5 THÓI QUEN LÃNG PHÍ KHI ĐI DU LỊCH

Có phải bạn chưa biết cách tối ưu chi phí cho bản thân khi đi du lịch? Bạn cảm thấy không quen với việc lên kế hoạch hoặc chưa nắm được những bí kíp để giải phóng cho chiếc ví của mình? Vậy thì bài viết này chính xác là một món quà từ Đi chung Taxi dành riêng đó bạn đó. Hãy xem ngay thôi nào!

Tóm tắt:

– “Phớt lờ” việc lên kế hoạch

– Đánh rơi ưu đãi

– Sướng cái thân lép cái ví

– Thích gì, mua nấy

– “Ngại ngùng” mặc cả


1. “Phớt lờ” việc lên kế hoạch

Bạn có biết nhất định nên tránh đi Nha Trang vào mùa mưa từ tháng 10 – 12? Đến Đà Lạt nhất định phải thưởng thức lẩu bò Ba Toa…? Hay ghé Đà Nẵng nhớ ghé cầu vàng? Việc không lên kế hoạch hợp lý hoặc thiếu thông tin cần thiết đặc trưng cho vùng đất cần đến chính là nguyên nhân lớn nhất khiến bạn dễ lãng phí tiền bạc trong mỗi chuyến đi. Đừng lo, Đi Chung đã gợi ý sẵn cho bạn một số kế hoạch ăn chơi vô cùng chi tiết rồi đây!

Tips du lịch Đà Nẵng 4N3Đ giá siêu hấp dẫn

Tips trở thành thổ địa Đà Lạt trong vòng một nốt nhạc

Tips tung hoành Nha Trang 4N3Đ chỉ từ 4,5 triệu đồng

2. Đánh rơi ưu đãi

Bạn có biết rằng hơn 80% người Việt Nam thường bỏ lỡ các ưu đãi trước mỗi kỳ nghỉ? Nếu chưa dành thời gian để săn những tấm vé máy bay giá rẻ, các dịch vụ di chuyển tiết kiệm hãy vô vàn những chương trình ưu đãi nóng bỏng tay cho dịp hè này thì quả thật là một sự lãng phí đầy tiếc nuối đúng không nào? Bạn chỉ cần dành một chút thời gian trước khi đi du lịch để tìm tòi và săn lùng những ưu đãi mà bạn cần cho một chuyến đi tuyệt vời với chi phí hợp lý nhất!

Tips săn vé máy bay giá rẻ 

Tips di chuyển tiết kiệm đến 40% với Đi Chung Taxi

3. Sướng cái thân lép cái ví

Ăn ngon và mặc đẹp chắc chắn bạn nào cũng thích nhưng việc ăn ngon như thế nào và mặc đẹp ra sao cho hợp lý mà ví lại không “đau” thì không phải ai cũng biết và làm được. Dưới đây là một số bí kíp từ Đi Chung về các combo du lịch với chi phí hợp lý cho các dịch vụ di chuyển, ăn uống, khách sạn mà bạn không nên bỏ qua!

Tips nằm lòng Quy Nhơn trong 60s

Tips trở thành thổ địa Đà Lạt

Tips tung hoành Nha Trang 4N3Đ

4. Thích gì, mua nấy

Có đến 8/10 người cảm thấy khó cưỡng lại sức hút của một món đồ đẹp như quần áo, giày dép… và sở thích này không phân biệt tuổi tác hay giới tính. Bất kỳ một ai cũng đều có thể rơi vào trường hợp này vì thói quen tiêu tiền theo cảm hứng và chưa được hợp lý. Hãy để Đi Chung cho bạn một số lời khuyên bổ ích ngay dưới đây!

Tips:

– Bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua về giá cả, chất lượng xem có thực sự hợp túi tiền hay không đã nhé!

– Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ dùng món đồ đó nhiều hơn 2 lần thay vì bị xếp xó chỉ sau một thời gian ngắn!

– Các bạn ơi! Mua thêm đồ đồng nghĩa với việc phải mua thêm hành lý ký gửi nữa đó!

5. “Ngại ngùng” mặc cả

Bạn cảm thấy ngại ngùng khi mặc cả với người bán hàng ư? Đi Chung hiểu rằng tâm lý ngại mặc cả không hiếm và xuất phát từ việc không thích đối co, kỳ kèo trong quá trình mua hàng. Nhưng! Không sao đâu vì có rất nhiều cũng giống như bạn. Tuy nhiên, khi đi du lịch bạn cũng nên dắt túi một vài bí kíp để khỏi bị mua hớ một món đồ đắt gấp 2 thậm chí gấp nhiều lần so với giá trị thực của nó. Dưới đây là một số tuyệt chiêu để giúp bạn tự tin hơn và tiết kiệm thời gian trong việc mặc cả khi mua hàng!

Tips:

– Hãy đi mua hàng cùng với bạn bè của mình hoặc nếu người bạn đó là dân địa phương thì lại càng tuyệt vời đúng không nào?

– Nếu bạn đi du lịch một mình thì hãy thử ghé vào một số cửa hàng trước để tham khảo giá cả và lựa chọn mức hợp lý nhất với mình.

– Ngoài ra, cũng đừng quên “người bạn nhỏ” chính là chiếc smartphone cùa mình nhé! Đôi khi nó cũng trở nên hữu ích vì bạn hoàn toàn có thể gọi trợ giúp từ xa hoặc đơn giản là tham khảo giá trên mạng, từ các ứng dụng cung cấp thông tin.

Đi Chung mong rằng thông qua bài viết trên mọi người có thể tự rút ra cho mình những kinh nghiệm và lập một kế hoạch du lịch hiệu quả với chi phí tối ưu nhất để đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. Hãy để Đi chung đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình nhé!


Các bài viết liên quan

> [FLASH SALE] Ưu đãi lên tới 60.000Đ. Đừng bỏ lỡ!

> [GIỜ VÀNG] 230.000Đ xe Nội Bài về Hà Nội

> Di chuyển từ Hội An đi Đà Nẵng 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top