3 bãi biển nên đến tại Phú Quốc

Phú Quốc là một địa điểm du lịch hấp dẫn với vô số điều mới mẻ hớp hồn các tín đồ “xê dịch” với các bãi cát trắng dài bên cạnh các hàng dừa nghiêng đổ bóng mỗi khi hoàng hôn buông xuống.

Hãy cùng Đi Chung Taxi điểm những bãi tắm nổi tiếng xinh đẹp của Phú Quốc nơi thu hút rất nhiều du khách kể cả trong nước và ngoài nước nhé.

Tin liên quan : 

> Taxi sân bay Phú Quốc chỉ từ 150.000 đồng

> Taxi Phú Quốc – số điện thoại và giá cước taxi Phú Quốc 

> Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm như thế nào?


Bãi Dài – Bãi biển số một tại Phú Quốc

bai-dai

Bãi Dài đứng đầu top 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất trên thế giới, với bãi cát vàng tự nhiên, nước biển luôn xanh ngắt được bao bọc bởi hàng cây dương san sát nhau rì rào trong gió biển với tổng chiều dài 1,5 km.

Đến với Bãi Dài, bạn có thể tham khảo các khu nghỉ dưỡng đa dạng và phù hợp với túi tiền của bạn từ motel, hotel 1, 2 sao đến các địa điểm hiện đại tiện nghi của Vinpearl Resort 5 sao.

Bạn có thể di chuyển đến Bãi Dài bằng cách:

– Đi theo đường chính Dương Đông Cửa Cạn. Qua cầu Cửa Cạn vừa xuống dốc -> Rẽ trái -> đi hết chợ Cửa Cạn
– Đi theo đường chính -> Qua cầu bê tông -> Rẽ trái và đi cho tới khi gặp bãi biển đầu tiên đó là Bãi Vũng Bầu. Đi tiếp theo con đường ven biển đó là tới Bãi Dài


Bãi Khem- vẻ đẹp mới được tìm thấy

bai-khem

Dù bãi Khem mới được khám phá nhưng đã nhanh chóng thu hút du khách với vẻ đẹp hoang sơ. Bãi Khem có đường bờ biển hình vòng cung, bạn có cơ hội tận hưởng hương vị của biển cùng với không khí yên bình, tĩnh lặng, sóng biển êm đềm không dữ dội.

Đặt chân đến bãi Khem bạn còn thể chọn nghỉ dưỡng tại Sun Premier Village Khem Beach Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay,…

Bạn có thể di chuyển đến Bãi Khem bằng cách:

Từ thị trấn Dương Đông, bạn có thể thuê xe máy tự lái – theo tuyến đường xuyên đảo hướng về Nam đảo – đến khu Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc, sẽ thấy ngã rẽ bên trái, đi khoảng 2km nữa là đến bãi Khem Phú Quốc.


Bãi Sao- bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

bai-sao

Là một trong những bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc, bãi Sao có đường bờ biển dài hơn 7 km, uốn cong như vầng trăng khuyết.

Bờ cát trắng tinh của bãi sao mịn như kem, mơn man bàn chân của bạn, sóng biển êm đềm và mát rượi thoả sức vẫy vùng. Do sở hữu nét đẹp hữu tình, lãng mạn, đây thường là nơi lựa chọn cho các chuyến trăng mật của các đôi uyên ương.

Đặt chân đến Bãi Sao bạn có thể bằng cách:

Từ thị trấn Dương Đông, bạn có thể đi theo tuyến đường xuyên đảo hướng về Nam đảo – đến đoạn dân cư gần ngã 3 Nguyễn Văn Cừ và Trần Hưng Đạo – sẽ thấy ngã rẽ đường đất, đi khoảng 3km nữa là đến Bãi Sao Phú Quốc.


Từ sân bay Phú Quốc bạn có thể đến được rất nhiều các địa điểm nổi tiếng tại Phú Quốc.

Đừng quên sử dụng dịch vụ đặt xe taxi sân bay để có trải nghiệm các ưu đãi của Đi Chung Taxi trong mùa hè này nhé.

Tại sân bay Phú Quốc, bạn nên sử dụng dịch vụ Taxi sân bay Phú Quốc giá rẻ của Dichungtaxi.com. Dich vụ taxi sân bay chuyên tuyến từ trung tâm thành phố lẫn đường dài. 

Với dịch vụ đi ghép của Dichungtaxi bạn có thể tiết kiệm 40% chi phí đi lại so với giá taxi thông thường, dịch vụ TAXI SÂN BAY PHÚ QUỐC TỪ 150.000đ/người. Bạn chỉ cần đặt xe trước tại Dichungtaxi.com, cam kết xe sẽ đón bạn đúng giờ, đúng tuyến, đúng giá. 

 Nhận ngay ưu đãi đặt trước 7 ngày để giảm 30.000 đồng nhé


Có thể bạn quan tâm:

> Di chuyển từ Cần Thơ đi Phú Quốc

> Di chuyển từ Kiên Giang đi Phú Quốc

Taxi Phú Quốc- Số điện thoại và giá cước taxi Phú Quốc 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top