Bạn đã biết về nền tảng cho thuê và chia sẻ xe tự lái mới nhất hiện nay?

chungxe

Hiện nay, ở Việt Nam chưa có một nền tảng (platform) trực tuyến cho thuê và chia sẻ xe máy và ô tô tự lái. Khách hàng rất khó thuê được một chiếc xe tự lái như ý trong khi cá nhân có xe nhàn rỗi hoặc các đơn vị cho thuê xe tự lái chưa có một công nghệ đủ tốt để quản lý, tối ưu tài sản của mình.

Nắm bắt được xu hướng công nghệ và vấn đề hiện tại ở Việt Nam, Chungxe mong muốn cung cấp một giải pháp toàn diện cho vấn đề đi lại đô thị bằng cách kết nối hành khách với các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái.


Chungxe – Nền tảng cho thuê và chia sẻ xe tự lái

dich-vu-thue-xe-tu-lai

Ngày 18/09/2018, Công ty CP Chung Xe chính thức ra mắt website tại địa chỉ:http://chungxe.vn với các tính năng nổi trội, giao diện hiện đại, và đầy đủ tiện ích. Trang web được xây dựng trên nền tảng trực tuyến về cho thuê và chia sẻ xe (ô tô, xe máy) tự lái ở Việt Nam, cập nhật đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Chungxe đến khách hàng và đối tác.

Cung cấp một nền tảng mà chủ sở hữu xe có thể thu hút khách hàng và tiến hành kinh doanh một cách thuận tiện. Chúng tôi tập trung nỗ lực vào việc đơn giản hóa quá trình thuê xe bằng cách tạo ra các cơ chế có thể mở rộng để tiến hành và tạo thuận lợi cho các giao dịch trong khi chứng minh một phương thức giao thông kinh tế cho tất cả mọi người.


Tính năng vượt trội của Chungxe

dich-vu-cho-thue-xe

Với công nghệ thiết kế thích nghi, website thuê xe tự lái cho khả nặng tự động hiệu chỉnh với tất cả các thiết bị truy cập như laptop, smartphone, máy tính bảng… đồng thời tương thích với các hệ điều hành khác nhau (Windows, Android, iOS…)

Website được thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, đơn giản với hệ thống thông tin hữu ích, mang lại cho khách hàng nhiều ưu điểm tương tác nổi trội. Khi truy cập website: http://chungxe.vn, khách hàng sẽ nhận được các gợi ý bổ ích cho việc thuê xe từ quy trình đến các dòng xe nổi bật, tra cứu được bản đồ đến các Đại lý cho thuê xe thành viên qua chức năng Google Map.

Khách hàng cũng có thể bấm gọi trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Chung Xe, chuyển liên kết nhanh chóng đến trang Đặt xe tự lái trực tuyến, Fanpage, YouTube ….

Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia vào web http://chungxe.vn để được trải nghiệm những tiện ích hiện đại với sự phục vụ chu đáo và nhiệt tình nhất. Mọi đóng góp của các bạn sẽ làm cho cộng đồng cho thuê và chia sẻ xe tự lái ngày một phát triển hơn. 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top