Danh sách các xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn giá rẻ kèm lộ trình

Có rất nhiều phương tiện di chuyển cho bạn lựa chọn khi đến với Quy Nhơn nhưng để tìm được loại hình đáp ứng tất cả các tiêu chí từ giá cước tiết kiệm, dịch vụ chất lượng, trải nghiệm tiện ích,..lại không phải là chuyện dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi bằng xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn nào hãy đọc ngay bài viết dưới đây và tìm câu trả lời cho riêng mình nhé!

1. Quãng đường sân bay Phù Cát Quy Nhơn bao nhiêu km?

Quy Nhơn là một thành phố biển nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình và nguyên sơ nằm trên dải đất miền Trung yêu thương. Cách nhanh nhất để hành khách đến với Quy Nhơn đó là sử dụng đường hàng không hạ cánh tại sân bay Phù Cát và di chuyển đến trung tâm thành phố.

Cụ thể thì sân bay Phù Cát tọa lạc tại xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ khoảng 30km về hướng Đông Bắc.

xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn 1

Thời gian để hành khách di chuyển trên tuyến này cũng không quá lâu, chỉ 45-50 phút bạn đã có thể đặt chân đến với Quy Nhơn xinh đẹp rồi. Thời gian này sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào việc bạn đi bằng phương tiện nào và chọn cung đường di chuyển ra sao.

Chẳng hạn, nếu bạn đi theo hướng đường Nguyễn Huệ sẽ mất khoảng 46 phút và đi qua quốc lộ 1A xa hơn khoảng 10 – 20 phút.

Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí hãy tham khảo ngay thông tin cụ thể về các xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn qua mục dưới đây và tận hưởng chuyến hành trình của mình thôi nào!

2. Danh sách các xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn giá rẻ

Đến với Quy Nhơn bạn cũng không cần quá lo lắng về các xe di chuyển do giao thông tại đây rất thuận lợi, quãng đường tầm trung và nhu cầu lớn vì vậy có rất nhiều đơn vị đã đưa vào đa dạng phương tiện cho hành khách sự lựa chọn đa dạng. Trong đó 4 xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn phổ biến nhất phải kể đến là: xe taxi, xe bus, xe du lịch và xe máy. Chi tiết về từng loại hình mà bạn có thể tham khảo như sau:

2.1. Xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn – Xe taxi

Nói đến loại hình thuận tiện và được nhiều hành khách ưu ái sử dụng nhất phải kể đến là xe taxi sân bay. Phương tiện này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển lại được xuất phát ngay lập tức mà không phải mất công chờ đợi. Hơn nữa nếu bạn là khách du lịch đang lo lắng vấn đề quá nhiều hành lý nhưng không biết để đâu thì xe taxi cũng giải quyết tốt do cốp của xe được thiết kế rất rộng rãi.

xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn 1

Khi sử dụng xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn là xe taxi hành khách sẽ được trải nghiệm chuyến đi riêng tư, không gian thoải mái; được đưa đón tận nơi chủ động lịch trình xuất phát cũng như điểm đón/trả.

Giá cước khi sử dụng xe taxi sân bay cũng cực kỳ phải chăng nếu hành khách di chuyển theo nhóm 3-4 người và chia ra theo đầu người đồng thời đặt xe tại Đi Chung. 

Là đơn vị kết nối khách hàng và nhà xe uy tín qua một nền tảng công nghệ tiện ích, Đi Chung tự hào mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất cả về quy trình đặt xe, giá cả và các tiện ích nhận được. Cụ thể:

  • Bạn chỉ cần truy cập vào trang web dichungtaxi.com và thực hiện vài thao tác trên điện thoại hoặc máy tính là xong
  • Đảm bảo có xe đúng giờ đúng chuyến
  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Hỗ trợ hủy xe miễn phí và thay đổi thông tin di chuyển của khách hàng
  • Các xe đời mới được chọn lọc kỹ càng, bảo dưỡng thường xuyên
  • Giá cam đoan cạnh tranh nhất thị trường chỉ từ 200,000đ/chuyến, giá trọn gói, niêm yết không phát sinh thêm phí ngoài
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng nếu hành khách có vấn đề trong quá trình di chuyển

Hãy để Đi Chung trở thành người bạn đồng hành qua mọi nẻo đường bằng cách đặt xe ngay tại đây nhé!

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2.2. Xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn – Xe bus

Nếu bạn đi một mình, không có nhiều hành lý và mong muốn có một chuyến đi tiết kiệm chi phí thì xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn – xe bus là sự lựa chọn không tồi.

xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn 2

Chỉ có duy nhất một tuyến xe bus của cảng hàng không đang hoạt động từ sân bay Phù Cát về Quy Nhơn, thông tin chi tiết về xe bạn có thể tham khảo là:

  • Địa điểm đón: trước cửa sân bay, phía bên tay phải
  • Trạm dừng: 01 Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn
  • Lộ trình của xe sẽ đi từ sân bay theo tuyến đường qua Tuy Phước đến thành phố với thời gian khoảng 50 phút
  • Giá mỗi lượt đi là 50.000đ/ người

Vì trung tâm thành phố Quy Nhơn không quá lớn nên nếu bạn đã đặt trước hay muốn tìm một khách sạn trong thành phố thì từ trạm dừng Nguyễn Tất Thành bạn phải đi quãng đường từ 1-4 km mới đến được địa điểm có khách sạn. Điều này vô hình chung khiến chi phí di chuyển của hành khách bị tăng lên tương đối do bạn vẫn phải thuê xe ôm hoặc bắt taxi.

Ngoài ra, khi sử dụng xe bus bạn còn gặp phải một vài vấn đề còn tồn đọng như:

  • Không chủ động được thời gian và điểm đón/trả vì xe bus chỉ di chuyển theo các bến cố định
  • Xe thường đông và chật chội do không đủ tuyến phục vụ khách hàng
  • Bị phụ thuộc vào số ghế trống, giá cũng không quá rẻ trong khi chất lượng dịch vụ thì không bằng các phương tiện khác
  • Tình trạng móc túi hay quấy rối trên xe bus cũng khiến hành khách còn phần băn khoăn 

Có thể bạn quan tâm:

>SỐ ĐIỆN THOẠI TAXI QUY NHƠN BÌNH ĐỊNH GIÁ RẺ 2020

>CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY PHÙ CÁT VỀ FLC QUY NHƠN

2.3. Xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn – Xe du lịch

Xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn – xe du lịch là hình thức tối ưu nếu bạn đi theo đoàn có số lượng khá đông. Hình thức này giúp bạn có chuyến hành trình thoải mái, riêng tư hơn, tiết kiệm thời gian chờ đợi, chủ động trong di chuyển và có thể kết hợp đến các địa điểm tham quan. 

xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn 3

Hành khách có thể đặt xe du lịch tại Đi Chung, đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp và có chính sách bồi thường rõ ràng cho bạn chuyến đi an tâm.

  • Đa dạng loại hình từ xe 4-45 chỗ
  • Cam đoan có xe di chuyển nếu đặt trước
  • Gía trọn gói, công khai trên website

Click ngay, nhận nhiều ưu đãi liền tay

2.4. Xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn – Xe máy

Có 2 hình thức xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn – Xe máy mà hành khách có thể tham khảo là:

– Bắt xe ôm, Grab: 

Ngoài sân bay luôn có các bác xe ôm chờ sẵn, hành khách có thể ra hỏi giá, thương lượng và di chuyển ngay.

– Thuê xe máy tại sân bay và tự phượt: 

Hoặc bạn cũng có thể thuê cho mình xe máy ngay tại sân bay, thủ tục khá đơn giản chỉ cần chiếc chứng minh thư nhân dân là xong. Các xe khá đa dạng cho hành khách lựa chọn, có sẵn mũ bảo hiểm và xăng đủ ra trạm để đổ thêm.

xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn 4

Sau đó hành khách chỉ cần tìm hiểu trước về các cung đường di chuyển và bắt đầu chuyến phượt thú vị của mình mà thôi.

Bạn cần lưu ý khi di chuyển bằng xe máy một vài vấn đề như: hãy kiểm tra kỹ phụ tùng, lái thử một đoạn trước khi nhận xe; xem trước dự báo thời tiết để tránh nguy hiểm vì xe máy bị phụ thuộc nhiều vào thời tiết lại chỉ đi được một mình với hành lý gọn nhẹ,…

Trên đây là danh sách các xe sân bay Phù Cát Quy Nhơn cùng thông tin chi tiết về giá, lộ trình,…hy vọng sẽ hữu ích với bạn trong chuyến hành trình sắp tới. Chúc bạn có chuyến đi ý nghĩa và đừng quên liên hệ tới số hotline 1900 6022 nếu có vấn đề cần Đi Chung giải đáp nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top