Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An bao nhiêu km? Di chuyển bằng cách nào?

Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An là điều mà du khách rất quan tâm. Đặt chân đến thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thành phố Hội An đầy mơ mộng và cổ kính 

Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An 

 khoảng cách từ sân bay đà nẵng đến hội an

Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An chỉ khoảng 30km, nếu di chuyển bằng ô tô bạn sẽ chỉ mất khoảng từ 45 đến 60 phút. 

Hiện nay có tất cả 2  tuyến đường chính được nhiều người lựa chọn để di chuyển nhất:

Tuyến 1: Đi thằng tuyến đường Võ Nguyên Giáp/Lạc Long Quân sau đó rẽ phải vào Hai BÀ Trưng, rẽ vào đường Lý Thái Tổ tiếp tục đi thẳng là tới.

Tuyến 2: Đi từ Nguyễn Hữu Thọ đến hết đường Nguyễn Chí Công sau đó rẽ phải ra Trần Đại Nghĩa, tiếp tục chạy ra Nguyễn Tất Thành sau đó rẽ vào đường Lý Thường Kiệt chạy hết đường là tới phố cổ.

Phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An 

Taxi truyền thống:

 khoảng cách từ sân bay đà nẵng đến hội an

Taxi là phương tiện di chuyển phổ biến nhất hiện nay bởi tính tiện lợi và nhanh chóng của chúng. Di chuyển bằng taxi không chỉ rút ngắn thời gian đi lại mà còn đưa đón bạn tận nơi kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích khác, thích hợp với những người đi du lịch đem theo nhiều đồ đạc hoặc đi cùng người thân bạn bè.                

Giá của một chuyến taxi giao động từ 350,000đ đến 450,000đ chưa tính thêm phụ phí như phí chờ là 50,000đ/chuyến. Bạn có thể gọi đặt xe của một số hãng taxi như taxi Mai Linh, Vinasun taxi, Tiên Sa taxi,…..

Taxi Công Nghệ:

 khoảng cách từ sân bay đà nẵng đến hội an

Hầu hết hiện nay mọi người đang dần chuyển sang taxi công nghệ bởi sự tiện lợi mà nó đem lại. Một trong những hãng taxi đi đầu trong lĩnh vực này là ĐI CHUNG. Đây là nền tảng đặt xe công nghệ kết nối những hãng taxi uy tín với khách hàng. Cước phí khi đặt tại Đi Chung Taxi rẻ hơn đến 30% so với việc đặt taxi truyền thống với giá mỗi chuyến đi chỉ từ 250,000đ. 

Với Đi Chung bạn hoàn toàn có thể đặt xe trước, lựa chọn giờ đón và ngày đón, kiểm tra được mức giá cũng như khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An  trước khi đặt xe. Đặc biệt Đi Chung có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn từ xe sân bay đến xe đường dài, xe du lịch, thuê xe tự lái,…

Dưới đây là bảng giá di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An:

Loại xe Cước phí
Xe hợp đồng 4 chỗ 250,000đ
Xe hợp đồng 7 chỗ  300,000đ
Xe hợp đồng 16 chỗ  380,000đ

Đi Chung luôn được đánh giá cao bởi những cam kết sau:

– Đảm bảo 100% có xe khi đặt trước

– Giá cả trọn gói, công khai, minh bạch trên website, không phát sinh thêm trong quá trình vận chuyển

– Đặt xe nhanh chóng chỉ trong vòng 2 phút

– Miễn phí chờ đợi 60 phút đầu tiên

– Hỗ trợ đổi chuyến hoặc hủy chuyến trước 1 tiếng khởi hành 

– Dễ dàng theo dõi lịch trình di chuyển 

Liên hệ 19006022

Xe bus sân bay Đà Nẵng 

Hiện nay không có xe bus nào đi qua sân bay Đà Nẵng, hầu hết các tuyến xe buýt tập trung tại trung tâm của thành phố. Xe bus di chuyển từ thành phố Đà Nẵng đến Hội An có nhiều tuyến khác nhau và có tần suất 15-20 phút/chuyến. Thời gian hoạt động của xe buýt chỉ từ 5:30 sáng đến 17:50 chiều với giá vé chỉ từ 8,000đ. Tuy nhiên những điểm đón trả xe buýt sẽ chỉ ở trên những trục đường chính và cách khá xa khách sạn. 

Chiều đi:  Bến xe Trung tâm Thành phố Đà Nẵng – Tôn Đức Thắng – Điện Biên Phủ – Lê Duẩn – Trần Phú – Trưng Nữ Vương – Núi Thành – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Ngũ Hành Sơn – Lê Văn Hiến – Bến xe Hội An.

Chiều về: Bến xe Hội An – Lê Văn Hiến – Ngũ Hành Sơn – Cầu Nguyễn Văn Trỗi – Bạch Đằng – Phan Đình Phùng – Yên Bái – Lê Duẩn -Điện Biên Phủ – Tôn Đức Thắng – Bến xe Trung tâm Thành phố Đà Nẵng.

Phương tiện công cộng hiện nay vẫn còn nhiều bất tiện, để chuyến đi của bạn thuận tiện nhất thì taxi tại ĐI CHUNG chính là giải pháp  nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm nhất. 

Xe máy

Xe máy là phương tiện cũng được khá nhiều người sử dụng. Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An không quá xa, nếu bạn đã quen thuộc với tuyến đường Đà Nẵng Hội An thì bạn có thể bỏ ra từ 100,000đ – 150,000đ để thuê xe máy và chủ động hơn trong lịch trình của mình. Thông thường những người đi du lịch một mình hoặc có xu hướng thích đi phượt sẽ lựa chọn di chuyển bằng hình thức này.

Hy vọng bài viết trên đây đã giải đáp mọi thắc mắc về khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến Hội An. Đừng quên đồng hành cùng Đi Chung để có được một chuyến đi an toàn và tiết kiệm nhé. 

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top