CẬP NHẬT BẢNG GIÁ LIMOUSINE HÀ NỘI NINH BÌNH – DICHUNGTAXI

bảng giá limousine ninh bình

Bạn đã biết tới dịch vụ vận chuyển hành khách xe Limousine Hà Nội Ninh Bình sang trọng, tiện nghi hay chưa? Cùng cập nhật bảng giá và khám phá các tiện ích tuyệt vời đi kèm trong những chuyến Limousine “Ssang chảnh” của Đi Chung taxi này nhé! 

 1.  Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình có gì?

Đặt xe Limousine Hà Nội Ninh Bình của  Dichungtaxi giá chỉ từ 135k

Ninh Bình là địa điểm du lịch, tham quan nổi tiếng của của nước, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch. Theo đó, có rất nhiều cách khác nhau để di chuyển từ các địa điểm tới Ninh Bình như xe khách, taxi, xe máy, tàu hỏa và gần đây nhất là các dòng xe Limousine với thiết kế sang trọng, lịch sự, rút ngắn thời gian di chuyển đi rất nhiều lần.

Mỗi chiếc xe Limousine sẽ được thiết kế từ 8-10 chỗ ngồi, tất cả các ghế đều được bọc da, tương đối giống với ghế hạng thương gia trên các chuyến bay có tính năng massage. Bên cạnh đó, mỗi chiếc xe cũng được trang bị rất nhiều tiện ích khác như tủ lạnh, chân cắm sạc, điều hòa, kệ để đồ, TV LCD…

Những chiếc xe Limousine Hà Nội Ninh Bình có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất sớm với nhiều tuyến xe và hãng vận tải khác nhau. Thông thường, những chiếc Limousine này sẽ đón khách tại các địa điểm nhất định trong thành phố và trả khách theo yêu cầu ở những địa điểm du lịch như Tràng An, Hang Múa, Bái Đính, Tam Cốc Bích Động…

van-chuyen-hang-hoa-mien-bac


Có thể bạn quan tâm

Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình từ A-Z

Hướng dẫn di chuyển từ Nội Bài đi Ninh Bình

Kinh nghiệm đi Ninh Bình bằng tàu hỏa


2.  Bảng giá Limousine Hà Nội Ninh Bình của Dichungtaxi.com

Hiện tại Dichungtaxi đang phục vụ khách hàng với 2 hình thức di chuyển chính là đi chung và đi riêng. Trường hợp đi chung, bảng giá cụ thể sẽ được tính như sau:

Tuyến Đi chung (VNĐ/người)
Hà Nội – Tp Ninh Bình 135.000đ

Hà Nội – Bến đò Tràng An, Hang Múa

160.000đ

Hà Nội – Tuyệt Tình Cốc, Tràng An Cổ

180.000đ

Hà Nội – Bái Đính, Tam Cốc

190.000đ

ĐẶT XE NGAY

Trung bình cứ một tiếng sẽ có một chuyến mới khởi hành từ Hà Nội, quý khách có thể tìm đến các địa điểm như: Công viên Cầu Giấy, Big C Thăng Long, 37 Trần Bình Trọng, Số 2 Phố Vọng, Tòa nhà N9 Khu đô thị Đồng Tàu.

Trong trường hợp quý khách muốn đặt xe riêng hoặc thuê xe với yêu cầu đặc biệt có thể liên hệ trước để đặt xe với đầy đủ các lựa chọn từ Limousine, xe 4, 7 và 16 chỗ với mức giá vô cùng ưu đãi.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bảng giá xe Limousine Hà Nội Ninh Bình của Dichungtaxi.com. Để có một chuyến du lịch thật tuyệt vời và ý nghĩa tại Ninh Bình, đừng quên tham khảo những bài viết hữu ích về kinh nghiệm du lịch Ninh Bình ngay từ bây giờ nhé!


Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường