Xe từ sân bay Đà Lạt về thành phố – Giá và cách di chuyển?

Đà Lạt là nơi được ưu ái gọi bằng nhiều cái tên mỹ miều: thành phố ngàn hoa, thành phố mộng mơ,… Nếu bạn đã chán những chuyến đi biển nhiều nắng và gió mà muốn thay đổi không khí bằng cách tìm về với cây lá bình yên, trong lành xanh mát thì Đà Lạt là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, bạn đã biết cách di chuyển và giá cả các loại xe từ sân bay Đà Lạt về thành phố chưa?

Nếu còn mơ hồ và không biết thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Đi Chung nhé, sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian đó. 

Xe từ sân bay Đà Lạt về thành phố

Sân bay Liên Khương cách Đà Lạt bao xa?

Trước khi chọn phương tiện di chuyển thì bạn cần phải biết từ sân bay Liên Khương vào thành phố cách bao xa, để tính toán chính xác khoảng cách, lựa chọn phương tiện phù hợp và dự trù được chi phí chính xác, chi tiết nhất. 

Khoảng cách từ sân bay Liên Khương tới các địa điểm tiêu biểu:

  • Thành phố Đà Lạt: 30km
  • Thành phố Bảo Lộc: 82km
  • Thung lũng tình yêu: 35km
  • Đỉnh Liang Biang: 42km

Xe từ sân bay Đà Lạt về thành phố có nhiều không? 

Sân bay Liên Khương được đánh giá là sân bay nhộn nhịp ở các tỉnh Tây Nguyên và đặc biệt là vùng núi tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây đã được nâng cấp thành cảng hàng không quốc tế, một ngày tiếp nhận hàng ngàn khách du lịch vào mùa cao điểm.Vì vậy, có rất nhiều xe từ sân bay Đà Lạt về thành phố cho bạn lựa chọn như: taxi, bus, xe trung chuyển,…

Xe từ sân bay Đà Lạt về thành phố

Sân bay Liên Khương với sắc vàng dã quỳ đặc trưng

Bus di chuyển về Đà Lạt hiện tại có 2 hãng xe khai thác nên số lượng xe khá ít và phương tiện này thì không phù hợp với đoàn khách đông, có em bé,..

  • Airport Shuttle Bus: 40.000đ/lượt
  • Công ty Vận tải Ô tô Lâm Đồng tuyến Đà Lạt – Đức Trọng: 4.000đ – 30.000đ/vé tính theo km

Hãy tìm hiểu kỹ về các tuyến Bus từ sân bay Đà Lạt về thành phố trước khi lựa chọn di chuyển nhé

Ngoài bus, bạn có thể lựa chọn đi xe đưa đón từ Liên Khương về thành phố. Có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe  45 chỗ,… giá giao động từ 320.000đ. Hình thức này phù hợp hơn nếu bạn đi theo đoàn đông và hoàn toàn thích hợp nếu bạn có em bé trong đoàn.

Xe từ sân bay Đà Lạt về thành phố

Tuy nhiên hình thức di chuyển luôn được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là taxi, vậy có những hãng xe taxi nào từ sân bay Đà Lạt về thành phố?

Xe taxi từ sân bay Đà Lạt về thành phố

Đi Chung Taxi

Đi Chung Taxi là một trong những hãng xe taxi từ sân bay Đà lạt về thành phố được yêu thích và lựa chọn nhiều. Luôn hướng tới việc đem những giá trị tốt đẹp đến cho người dùng: GIÁ RẺ, nhanh chóng, tiện lợi, giảm thiểu lãng phí không gian và tối ưu chi phí. Taxi Đà Lạt- Taxi sân bay Liên Khương tại Đi Chung đa dạng dòng xe cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp và tối ưu nhất: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ,… với giá cả phải chăng.

Liên hệ 19006022

Chỉ từ 190.000, khi lựa chọn Đi Chung Taxi, bạn có thể di chuyển tới bất cứ đâu bạn yêu cầu.

Đi Chung Taxi đề cao lợi ích và cảm nhận của khách hàng trong mọi chuyến đi. Các tài xế của Đi Chung Taxi đều có thâm niên lái xe và chắc tay lái nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi di chuyển trong địa hình nhiều đèo dốc như Đà Lạt. 

Bảng giá: 

Loại xe Cước phí
Xe 4 chỗ cốp nhỏ 190.000
Xe 4 chỗ cốp rộng 210.000
Xe 7 chỗ   230.000

 

>> Tìm hiểu chi tiết hơn về cước xe taxi sân bay Liên Khương về thành phố

Liên hệ 19006022

Xe từ sân bay Đà Lạt về thành phố

Bạn cần nhiều lý do hơn để lựa chọn Đi Chung Taxi?

  • Đặt trước chắc chắn có xe
  • Cước giá trọn gói, minh bạch, KHÔNG phí ẩn
  • Đưa đón đúng giờ
  • Xe được vệ sinh, khử khuẩn, bảo dưỡng đều đặn, máy êm, có khử mùi xe nên khách hoàn toàn không lo say xe
  • Hủy chuyến miễn phí trước 1 tiếng 

Đi Chung Taxi là đối tác của các hãng xe hợp đồng và xe taxi sân bay uy tín như: Mai Linh Taxi, ABC taxi, Việt Thanh taxi,… Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự uy tín và đa dạng lựa chọn khi lựa chọn Đi Chung Taxi. 

 

Đi Chung khuyên bạn dành thời gian chuẩn bị cho chuyến đi, đặt trước xe để luôn yên tâm có xe tới đón ngay khi bạn vừa đáp sân bay. Kể cả khi chuyến bay của bạn bị rời giờ bay thì bạn hoàn toàn có thể tự liên lạc với tài xế và hẹn giờ đón. Nếu bạn bị muộn so với giờ, đừng lo vì Đi Chung miễn phí 60p chờ đầu tiên. Bạn luôn được làm chủ chuyến đi của mình mà không cần lo lắng

 

Lado Taxi

Lado Taxi là hãng taxi có độ phủ sóng lớn ở các tỉnh phía Nam và Tây Nguyên. Đặc biệt ở sân bay Liên Khương thì Lado Taxi là cái tên rất quen thuộc với hành khách. Giá cả của hãng hợp lý và thái độ phục vụ thì rất dễ chịu, đem đến sự thoải mái cho khách hàng. 

Xe từ sân bay Đà Lạt về thành phố

Lado Taxi giá từ 9.000đ

Khi bạn đáp xuống sân bay Liên Khương, bạn sẽ ngay lập tức được mời chào ở ngay sảnh chờ và hướng dẫn ra xe. Tuy có mức độ phủ sóng cao và nổi tiếng nhưng bạn cũng nên chú ý đến logo thương hiệu và cách nhận dạng hãng xe để tránh các trường hợp lừa đảo nhé.

Đặc biệt, Lado cũng là một đối tác uy tín và quan trọng của Đi Chung Taxi nên bạn có thể truy cập nhanh vào Dichungtaxi.com  để đặt xe taxi từ sân bay Đà Lạt về thành phố nhé. 

Taxi Quốc Tế

Bên cạnh Lado thì Taxi Quốc Tế cũng là một trong các hãng xe taxi từ sân bay Đà Lạt về thành phố giá rẻ và được nhiều người tin dùng. Taxi quốc tế được nhiều người lựa chọn bởi giá cước bình dân ( chỉ từ 9.000đ) và còn được ưu đãi giá cước hấp dẫn hơn nếu đi đường dài. 

Xe từ sân bay Đà Lạt về thành phố

Nếu cần đặt xe, bạn có thể gọi tới số: 02633 866 866 để được hỗ trợ. Bạn hãy nhớ xin thông tin chi tiết của xe và của tài xế để đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình nhé 

Hợp tác xã Taxi Đà Lạt 

Có thể coi đây là hãng taxi đầu tiên và lâu đời nhất tại Đà Lạt, hoạt động chủ yếu bằng cách góp xe của người có nhu cầu chạy taxi và cung cấp dịch vụ với mức giá rất hấp dẫn, chỉ từ 250.000 cho 1 chiều đưa đón sân bay. 

Hãng có đa dạng các dòng xe, thậm chí có thể nói hãng có nhiều loại xe hoạt động nhất. 

Hotline hỗ trợ đặt xe: 02633 666 888

Trên đây là một số gợi ý tiêu biểu của Đi Chung về các xe từ sân bay Đà Lạt về thành phố mà bạn có thể lựa chọn. Đi Chung hy vọng bạn có chuyến đi vui vẻ, an toàn và đáng nhớ. Nếu còn chưa biết lựa chọn hãng xe nào cho chuyến đi của mình thì hãy bắt đầu từ bước truy cập vào Dichungtaxi.com / Dichung.vn tìm hiểu, lựa chọn cho mình chiếc xe phù hợp. Đặt xe sớm, chắc chắn có xe và đừng quên đặt xe 2 chiều để tối ưu chi phí nhé. 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top