Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Phù Cát đến Anantara Quy Nhơn thuận tiện

Là một trong số những khu nghỉ dưỡng bãi biển đẹp nhất Việt Nam, có ba mặt giáp núi và tầm nhìn ra Vịnh Quy Nhơn, Anantara Quy Nhơn Villas là địa điểm lý tưởng để du khách thỏa mình tắm nắng trên bãi biển cũng như tham gia những hành trình khám phá, phiêu lưu thú vị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay Phú Cát đến Anantara. Tìm hiểu ngay nhé!

1. Giới thiệu khu nghỉ dưỡng hạng sang Anantara Quy Nhơn

Với 26 biệt thự đều có view hướng biển nằm rải rác trong một khuôn viên xanh mát rộng gần 3 ha, Anantara Quy Nhơn là địa điểm lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn lưu trú nếu mong muốn tìm kiếm một ốc đảo riêng tư, đẳng cấp.

Anantara Quy Nhơn 5

Resort Anantara Quy Nhơn được chăm chuốt với những nét đặc trưng vốn có của mảnh đất miền Trung. Cách trang trí và bày bố tại nơi đây đều là những món đồ truyền thống, những bức tranh của người dân bản địa mang lại cho hành khách không gian quen thuộc với người Việt nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, hiện đại của resort cao cấp.

Quy Nhơn Anantara có đầy đủ các dịch vụ như: nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi tại mỗi phòng và trung tâm thể dục thể thao, dã ngoại trên biển. Ngoài ra còn có quán bar, phòng sinh hoạt chung cùng ẩm thực đặc sắc được quản gia phục vụ riêng giúp Quý khách được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ ý nghĩa của mình theo đúng nghĩa đen.

2. Cách di chuyển từ sân bay Phù Cát đến Anantara Quy Nhơn thuận tiện

Anantara Quy Nhơn 3

Nằm tại vị trí đắc địa là Bài Dài, Ghềnh Ráng đã tạo nên một lợi thế to lớn cho Anantara Quy Nhơn: gần biển, gần thành phố, di chuyển tới các khu vui chơi hay địa điểm tham quan nổi tiếng khác đều rất thuận lợi. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này chỉ cách sân bay Phù Cát khoảng 45km mà thôi, đây là quãng đường lý tưởng để bạn chọn được nhiều loại hình di chuyển thuận tiện.

Hành khách có thể lựa chọn 2 phương thức di chuyển như sau:

– Thứ nhất, sử dụng Shuttle Bus đưa đón sân bay miễn phí của khách sạn:

Bạn sẽ đi xe bus của resort theo lộ trình có sẵn mà không chủ động được hành trình theo ý muốn của bản thân. Lưu ý, hành khách chỉ được sử dụng dịch vụ này khi nâng cấp lên gói thượng hạng và đặt tối thiểu 2 khách/phòng.

– Thứ hai, sử dụng xe taxi Phù Cát hay xe hợp đồng với đa dạng các loại tại Đi Chung – cam kết chất lượng dịch vụ với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Đi Chung là doanh nghiệp cung cấp các giải pháp di chuyển qua một nền tảng công nghệ hữu ích giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức. Chỉ cần thực hiện các thao tác trên điện thoại hoặc máy tính là xong, chưa đầy 2 phút bạn đã đặt xong dịch vụ xe taxi tại Đi Chung rồi.

Anantara Quy Nhơn

Bảng giá xe taxi từ sân bay Phú Cát đến Anantara Quy Nhơn tại Đi Chung:

Loại xe Giá cước trên chuyến Giá cước trên người
Xe hợp đồng 4 chỗ cốp rộng 350,000đ/chuyến 88,000đ/người
Xe hợp đồng 7 chỗ  450,000đ/chuyến 65,000đ/người
Xe hợp đồng 16 chỗ 950,000đ/chuyến 60,000đ/người

Không chỉ kế thừa những ưu điểm của xe taxi truyền thống như: đưa đón tận nơi, chủ động hành trình, không gian di chuyển riêng tư, cốp để đồ rộng rãi, được di chuyển nhanh chóng và ngay lập tức mà không mất thời gian chờ đợi ai. Đến với Đi Chung hành khách còn được trải nghiệm các tiện ích vượt trội khác biệt như:

  • Hành khách được miễn phí chờ trong 60 phút đầu tiên
  • Được hỗ trợ thay đổi thông tin người đặt và hủy xe miễn phí
  • Đảm bảo có xe 100%, cam kết đúng giờ đúng chuyến
  • Giá trọn gói và niêm yết, không phát sinh thêm phí ngoài
  • Các xe đời mới được bảo dưỡng định kỳ cho bạn chuyến đi an tâm, an toàn
  • Tài xế đều được tuyển chọn là người có kinh nghiệm, luôn đặt sự an toàn của hành khách lên trước tiên
  • Hỗ trợ công cụ theo dõi lộ trình di chuyển chính xác
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng và sẵn sàng hoàn tiền nếu hành khách có vấn đề không hài lòng

Hãy để Đi Chung được đồng hành cùng bạn qua mọi nẻo đường bằng cách đặt xe ngay nhé!

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

Nằm ẩn mình trong vùng biển thanh vắng, khu nghỉ dưỡng Anantara Villas Quy Nhơn có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, mở ra một khoảng trời rộng cho những vị khách thích tận hưởng sự riêng tư. Và hy vọng với hướng dẫn di chuyển chi tiết trên đây bạn có thể tự tin hơn trong chuyến hành trình sắp tới của mình cùng người thân hay bạn bè. Đi Chung chúc bạn có trải nghiệm tuyệt vời!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top