Bản đồ du lịch Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam với những bãi biển Phú Quốc đẹp trong mơ cùng đặc sản Phú Quốc hấp dẫn nhất. Mỗi năm có hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến đây để khám phá và nghỉ dưỡng.

Bởi vậy. Đi Chung Taxi cung cấp bản đồ du lịch Phú Quốc để bạn có thể lên kế hoạch chi tiết nhất cho chuyến đi của mình. Cùng khám phá nhé!.


Phú Quốc là một hòn đảo lớn và nằm trên vịnh Thái Lan nên nhiều nơi trên đảo Phú Quốc chưa được phủ sóng hoặc tương đối yếu nên tốt hơn hết du khách nên chuẩn bị cho mình một tấm bản đồ của hòn đảo.

Với tấm Bản đồ du lịch Phú Quốc này của DichungTaxi, hy vọng bạn sẽ thoải mái tham quan và khám phá hòn đảo xinh đẹp này mà không lo lạc đường.

Bản đồ Phú Quốc

Bạn có thể download bản đồ du lịch Phú Quốc này tại đây

Download

Thông thường, du lịch Phú Quốc sẽ cần 3-4 ngày để tham quan và khám phá được hết các địa danh nên hãy giắt túi cho mình cẩm nang du lịch từ A-> Z tại bài viết này.

Sân bay Phú Quốc cách trung tâm

San bay Phu QuocThị trấn An Thới

19.6 km

Sân bay Phú Quốc – Thị trấn Dương Đông

8.2 km

   Sân bay Phú Quốc – Xã Bãi Thơm

35.8 km

   Sân bay Phú Quốc – Xã Cửa Cạn

20.1 km

   Sân bay Phú Quốc – Xã Cửa Dương

15.6 km

   Sân bay Phú Quốc – Xã Gành Dầu

26.5 km

   Sân bay Phú Quốc – Xã Hàm Ninh

8.2 km

   Sân bay Phú Quốc – Xã Hòn Thơm

20.5 km

   Sân bay Phú Quốc – Xã Thổ Châu

109.8 km

Để thuận tiện và tiết kiệm chi phí đi lại, bạn nên sử dụng dịch vụ taxi sân bay Phú Quốc giá rẻ của Đi Chung Taxi. Dichungtaxi.com là đơn vị chuyên tuyến sân bay và các địa điểm du lịch khác tại Phú Quốc. 

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm được 40% so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI SÂN BAY PHÚ QUỐC TỪ 150.000đ/người. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com, cam kết xe sẽ đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, đúng giá. 

ĐẶT TAXI SÂN BAY PHÚ QUỐC

Taxi sân bay Phú Quốc chỉ từ 150.000 đồng.


Có thể bạn quan tâm:

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top