Xe taxi Đà Lạt – Danh sách số điện thoại các hãng và những lưu ý

Gần như là phương tiện di chuyển chính tại Đà Lạt, bạn có thể dễ dàng bắt xe taxi ở mọi nơi từ sân bay đến trong thành phố. Dịch vụ các hãng đều khá tương đương nhưng vẫn có những đơn vị phổ biến và được nhiều hành khách sử dụng hơn cả. Cập nhật danh sách số điện thoại các hãng xe taxi Đà Lạt cùng những lưu ý khi chọn xe và dịch vụ đặt xe tốt nhất qua bài viết dưới đây. Đọc ngay!

1. Tại sao bạn nên sử dụng xe taxi Đà Lạt?

Xe taxi Đà Lạt 2

Khi hạ cánh xuống sân bay Liên Khương hành khách thường di chuyển bằng xe taxi đến trung tâm thành phố và ngược lại. Một phần vì hành khách có thể dễ dàng tìm thấy xe taxi ở khắp nơi, một phần vì những tiện ích mà loại hình này mang lại vượt trội hơn hẳn các phương tiện khác.

Cụ thể, bạn nên chọn xe taxi Đà Lạt vì những lý do sau: 

+Bất kể bạn đi du lịch ít hay đông người thì xe taxi đều là sự lựa chọn phù hợp nếu muốn được tận hưởng chuyến đi riêng tư trong không gian thoải mái, chẳng cần chen lấn, xô đẩy với ai. Đặc biệt trong đoàn có trẻ nhỏ thì xe taxi chắc chắn là phương án thích hợp nhất.

+Không bị phụ thuộc quá nhiều vào thời tiết khi di chuyển như xe ôm, Grab, khi sử dụng xe taxi bạn sẽ không còn lo lắng vấn đề mưa nắng

+Đảm bảo chuyến đi an toàn do có tài xế riêng lái xe với kinh nghiệm chuyên môn dày dặn và thông thuộc đường

+Hành khách có thể chủ động chuyến hành trình của mình, chọn điểm đón trả hay thời gian xuất phát theo ý muốn

+Cốp để hành lý rộng rãi thích hợp với những hành khách mang nhiều đồ đạc hoặc du lịch dài ngày

+Thời gian di chuyển nhanh chóng, được xuất phát ngay lập tức mà không mất thời gian chờ đợi

+Chi phí vô cùng hợp lý vì giá xe taxi đã được nhiều hãng tối ưu mà chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo

Xe taxi có rất nhiều điểm tiện ích nhưng với mỗi hãng lại có sự “kế thừa” khác nhau gây ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng. Tham khảo thêm bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn đấy!

>TOP 5 HÃNG TAXI ĐI SÂN BAY ĐÀ LẠT GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

>3 CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY LIÊN KHƯƠNG VỀ TRUNG TÂM ĐÀ LẠT

2. Danh sách số điện thoại các hãng xe taxi Đà Lạt

Xe taxi Đà Lạt

Dưới đây là bảng danh sách số điện thoại các hãng xe taxi Đà Lạt phổ biến đã được Đi Chung chọn lọc và tổng hợp lại như sau:

Hãng xe  Số điện thoại
Đi Chung 1900 6022
Taxi Mai Linh 0263 38383838
Hợp tác xã taxi Đà Lạt 02633 666 888
Taxi Đà Lạt Toserco 02633 830 830
Lado  02633 789 789
Taxi Quốc Tế 02633 866 866
Taxi Thắng Lợi 02633 83 55 83
Taxi Sao Đỏ 02633 959 595
Taxi VinaGold 0633 866 866
Taxi Anh Đào 02633 570 570

3. Dịch vụ xe taxi Đà Lạt chất lượng, giá rẻ

Xe taxi Đà Lạt 1

Như đã đề cập thì Đà Lạt là điểm đến vô cùng lý tưởng trong mắt những ai đam mê  du lịch khám phá và nghỉ dưỡng. Phong cảnh tuyệt đẹp kết hợp với khí hậu ôn đới khiến Đà Lạt trông “thơ” và “tình” hơn hẳn. Bạn có thể du lịch Đà Lạt quanh năm vì mỗi mùa nơi đây lại có nét đẹp rất riêng vì vậy mà tần suất sử dụng xe taxi luôn lớn. 

Nắm bắt được điều này, có rất nhiều đơn vị đã đưa vào khai thác thị trường này vô hình trung khiến hành khách khá khó khăn trong việc chọn một hãng taxi Đà Lạt chất lượng, giá cả phù hợp.

Hiểu được nỗi băn khoăn của hành khách, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ xe taxi Đà Lạt phổ biến với mức giá cạnh tranh và dịch vụ chất lượng hàng đầu đó là đặt xe tại Đi Chung.

Là doanh nghiệp tiên phong trong việc đưa công nghệ áp dụng vào lĩnh vực vận tải, giúp hành khách tối ưu được quy trình đặt dịch vụ. Đi Chung đã và đang là cái tên được nhiều du khách biết đến và đánh giá cao về cả trải nghiệm khi dùng và chi phí.

Giá cước tại Đi Chung được đóng gói công khai, niêm yết rẻ hơn nhiều so với các hãng tính phí theo số km khó theo dõi. Cụ thể, với quãng đường hơn 30km từ sân bay Liên Khương đến trung tâm thành phố Đà Lạt thì chi phí khi đặt xe taxi Đà Lạt là:

Loại xe Gía
Xe 4 chỗ 190,000đ/chuyến
Xe 7 chỗ 230,000đ/chuyến

Ngoài giá cả cạnh tranh nhất thị trường cùng các điểm tiện ích được kế thừa hoàn hảo từ xe taxi truyền thống, đến với Đi Chung bạn còn được cam đoan:

  • 100% có xe, đúng giờ đúng chuyến
  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Miễn phí hủy xe 1h trước khi xuất phát
  • Có chính sách bồi thường nếu hành khách không hài lòng trong quá trình di chuyển
  • Các xe đời mới được bảo dưỡng định kỳ

Hãy để Đi Chung trở thành một phần trong chuyến hành trình của bạn bằng cách đặt xe ngay nhé!

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

4. Những lưu ý khi chọn xe taxi Đà Lạt

Để có một chuyến đi tuyệt vời, hạn chế những trường hợp phát sinh ngoài ý muốn hành khách cần lưu tâm một vài chú ý khi sử dụng xe taxi Đà Lạt như sau:

  • Tốt nhất là lên tìm hiểu các hãng taxi và đặt xe trước 
  • Nên hỏi kỹ giá cả, dịch vụ nhận được cùng những chính sách bồi thường khi có vấn đề phát sinh
  • Khi đi taxi ở Đà Lạt bạn nên bật bản đồ Đà Lạt bằng google map và xem đường liên tục để tránh tình trạng tài xế cố tình chọn đi tuyến đường dài và chiếm lợi từ khách (với những hãng taxi có cước phí tính theo km)
  • Không nên đi taxi ở Đà Lạt để tìm khách sạn vì các xế sẽ chở bạn tới các khách sạn họ đã liên kết từ tước. Trong trường hợp bạn chưa book phòng và cần tìm một địa điểm nghỉ ngơi trong những ngày sắp tới, hãy tìm kiếm những nhà xe trung chuyển rồi nhờ họ đưa đến đúng khách sạn phù hợp với nhu cầu

Trên đây là những thông tin hữu ích về danh sách số điện thoại xe taxi Đà Lạt, lý do nên sử dụng dịch vụ này, đơn vị có chất lượng tốt nhất và những lưu ý cần thiết. Hy vọng bạn sẽ chọn được hãng xe taxi phù hợp và có trải nghiệm ý nghĩa. Đừng quên liên hệ tới số 1900 6022 để được tư vấn đặt xe nhanh nhất nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top