ĐÁNH GIÁ XE LIMOUSINE HÀ NỘI NINH BÌNH: CHẤT LƯỢNG, GIÁ VÉ

Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình là một trong những lựa chọn hàng đầu khi liệt kê danh sách các phương tiện di chuyển nhanh, thuận tiện tới địa điểm này. Bài viết ngày hôm nay, cùng Đi Chung taxi điểm qua một vài hãng xe phổ biến và uy tín nhất nhé! 

1. Bình Minh Limousine

Công ty vận tải Bình Minh Limousine phục vụ hợp đồng các tour du lịch tới Ninh Bình với 3 lộ trình cụ thể gồm Ninh Bình – Times city, Ninh Bình – Bảo tàng dân tộc học và Ninh Bình – TP Hà Đông. Chuyến sớm nhất vào lúc 4h sáng và muộn nhất là 22h với tần suất khoảng 1h20p/chuyến. Giá vé hiện tại khoảng 130,000 đồng/vé. Bạn có thể mua vé trực tuyến trên website của công ty hoặc liên hệ để đặt vé trực tiếp.

2. Khánh An Limousine

Danh sách các xe Limousine từ Hà Nội tới Ninh Bình

Khánh An Limousine với hệ thống các xe đời mới, chất lượng cao và phục vụ chu đáo. Danh sách các điểm đón khách tại Hà Nội: Công viên Cầu Giấy, Rạp xiếc Trung Ương, Sân bay Nội Bài và các điểm đến ở Ninh Bình như TP. Ninh Bình, Hoa Lư, Ngã 3 Thanh Sơn, Tràng An, Bái Đính, Tam Điệp, Tam Cốc Bích Động… và các địa điểm khác tùy theo nhu cầu của khách hàng. Giá vé trung bình xe Limousine Hà Nội Ninh Bình của Khánh An là 140,000 đồng/vé.

3. Hữu Bình Limousine

Nội thất các xe Limousine của Hữu Bình

Giống như những hãng xe khác, các tuyến xe của Hữu Bình Limousine đều phục vụ việc đưa đón khách hàng ở rất nhiều địa điểm trong thành phố như Nhà hát Lớn, Xuân Diệu, Lạc Long Quân, Yên Phụ, Phố Cổ… tới các điểm tham quan, du lịch hấp dẫn tại Ninh Bình như Tràng An, Hang Múa, Tam Cốc Bích Động, Bái Đính… và hỗ trợ trung chuyển trong khoảng cách 5km. Giá vé mỗi chiều khoảng 200,000 đồng, xe chạy từ 7h30 đến 15h00 hàng ngày.

4. Tràng An Limousine

Đây là dòng xe Limousine đời mới nhất với các tiện ích đi kèm như chế độ massage tự động của ghế ngồi, cổng sạc USB… Tần suất mỗi chuyến khoảng 1 giờ đồng hồ, từ 5h50 đến 19h50 hàng ngày. Xe xuất phát đón khách tại các điểm như Công viên Cầu Giấy, Big C Thăng Long, rạp xiếc Trung ương và kết thúc hành trình ở Đầm Vân Long, Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc Bích Động… Xe của Tràng An Limousine có mức giá khoảng 135,000 – 200,000 đồng.


5. Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình Dichungtaxi.com

Đối với chặng đường từ Hà Nội về với cố đô Hoa Lư – Ninh Bình, Dichungtaxi cung cấp 2 loại hình dịch vụ bao gồm xe Limousine cao cấp và taxi đường dài di chuyển nhanh chóng từ khu vực nội thành Hà Nội và sân bay Nội Bài tới các địa điểm theo yêu cầu tại Ninh Bình. Cụ thể:

Xe Limousine 9 chỗ Hà Nội – Ninh Bình giá chỉ từ 135,000 đồng, tiết kiệm hơn 40% so với thông thường, đón trả khách tại nhiều địa điểm trong thành phố cũng như các địa điểm du lịch, tham quan tại Ninh Bình.

ĐẶT XE NGAY

Taxi đường dài Hà Nội – Ninh Bình, tùy thuộc vào nhu cầu di chuyển của bạn, Dichungtaxi có thể phục vụ các chặng đặc biệt như Hà Nội – Chùa Bái Đính, Tràng An, Tam Cốc Bích Động… với rất nhiều sự lựa chọn như các xe riêng từ 4, 7 và 16 chỗ.

Đặt xe Limousine Hà Nội – Ninh Bình giá chỉ từ 135,000 đồng

Trên đây là tổng hợp thông tin và đánh giá của một số hãng xe Limousine Hà Nội Ninh Bình kèm theo mức giá và lộ trình chi tiết. Rất hy vọng, qua đó bạn có thể tìm cho mình một lựa chọn phù hợp và có một chuyến đi thực sự ý nghĩa tới Ninh Bình.


Có thể bạn quan tâm

Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình từ A-Z

Hướng dẫn di chuyển từ Nội Bài đi Ninh Bình

Khám phá nhà Kong tại Ninh Bình chỉ với 1,5 triệu đồng

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top

TÌM BẠN CHIA SẺ TIỀN XE
CHỈ TỪ 200,000Đ/ GHẾ​

Và nhiều tỉnh khác… Kiểm tra giá ngay!

Lợi ích dành cho bạn:

  • Tiết kiệm 70% so với di chuyển cá nhân

  • Xe riêng đưa đón tận nhà, về quê, khám bệnh

  • Không cần săn vé xe Tết hay chen lấn ở bến xe

  • Đi chung giảm thiểu CO2, bảo vệ môi trường