Xe sân bay Đà Lạt – Review 3 phương tiện giá rẻ hàng đầu

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời với những kỉ niệm đáng nhớ. Để hạn chế tối đa các sự cố phát sinh thì việc tìm hiểu trước về quãng đường, kinh nghiệm di chuyển và phương tiện đi lại là điều không thể thiếu. Dưới đây là bài review top 3 xe sân bay Đà Lạt chi tiết cùng những lưu ý khi chọn xe, cách di chuyển nhanh và dễ dàng,…Đọc ngay! 

1. Kinh nghiệm di chuyển từ sân bay Liên Khương Đà Lạt

xe sân bay Đà Lạt 4

Đà Lạt là một trong những điểm đến hiếm hoi mà hành khách có thể đi quanh năm vì khí hậu ôn hòa cùng phong cảnh mỗi mùa lại có nét đẹp rất riêng. Không ngạc nhiên khi các chuyến bay đến với “thành phố sương mù” luôn hoạt động mỗi ngày. Tuy nhiên, khi hạ cánh xuống sân bay Liên Khương nhiều hành khách lại có phần bỡ ngỡ vì không biết quãng đường đến với trung tâm thành phố có xa không? Nên đi phương tiện nào thì phù hợp với chi phí và lịch trình?

Sân bay Liên Khương tọa lạc tại ngay quốc lộ 20 trên thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng chỉ cách trung tâm 10km và cách thành phố Đà Lạt 35km tương đương với khoảng 40km lái xe. Từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt, bạn thường phải mất từ 40-50 phút tùy vào cung đường và loại phương tiện di chuyển.

Tuyến đường dễ đi và được nhiều người lựa chọn nhất phải kể đến là:

Bạn đi dọc theo quốc lộ 20 tới đường cao tốc Liên Khương – Prenn/QL27/ĐCT14, đi thẳng tới đường Hùng Vương (Phường 10) là tới trung tâm thành phố Đà Lạt.

Ngoài ra, khi chọn xe sân bay Đà Lạt để di chuyển hành khách có thể tham khảo thêm các kinh nghiệm hữu ích sau và tận hưởng chuyến đi tuyệt vời nhất nhé:

  • Di chuyển bằng taxi, xe riêng sẽ nhanh hơn nhiều so với đi xe bus
  • Nên đặt xe trước, tránh mất thời gian chờ đợi và bị bối rối khi xuống sân bay
  • Tìm hiểu kỹ thông tin các hãng xe, giá cả, các chính sách, dịch vụ trước khi đưa quyết định chọn phương tiện di chuyển nào
  • Đừng vì ham rẻ mà bỏ qua chất lượng dịch vụ nhé
  • Không nên bắt xe dọc đường nếu không quá khẩn cấp, khả năng gặp “taxi dù” sẽ rất lớn đấy
  • Dùng bản đồ định vị ở điện thoại nếu thấy tài xế đi lòng vòng

Mục dưới đây là thông tin chi tiết về các xe sân bay Đà  Lạt chất lượng, giá cả phải chăng. Cùng tìm hiểu ngay!

Có thể bạn quan tâm:

>3 CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG VỀ TRUNG TÂM ĐÀ LẠT

>TỪ ĐÀ LẠT ĐẾN SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG – TỔNG HỢP CÁC CÁCH DI CHUYỂN

2. Danh sách 3 xe sân bay Đà Lạt giá rẻ, chất lượng

Do nhu cầu di chuyển của hành khách trên tuyến sân bay về trung tâm thành phố và các điểm du lịch nổi tiếng là vô cùng lớn, bạn sẽ không quá khó khăn để chọn cho mình một phương tiện di chuyển phù hợp do các đơn vị vận tại đã đưa vào khai thác khá đa dạng các loại hình phục vụ. Trong đó, các xe sân bay Đà Lạt chất lượng, giá phải chăng nhất là: xe taxi, xe buýt và thuê xe riêng theo nhu cầu.

2.1. Xe sân bay Đà Lạt – Xe taxi

xe sân bay Đà Lạt

Là một trong những phương tiện phổ biến nhất vì vậy không khó khi hành khách muốn chọn cho mình xe taxi từ sân bay về trung tâm thành phố.

Bảng giá so sánh xe sân bay Đà Lạt – các hãng taxi:

Các hãng taxi Gía Số điện thoại
Đi Chung taxi 190,000đ/chuyến 1900 6022
Taxi Đà Lạt 250,000đ/chuyến 02633 666 888
Taxi Quốc Tế 250,000đ/chuyến 02633 866 866
Taxi Mai Linh 250,000đ/chuyến 0263 38383838
Taxi Thắng Lợi 200,000đ/chuyến 02633 83 55 83
Taxi Sao Đỏ 250,000đ/chuyến 0263 3959 595

Không chỉ là đơn vị có cước phí cạnh tranh nhất thị trường, Đi Chung còn là doanh nghiệp chú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ đem lại cho hành khách những trải nghiệm chuyên nghiệp nhất.

Cụ thể, ngoài kế thừa những điểm tiện ích của xe taxi truyền thống như: đưa đón tận nơi, không gian xe thoải mái, cốp rộng, thời gian đi nhanh và được di chuyển ngay, không mất thời gian chờ đợi,…

Khi đến với Đi Chung hành khách sẽ được:

  • Đặt xe qua trang website dichungtaxi.com, tiết kiệm thời gian, công sức
  • Đảm bảo có xe 100%, đúng giờ, đúng chuyến
  • Được miễn phí chờ 60 phút đầu tiên, miễn phí hủy xe 1h trước khi xuất phát, hỗ trợ đổi ngày giờ đi nếu bạn có việc đột xuất
  • Giá trọn gói và niêm yết
  • Có chính sách bồi thường nếu hành khách có vấn đề không hài lòng

Cùng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại Đi Chung bằng cách đặt xe ngay nhé!

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành

2.2. Xe sân bay Đà Lạt – Xe bus

xe sân bay Đà Lạt 1

Với những người đi một mình và hạnh lý gọn nhẹ thì xe bus là sự lựa chọn lý tưởng khi tiết kiệm được kha khá tiền di chuyển. Tuy nhiên, khi sử dụng phương tiện đi lại là xe bus bạn sẽ không chủ động được lịch trình, các tuyến xe bus thường kết thúc chuyến sớm tầm 6h tối, bạn sẽ phải di chuyển thêm bằng taxi hoặc đi bộ để về đến khách sạn nếu điểm đến ở xa các bến đón trả.

Có 2 đơn vị đang khai thác xe sân bay Đà Lạt – xe bus bạn có thể tham khảo là:

*Xe bus của Công ty CP Vận tải Ô tô Lâm Đồng 

Thời gian mở tuyến 5h30 sáng, tần suất tầm 10-15 phút/chuyến. Giá vé từ 4,000đ – 30,000 đ/vé tính theo km.

*Xe bus của Airport Shuttle Bus:

Đây là loại phương tiện công cộng với mức giá dao động khoảng 40,000đ – 50,000đ/chuyến/khách. Hành khách sẽ phải di chuyển trong vòng từ 20 – 40 phút trên tuyến sân bay – thành phố Đà Lạt. Trung bình từ 15- 30 phút sẽ có một chuyến xe bus, thời gian hoạt động từ 5 giờ 30 sáng đến 7 giờ tối. Điểm dừng cuối cùng của Airport Shuttle Bus là tại chợ Đà Lạt, trên đường Lê Thị Hồng Gấm.

2.3. Xe sân bay Đà Lạt – Thuê xe riêng theo nhu cầu

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn xe sân bay Đà Lạt là xe riêng theo nhu cầu. Các xe thuê riêng này là hợp đồng đời mới, có đầy đủ từ 4 chỗ đến 45 chỗ thích hợp với nhiều đối tượng từ đi ít đến đi theo nhóm đông người.

Đi Chung cung cấp dịch vụ đưa đón khách tại sân bay Liên Khương về trung tâm thành Đà Lạt và ngược lại.

5 lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Đi Chung:

  • Đa dạng xe di chuyển
  • Đúng giờ, đúng tuyến
  • Được đưa đón tận nơi
  • Luôn có xe phục vụ quý khách
  • Huỷ không mất phí (trước 1h)
  • Giá trọn gói, cực kỳ phải chăng

Đảm bảo có xe, đúng giờ, đúng chuyến

Trên đây là danh sách các xe sân bay Đà Lạt cùng thông tin chi tiết về giá, lộ trình cũng như những lưu ý khi lựa chọn phương tiện phù hợp, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Đừng quên liên hệ ngay tới số 1900 6022 để được tư vấn đặt xe miễn phí tại Đi Chung nhé! Chúc bạn có chuyến đi an toàn!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top