chuyển bằng đường hàng không. Với khoảng cách là 30km từ sân bay vào thành phố có rất nhiều sự lựa chọn về phương tiện cho bạn. Dưới đây là bài viết tổng hợp các xe đưa đón sân bay Liên Khương thuận tiện kèm giá cụ thể. Tìm hiểu ngay!

1. Quãng đường từ sân bay Liên Khương đến trung tâm Đà Lạt và ngược lại

Sân bay Liên Khương nằm trên quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Từ sân bay Liên Khương đến trung tâm thành phố Đà Lạt không quá xa chỉ khoảng 30km.

Do đây là quãng đường tầm trung nên thời gian di chuyển từ sân bay đến Đà Lạt cũng khá nhanh khoảng 40 – 50 phút tùy theo cung đường bạn di chuyển và loại phương tiện mà hành khách lựa chọn sử dụng. Chẳng hạn, nếu bạn đi taxi sẽ có thời gian nhanh hơn nhiều so với đi xe bus hoặc xe máy đấy.

Để đến với Đà Lạt nhanh và dễ đi nhất Đi Chung gợi ý bạn nên di chuyển theo quốc lộ 20 tới đường cao tốc Liên Khương – Prenn/QL27/ĐCT14, đi thẳng tới đường Hùng Vương (Phường 10) là tới được với trung tâm thành phố rồi.

Xe đưa đón sân bay Liên Khương 4

Việc hành khách đến được Đà Lạt nhanh hay không ngoài phụ thuộc vào lựa chọn đi theo cung đường nào còn quyết định bởi xe đưa đón sân bay Liên Khương hành khách di chuyển là gì. Cùng Đi Chung cập nhật danh sách các phương tiện thuận tiện nhất cùng cước phí cụ thể qua mục dưới đây!

Có thể bạn quan tâm:

>3 CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG VỀ TRUNG TÂM ĐÀ LẠT

>TỪ ĐÀ LẠT ĐẾN SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG – TỔNG HỢP CÁC CÁCH DI CHUYỂN

2. Danh sách xe đưa đón sân bay Liên Khương giá rẻ

2.1. Xe đưa đón sân bay Liên Khương – Xe taxi sân bay

Thuận tiện và phổ biến nhất trong các xe đưa đón sân bay Liên Khương phải kể đến là xe taxi sân bay.

Xe đưa đón sân bay Liên Khương2

Với phương tiện này bạn không cần mất thời gian chờ đợi, vừa đáp xuống máy bay đã được di chuyển ngay lập tức. Thời gian đi cũng vô cùng nhanh chóng vì chỉ đi theo tuyến đường được đặt trước từ khách hàng, không có tình trạng dừng giữa đường đón khách. Bạn cũng được chủ động thời gian xuất phát mà không bị phụ thuộc nhiều vào nhà xe, cốp để đồ rộng rãi, không gian thoải mái, riêng tư,…

Các hãng taxi sân bay đang hoạt động hiệu quả trên tuyến Liên Khương – Đà Lạt hành khách có thể tham khảo là: Đi Chung, Lado, taxi Đà Lạt, Redstar,…

Trong đó Đi Chung là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trên cung đường này, chất lượng dịch vụ đảm bảo với mức giá cam đoan cạnh tranh nhất thị trường, là nền tảng công nghệ vận tải uy tín được đa số hành khách tin dùng.

Cụ thể, đến với Đi Chung bạn sẽ được:

  • Trải nghiệm quy trình đặt dịch vụ đã được tối ưu hóa giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho hành khách. Chỉ cần truy cập vào trang web dichungtaxi.com, thực hiện vài thao tác đơn giản trên điện thoại là xong
  • Được miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Được hỗ trợ thay đổi thông tin, miễn phí hủy xe
  • Đảm bảo có xe, đúng giờ, đúng chuyến
  • Các xe chọn lọc kỹ càng đều là đời mới được bảo dưỡng định kỳ và khử trùng thường xuyên
  • Giá trọn gói, niêm yết, không phát sinh thêm phí ngoài. Chỉ từ 190,000đ/chuyến mà thôi

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2.2. Xe đưa đón sân bay Liên Khương – Xe bus

Xe đưa đón sân bay Liên Khương – xe bus có tần suất di chuyển khoảng 20-25 phút/chuyến với mức giá khá cao: 40,000đ/vé. Thời gian xe bus Airport Shuttle hoạt động từ 6h sáng đến 18h tối. 

Xe đưa đón sân bay Liên Khương 1

Việc bắt xe bus cũng khá dễ dàng chỉ cần ra cổng sân bay chờ đúng tuyến và lên xe di chuyển là được. Phương tiện này rất thích hợp với những ai đi một mình, không có nhiều hành lý lại mong muốn tiết kiệm chi phí di chuyển.

Tuy nhiên có một số điểm bạn cần lưu ý khi lựa chọn dịch vụ xe bus đó là:

  • Xe bus chỉ đón/trả hành khách theo các điểm cố định, bạn vẫn mất phí thuê xe ôm hoặc Grab nếu khách sạn/nhà nghỉ của bạn cách xa bến
  • Xe bus dừng tại rất nhiều điểm đón/trả khách giữa đường khiến thời gian di chuyển bằng loại hình này bị kéo dài hơn nhiều so với các xe khác
  • Xe thường đông và chật chội, hành khách thậm chí còn phải chen lấn trong không gian hẹp; không phù hợp với người lớn tuổi và trẻ nhỏ
  • Bị phụ thuộc vào vị trí và thời gian xuất phát vào nhà xe mà không chủ động được chuyến hành trình của mình
  • Tình trạng móc túi trên xe bus cũng khá nhức nhối khiến nhiều hành khách băn khoăn

2.3. Xe đưa đón sân bay Liên Khương – Thuê xe riêng

Xe đưa đón sân bay Liên Khương 6

Nếu bạn đi theo đoàn đông người trong đó có cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi lại mong muốn sử dụng dịch vụ riêng tư, chủ động thì xe đưa đón sân bay Liên Khương – thuê xe riêng là hình thức rất phù hợp.

  • Khi sử dụng dịch vụ thuê xe riêng tại Đi Chung bạn sẽ được đảm bảo:
  • Đảm bảo có xe, đến đúng giờ như yêu cầu
  • Giá đã trọn gói gồm tất cả các chi phí có thể phát sinh
  • Đa dạng các loại hình từ xe 4-45 chỗ
  • Đảm bảo chuyến đi an tâm, an toàn cho hành khách với các chính sách rõ ràng nếu bạn gặp vấn đề không hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ

Click ngay, nhận mã ưu đãi

2.4. Xe đưa đón sân bay Liên Khương – Xe máy

Trong sân bay Đà Lạt không có xe ôm, vì vậy nếu muốn di chuyển bằng loại phương tiện này bạn cần đi ra đường quốc lộ 20 bắt xe. Chi phí đi xe ôm khoảng 250.000đ/người khá đắt cho quãng đường 30km, thời gian di chuyển khoảng 60 – 70 phút/chuyến. Với số tiền và thời gian như thế này so ra còn có phần đắt hơn cả xe taxi sân bay mà dịch vụ lại không bằng.

Xe đưa đón sân bay Liên Khương 3

Xe đưa đón sân bay Liên Khương – xe máy là phương tiện vị phụ thuộc nhiều vào thời tiết mưa nắng và khá nguy hiểm nếu bạn di chuyển bằng xe máy vào ban đêm lại đi một mình.

Bài viết trên đây là tổng hợp thông tin về các xe đưa đón sân bay Liên Khương chi tiết, hy vọng sẽ giúp ích cho chuyến hành trình sắp tới của bạn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Đi Chung hãy liên hệ ngay tới số 1900 6022 để được hỗ trợ đặt xe nhanh nhất. Đi Chung chúc bạn có chuyến đi an toàn và ý nghĩa!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top