HƯỚNG DẪN ĐẶT VÉ BAMBOO AIRWAYS GIÁ RẺ, SĂN ƯU ĐÃI

Bamboo Airways, hãng hàng không Tre Việt với mức giá tầm trung nhưng chất lượng dịch vụ được đánh giá là sánh ngang với các hãng hàng không cao cấp khác. Ngay từ bây giờ, bạn hoàn toàn có thể tự mua vé Bamboo Airways trực tuyến để chủ động cho mọi chuyến đi cũng như tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất! 

 

1 . Giới thiệu về hãng hàng không Bamboo Airways

Bamboo Airways là hãng hàng không trực thuộc FLC Group, một trong những tập đoàn hàng đầu cả nước có hoạt động kinh doanh ở rất nhiều những lĩnh vực khác nhau, trong đó nổi bật nhất là bất động sản nhà ở và phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp. Hãng hàng không Bamboo Airways hay còn gọi là Tre Việt có tổng vốn điều lệ khoảng 1,300 tỷ đồng, sở hữu đội bay với nhiều tàu bay hiện đại như A321NEO, boeing 787-9 Dreamliner… cùng đội ngũ phi công, tiếp viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng.

 

Chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways vào 1/2019 

Hiện tại, Bamboo Airways đang khai thác khoảng 37 đường bay nội địa khác nhau, dự kiến trong năm 2021 sẽ bổ sung các đường bay thẳng tới các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và các nước Châu Âu… Theo đó, chính sách về giá vé cũng rất đa dạng, bao gồm các hạng như: Bamboo Eco, Bamboo Plus, Bamboo Business, Bamboo First. Mặc dù cam kết cung cấp các tiện ích trên chuyến bay như Vietnam Airline và các hãng hàng không cao cấp khác nhưng mức phí và thị trường mà Bamboo Airways đang hướng tới lại là hàng không giá rẻ. 

Bữa ăn hàng không miễn phí trên các chuyến bay của Bamboo Airways 


2. Hướng dẫn đặt vé Bamboo Airways

Hiện tại, bạn có thể đặt vé máy bay của Bamboo Airways trực tiếp trên website của hãng này hoặc các ứng dụng đặt vé online khác như Traveloka, Booking.com… Riêng đối với việc đặt vé trực tiếp trên website của Bamboo Airway, bạn có thể thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: Bambooairways.com

Bước 2: Click vào mục đặt vé lần lượt lựa chọn các thông tin chuyến bay như điểm đi, điểm đến, chặng bay (khứ hồi, một chiều, nhiều chặng), ngày đi, ngày về, số lượng người… sao cho phù hợp với nhu cầu di chuyển của bạn. 

Lựa chọn lần lượt các thông tin chuyến đi

 Bước 3: Chọn hạng vé, thông thường sẽ có 3 hạng vé khác nhau như Bamboo Eco, Bamboo Plus, Bamboo Business theo mức giá tăng dần kèm theo những chính sách và ưu đãi khác nhau.

 Chọn hạng vé mà bạn muốn đặt

Bước 4: Sau khi hoàn thành việc chọn lựa vé, Click vào “Tiếp” và nhập những thông tin hành khách.

 

Điền chính xác trường dữ liệu về thông tin hành khách

Bước 5: Lựa chọn dịch vụ phụ trợ như khối lượng hành lý ký gửi và dịch vụ đặc biệt khác. Trong đó, theo quy định về hành lý mang theo khi đi máy bay thì giá vé của Bamboo Airways chỉ bao gồm 7kg hành lý xách tay theo quy định.

Lựa chọn hành lý ký gửi hoặc phụ trợ đặc biệt

Bước 6: Xem lại thông tin hành trình và yêu cầu thay đổi nếu có. 
Bước 7: Thanh toán, bạn có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như Thanh toán bằng thẻ nội địa (Thẻ ATM tại hầu hết hệ thống ngân hàng), Thanh toán bằng Thẻ tín dụng/ ghi nợ (VISA, MasterCard, American Express) hoặc Thanh toán trực tiếp tại các điểm thu hộ và phòng vé của Bamboo Airways trên toàn quốc. 

Lựa chọn hình thức thanh toán


3. Mẹo tiết kiệm khi mua vé Bamboo Airways trực tuyến

Giống như những hãng hàng không khác, Bamboo Airways cũng thường triển khai rất nhiều những chương trình khuyến mãi như giảm giá vé, đăng ký combo tiết kiệm… cho khách hàng. Bên cạnh đó, nếu bạn đặt trước vé từ 1-2 tháng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn so với quá gần ngày bay. 
 


Tin liên quan:
5+ Bí kíp săn vé máy bay giá rẻ 
Hướng dẫn thủ tục đi máy bay lần đầu
Cách đổi vé máy bay nhanh chóng
 


Ngoài khoản chi phí giá vé Bamboo Airways, một điều nữa cũng rất quan trọng là di chuyển đến và đi từ các sân bay. Đa số các cảng hàng không đều ở vị trí khá xa trung tâm, vì vậy nếu đi taxi sẽ mất một khoản phí tương đối lớn, từ vài trăm ngàn đồng trở lên. Giải pháp tiết kiệm dành cho bạn sẽ là sử dụng xe bus của các hãng hoặc sử dụng dịch vụ đặt xe taxi sân bay của Đi chung để giảm tới 40% chi phí vận chuyển.

Dịch vụ xe ghép của Đi chung có mặt tại hầu khắp các sân bay lớn trên cả nước, bên cạnh đó bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ xe 4 chỗ đến các loại xe lớn 7 và 16 chỗ ngồi, thời gian chờ của tài xế tại các sân bay cũng lên tới 60 phút. 

Dịch vụ đưa đón tại sân bay giá rẻ của dichungtaxi.com

Trên đây là những thông tin hướng dẫn về cách đặt vé máy bay Bamboo Airway tại hệ thống website của hãng. Ngoài những thông tin liên quan tới việc đặt vé, các bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẹo vặt hữu ích như thủ tục check in tại sân bay, cách di chuyển đến các địa điểm du lịch hoặc kinh nghiệm di chuyển trong thành phố cùng với Đi Chung ngay từ hôm nay nhé! 


Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top