Từ Đà Nẵng đến Huế bao nhiêu km? Dịch vụ di chuyển chất lượng

Du lịch Đà Nẵng và kết hợp tham quan Huế, bạn cũng cần trang bị cho mình những thông tin về hành trình để có thể có một chuyến đi hoàn hảo.

Với thế mạnh về vị trí địa lí, là trung tâm nối liền 2 điểm du lịch chính của miền Trung là Huế và Hội An, Đà Nẵng vẫn luôn là địa điểm mà nhiều phượt thủ chọn là điểm bắt đầu cho hành trình khám phá dải đất miền Trung đầy nắng gió này.

Đà Nẵng đi Huế bao nhiêu km

Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng đến Huế

Lựa chọn Đà Nẵng là nơi bất đầu hành trình, thật khó để bạn có một chuyến đi suôn sẻ nếu không hình dung trước quãng đường mình phải đi. Bạn có thể dừng chân tại Đà Nẵng thăm thú nơi đây sau đó có thể di chuyển tới Huế nếu như Đà Nẵng không đủ sức giữ chân bạn lại. Đà Nẵng cách sân bay Huế khoảng 100km đường bộ và thời gian di chuyển, bạn sẽ mất trung bình 2 giờ đến 2 giờ 30 phút.

Tận hưởng cung đường từ Đà Nẵng đi Huế

Bây giờ bạn đã có thể đi từ Đà Nẵng tới Huế một cách dễ dàng nhưng đừng quên tận hưởng những cảnh đẹp khá nổi tiếng trên cung đường này. Theo đó, nếu đến từ các thành phố khác, bạn có thể thuê xe máy cực dễ dàng tại Đà Nẵng để tận hưởng và chinh phục một trong những cung đường đẹp nhất cả nước như: 

– Đèo Hải Vân: có tên khác là  là Đèo Mây, là một trong những cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam. Với chiều dài 21 km giữa khung cảnh một bên là biển, một bên là rừng bạn sẽ có những phút giây thật sảng khoái giữa thiên nhiên hoang sơ nơi đây.Đèo Hải Vân

Một góc đèo Hải Vân (Nguồn: Internet)

– Vịnh Lăng Cô: Một trong những vịnh biển trong và sạch nhất thế giới tại Việt Nam. Ngang qua đây, bạn  sẽ thấy những dãy núi thật hoang sơ chạy dài ra đến biển, bên dưới là những dải cát trắng mịn như trong tranh, xa xa là hình ảnh những người dân chài bên mạn thuyền. Đến được đây tức là bạn chỉ còn cách Huế mộng mơ khoảng 60 km.

Vịnh Lăng Cô

Vẻ đẹp như trong tranh của vịnh Lăng Cô (Nguồn: Internet)

– Vườn quốc gia Bạch Mã: Từ thị trấn Lăng Cô, bạn tiếp tục di chuyển hướng về thành phố Huế thêm khoảng 30km nữa bạn sẽ đến với vườn quốc gia Bạch Mã. Bạn có thể thăm thác Đỗ Quyên được ví như nàng tiên nằm giữa rừng Bạch Mã, chinh phục đỉnh Bạch Mã hay chiếm ngưỡng Vọng Hải Đài… Từ đây bạn chỉ cần phải đi thêm 30km nữa là đã đến với xứ Huế thơ mộng rồi.

Vườn quốc gia Bạch Mã

Vẻ đẹp hoang sơ của vườn quốc gia Bạch Mã (Nguồn: Internet)

Nếu bạn chưa lựa chọn được phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng đến Huế thì bạn có thể đến với Dichungtaxi để có thể chọn cho mình một phương tiện di chuyển phù hợp và tiết kiệm cho chuyến du lịch của mình nhé.

  Xe taxi đường dài Đà Nẵng – Huế giá chỉ từ 180.000đ

Đi Chung chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top