Mất 1 phút để biết tuốt kinh nghiệm du lịch biển Quy Nhơn

dia diem du lich noi tieng tai quy nhon

Nếu bạn đang khao khát một sự cố gắng “không có khói bụi thành phố”, hãy chờ đợi những cảnh tượng thiên nhiên đẹp như “thiên đường” và muốn được bồi đắp tâm hồn sau những khung trời tháng năm, thì Quy Nhơn đích thị là một nơi tìm kiếm tuyệt vời cho bạn vào đây.

Hãy để ngay 1 phút để khám phá tần suất kinh nghiệm du lịch biển Quy Nhơn “chuẩn không cần chỉnh” nhé!


Nên đến Quy Nhơn vào thời điểm nào?

Mùa hè là thời điểm có khí hậu thuận lợi nhất, từ tháng 5 đến tháng 9 đây là lúc trời nắng đẹp, không bị mưa bão nên rất thích hợp để có một chuyến du lịch tuyệt vời tại thành phố này.

Di chuyển đến Quy Nhơn

di chuyen den quy nhon

– Xe khách

Một số hãng xe chất lượng cao xuất phát từ Hồ Chí Minh, Hà Nội đến Quy Nhơn uy tín là Mai Linh, Hoàng Long, Phương Trang, Hoàng Dũng…Với phương tiện tàu hỏa có khá nhiều chuyến Bắc – Nam đi qua tỉnh Bình Định dừng chân tại ga Diêu Trì. Từ đây về đến Quy Nhơn mất khoảng 30 – 45 phút.

– Máy bay

Cuối cùng, nếu bạn có tài chính thoải mái hoặc may mắn “thủ sẵn” những bí kíp săn vé máy bay giá rẻ thì nên đi bằng máy bay hạ cánh tại sân bay Phú Cát.

Nếu bạn đến di chuyển máy bay, bạn nên sử dụng dịch vụ taxi sân bay Nội Bài của Dichungtaxi.com. Dich vụ taxi sân bay chuyên tuyến của Đi Chung Taxi đã có mặt 20 sân bay và 40 tỉnh thành trên cả nước. 

Với dịch vụ ghép nối của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI SÂN BAY NỘI DUNG BÀI TỪ 99.000đ / người . Bạn chỉ cần đặt xe trước tại dichungtaxi.com , xe sẽ đón bạn đúng lúc, không chặt chém về giá.

[GIỜ VÀNG] 230.000 VND xe từ Nội Bài – Hà Nội . Xem thêm .


 Play đâu ở Quy Nhơn

Ai đó từng nói rằng nếu đặt chân đến Quy Nhơn mà không biết Eo Gió, Kỳ Co hay Hòn Khô là gì thì có nghĩa là bạn chưa từng ở đây.

dia diem du lich quy nhon dep

Từ lâu, Eo Gió nổi tiếng là “đệ nhất thiên đường” Quy Nhơn với sự hòa quyện tuyệt vời giữa đất, trời và biển. Dọc con đường ven biển tại Eo Gió là những khối đá kỳ vĩ tạo ra hình cánh cung, như ôm trọn làn nước biển xanh ngọc “hiền hòa” vẽ nên thiên nhiên đẹp đến nao lòng.

thuê xe máy quy nhơn


check in address when to quy nhơn

Hành trình khám phá vùng đất Quy Nhơn tiếp tục với Kỳ Co, được gọi với cái tên “Maldives của Việt Nam”. Đến với Kỳ Co, bạn như lạc vào một vùng đất hoang sơ với nước biển trong xanh, dải cát mềm mịn, núi non hữu tình. Đặc biệt, bạn sẽ hòa mình vào cuộc sống bình thường và đặc điểm của người dân địa phương. 


địa điểm check in Đà Nẵng

Một trong những “đặc sản” thiên nhiên Quy Nhơn mà bạn không nên bỏ lỡ chính đảo Hòn Khô, cách trung tâm thành phố tầm 16km. Điểm độc đáo thu hút khi tới đây là cơ hội tận mắt chứng kiến ​​con đường giữa biển tuyệt đẹp dần dần khi thủy triều xuống và trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô đầy mới lạ. 


Đồi cát Quy Nhơn

Cuối cùng là đồi cát Phương Mai nằm trong những đồi cát đẹp Dải đất trung với diện tích rộng, dốc thoải uốn cong mềm mại, đầy mê hoặc. To live the new beauty is here, the comment and the Hoàng hôn là hai khoảng thời gian tuyệt vời nhất dành cho bạn.


Ăn gì ở Quy Nhơn

Nếu bạn đang cân nhắc không biết ăn gì ở Quy Nhơn, thì Dichungtaxi.com sẽ giới thiệu ngay các món ăn nổi tiếng cùng những địa điểm ăn ngon tại Quy Nhơn để bạn có thể thưởng thức hết nhé!

món ăn

Mức giá (VND)

Address

Bún cá

30.000 – 40.000

– Quán Thùy – 261 Tăng Bạt Hổ, TP Quy Nhơn.

– Quán 05 – 05 Phó Đức Chính, TP Quy Nhơn.

– Quán Hạnh – 126 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn.

– Quán 55 – 55A Trần Phú, TP Quy Nhơn.

Bánh xèo tôm nhảy rau mầm

35.000 – 40.000

– 205 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Quy Nhơn.

– 93 Hoàng Hoa Thám, TP Quy Nhơn.

– 17/14/6 Đinh Bộ Lĩnh, TP Quy Nhơn.

Chả ram tôm đất

50.000

– 71 Diên Hồng, TP Quy Nhơn.

– 31 Nguyễn Lữ, TP Quy Nhơn.

– 227/43/5 Huỳnh Thúc Kháng, TP Quy Nhơn.

Bánh bèo chén

15.000 / 10 chén

– Bà Xê – Trần Nguyên Đán, TP Quy Nhơn.

– 742 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn.

– 20 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn

Bánh hỏi lòng

35.000

– 38 Hoàng Quốc Việt, TP Quy Nhơn.

– 42C Lê Lợi, TP Quy Nhơn.

– 20 Diên Hồng, TP Quy Nhơn.


Ở đâu tại Quy Nhơn?

Quy Nhơn “đầy rẫy” những homestay, khách sạn đẹp đến mê mẩn với nhiều phong cách khác nhau với mức giá phải chăng, phù hợp với chính điều kiện của hầu hết mọi người.

– Khách sạn

3 sào

4 sao

5 sào

450.000 – 800.000 VND

1.200.000 – 1.500.000 VND

2.000.000 – 3.000.000 VND

– Người bản xứ

Room files: 200.000 VND.

Đôi đôi: 300.000 – 500.000 VND.

Hy vọng những chia sẻ trên của Dichungtaxi.com sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại vùng đất dễ mến Quy Nhơn.

Như vậy chính xác còn gì nữa mà không đồng hành cùng dịch vụ xe hơi trên sân bay Phù Cát giá rẻ, tiện lợi, bảo đảm cho các chuyến bay của bạn luôn được chia sẻ.

Hãy thử tham khảo dịch vụ taxi giá rẻ Quy Nhơn tại Đi Chung và tận hưởng chuyến hành trình của mình nhé! Chúc bạn có chuyến đi thật nhiều niềm vui và đầy tiếng cười!

Xe đưa đón chuyên tuyến sân bay Phù Cát 200.000 đồng


You may you quan tâm: 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top