CÁCH ĐẶT VÉ XE LIMOUSINE HÀ NỘI SAPA NHANH, CHẮC CHẮN

Bạn muốn đặt vé xe limousine Hà Nội Sapa nhanh và chắc chắn. Những giữa hàng ngàn nhà xe với hàng ngàn kiểu dịch vụ khác nhau như vậy, nên lựa chọn và đặt vé xe limousine đi Sapa thế nào cho đảm bảo? Tìm hiểu dưới đây!

1. Thông tin chung các hãng xe limousine đi Sapa

xe limousine đi sapa - 1

Cách đặt vé xe limousine đi Sapa giá rẻ, uy tín

Những năm gần đây, hành khách thay vì sử dụng các loại xe khách để di chuyển, họ bắt đầu chuyển sang sử dụng các loại xe limousine vì giá thành không chênh lệch lớn so với xe khách nhưng thời gian di chuyển ngắn và kèm theo nhiều trải nghiệm cùng tiện ích như: sự riêng tư, sạc USB, nước, địa điểm đón trả gần nơi họ sinh sống. 

Theo đó, chỉ từ 13-30 phút sẽ có một chuyến xe limousine mới từ Hà Nội đi Sapa. Bạn dễ dàng bắt đầu hành trình của mình tại nhiều địa điểm khác nhau. 

Đặt ngay Limousine Hà Nội Sapa 9 chỗ ngồi sang trọng 

www.dichungtaxi.com

Giá trọn gói chỉ 350.000 đồng/ người!

Limousine Hà Nội Sapa

2. Cách đặt vé xe limousine đi Sapa giá rẻ, uy tín

2.1 Đặt vé xe limousine đi Sapa ở đâu

Có rất nhiều cách đặt vé xe mà bạn có thể lựa chọn. Bao gồm: việc lựa chọn đặt vé xe qua hệ thống các trang đặt vé, đặt vé tại bến xe và văn phòng đại diện, bến xe.
Bạn có thể tham khảo bao hệ thống các trang đặt vé gồm:

VEXERE (website: vexere.com) 

Là hệ thống trang đặt vé sở hữu hệ thống bảng so sánh giá được bố trí hợp lý mà người sử dụng có thể dễ dàng so sánh giá. Tại vexere, bạn sẽ nhận được những ưu đãi về giá vé, với hàng nghìn các nhà xe đáp ứng những nhu cầu dịch vụ khác nhau cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi lựa chọn sử dụng đặt xe Limousien đi Sapa dịch vụ tại đây.

ĐI CHUNG (website: dichungtaxi.com)

xe limousine đi sapa - 2

Đặt xe Limousine giá rẻ, trọn gói tại Đi Chung

Là hệ thống cung cấp dịch vụ thuê xe và đặt vé xe với giá thành phải chăng hợp lý.. Đi Chung sở hữu dịch vụ đi ghép giá rẻ và hệ thống so sánh hãng giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất..Bên cạnh đó, Đi Chung còn sở hữu những đối tác dịch đáng tin cậy và lâu năm như: Mai Linh group, Taxi Group, ABC Taxi,… 

Bạn chỉ cần truy cập website dichungtaxi.com, lựa chọn điểm đi, điểm đến, thời gian, số lượng người và lựa chọn tìm kiếm, có rất nhiều kết quả hiện ra cho bạn lựa chọn. Nếu bạn có những thắc mắc nhu cầu nào, với hệ thống chăm sóc khách hàng túc trự từ 9h-21h sẵn sàng giải đáp cho bạn với sự tận tình và chu đáp nhất.

Đối với việc đặt xe tại văn phòng đại diện: Bạn cần xác định được điểm đi đối với chuyến xe mà mình lựa chọn. Xác định văn phòng đại diện của hãng xe. Di chuyển ra văn phòng đại diện để mua vé.

Đặt vé ở bến xe, bạn cần xác định được bến xe mà mình muốn xuất phát và có chuyến xe đi Sapa tại bến đó bằng cách tìm hiểu trên website đặt vé và qua tổng đài của bến. Sau khi xác định, hãy di chuyển ra bến xe để tìm đặt mua vé.


2.2. Mức giá vé xe limousine đi Sapa

Đi Chung  

Không còn là cái tên xa lạ trong dịch vụ cung cấp các chuyến đi nữa, Đi Chung cung cấp hơn 10.000 chuyến xe cho các khách hàng và nhận được nhiều sự khen ngợi và phản hồi tích cực từ phía khách hàng.Theo đó, việc đặt xe hết sức đơn giản, nhanh chóng. Bạn biết trước được mức giá và đảm bảo tuyệt đối về chất lượng dịch vụ. “Chỉ cần đặt trước, chắc chắn có xe”.  
Giá vé cho chuyến đi từ Hà Nội đến Sapa chỉ từ 350.000 Đồng – 400.000 Đồng với chất lượng và tiện ích đi kèm vô cùng lớn, còn chờ gì mà không đặt xe ngay từ bây giờ. 
 

 
Eco Sapa Limousine

Nhận được nhiều phản hồi tích cực với điểm đánh giá cao từ phía hành khách, Eco Sapa Limousine ghi điểm trong khách hàng bởi sự tận tình trong cách phục vụ, những người tài xế niềm nở, gần gũi, chạy xe an toàn. Kèm theo đó là dịch vụ đi kèm bao gồm: có nước, bánh mì và voucher đồ uống. Với giá vé chỉ từ 300.000 đồng/ ghế. Do đó Eco Sapa Limousine xứng đáng cho bạn lựa chọn cho chuyến đi này.
 

Dream Transport Limousine

Sự đúng giờ và chất lượng là những điều được hành khách khi đi xe đánh giá cao khi sử dụng dịch vụ của hãng. Dream Transport Limousine sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Không gian xe sạch sẽ, không mùi, tiện nghi và lái xe êm. Do đó, còn chờ gì mà không nhấc máy lên để đặt một chuyến xe limousine đi Sapa bằng Dream Transport Limousine với giá vé chỉ từ 300 000 Đồng?
 

Bus Đức Minh Limousine

Chỉ từ 300 000 Đồng/Ghế, Bus Đức Minh Limousine cung cấp những chất lượng và dịch vụ tuyệt vời đáp ứng những tiêu chí mà một hãng xe phải có: an toàn, đúng giờ, thân thiện, lịch sự. Nếu bạn đang tìm kiếm cách đặt vé xe limousine Hà Nội Sapa thì Bus Đức Minh Limousine sẽ đáp ứng những tiêu chí nhanh và chắc chắn của bạn.


2.3.  Một số lưu ý và cách đặt vé xe limousine đi Sapa nhanh, chắc chắn

xe limousine đi sapa - 3

Những lưu ý khi đặt vé xe Limousine

Nếu bạn đang tìm đặt xe limousine đi Sapa nhanh và chắc chắn thì bạn sẽ cần lưu ý về hệ thống trang đặt vé và hãng xe bạn đặt để đảm bảo an toàn.

Giá vé thường dao động từ 300.000- 400.000 Đồng/ ghế.

Đặt vé trước khi khởi hành tối thiểu là 3 tiếng. 

Khi có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với hệ thống chăm sóc khách hàng để được giải đáp.

Trên đây là những hãng xe cũng như những cách đặt vé xe limousine đi Sapa nhanh và chắc chắn bạn cần biết. Hãy sử dụng những thông tin trên để phục vụ cho chuyến đi sắp tới của bạn và chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ, an toàn.
 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top