DANH SÁCH CÁC XE HÀ NỘI HẠ LONG TỪ BẾN XE MỸ ĐÌNH KÈM MỨC GIÁ

Theo quy hoạch, các xe Hà Nội Hạ Long sẽ tập trung đón khách tại bến xe Mỹ Đình và một vài bến xe khác như bến Gia Lâm, Nước Ngầm. Để giúp bạn nhanh chóng có thể lựa chọn được phương tiện di chuyển, bài viết này Đi Chung taxi sẽ tổng hợp một số hãng xe, dịch vụ vận tải uy tín, chất lượng nhất! 

1.  Xe Kumho Việt Thanh

Kumho Việt Thanh là hãng xe được thành lập từ năm 2008, hiện tại hãng xe đang phục vụ tuyến Hà Nội – Hạ Long khoảng 26 chuyến/ngày, với tần suất khoảng 30 phút/ chuyến. Có hai loại xe cho bạn lựa chọn là xe khách thường và xe Vip 45 chỗ với mức giá lần lượt là 65,000 đồng và 100,000 đồng/ chuyến. Chuyến sớm nhất xuất phát vào lúc 5h30 sáng và muộn nhất là 17h30 chiều tại Bến xe Mỹ Đình. 


2.  Xe khách Ka Long

Xe khách Ka Long Hà Nội Hạ Long

Nhà xe Ka Long phục vụ hơn 20 chuyến xe giường nằm và Limousine chất lượng cao từ Hà Nội tới Hạ Long trong khoảng thời gian từ 6h đến 21h hàng ngày, chỉ 30 phút sẽ có một chuyến mới. Lộ trình của xe có chạy qua KCN Samsung Bắc Ninh và Hải Dương, Hạ Long trước khi về đến Móng Cái. 


3.  Xe khách Phúc Xuyên

Đây là hãng xe lâu đời và có quy mô nhất tại Quảng Ninh. Theo đó, hiện tại riêng tuyến Hà Nội – Hạ Long đã có khoảng hơn 14 chuyến mỗi ngày. Bao gồm 2 loại xe là xe khách 45 chỗ ngồi với mức giá khoảng 80,000 đồng/chuyến và xe Limousine 9 chỗ ngồi với giá khoảng 200,000 đồng/ vé. Chuyến sớm nhất chạy từ Mỹ Đình vào lúc 5:45 am và muộn nhất vào lúc 17:45 pm. 


4.  Xe Hà Nội Hạ Long Anh Huy

Hãng xe với đội xe cực kỳ sang chảnh bao gồm các dòng như Starex, Sedona, Toyota Hiace… cao cấp, đưa đón theo yêu cầu tại các địa điểm du lịch, tham quan trong thành phố. Tần suất trung bình khoảng 30 phút sẽ có một chuyến mới, phục vụ từ 3h30 am – 21h00 pm hàng ngày. Giá vé của dòng xe từ 7- 9 chỗ là 260.000 vnđ/lượt, xe 10 chỗ là 220.000 – 240.000 đồng/lượt. 


5.  Dream Transport Limousine

Hãng xe Dream Transport phục vụ chủ yếu là dòng xe Limousine 9 chỗ cao cấp tới 2 địa điểm là Sapa và Hạ Long. Xe đón khách tại bến xe Mỹ Đình và một số địa điểm khác trong nội thành Hà Nội. Có 2 chuyến xe của Dream Transport Limousine từ Hà Nội tới Hạ Long trong ngày là 7h30 và 8h30. Giá vé mỗi lượt 260,000 đồng


6. Đặt xe Hà Nội Hạ Long – Limousine 9 chỗ tại Dichungtaxi.com

Hiện tại, Đi Chung taxi đang phục vụ quý khách hàng dịch vụ đặt xe Limousine 9 chỗ từ Hà Nội đi Hạ Long với mức giá ưu đãi như sau: 

Theo đó, chỉ cần đặt trước vài tiếng đồng hồ, bạn đã có thể yên tâm vi vu tới Hạ Long với chất lượng xe cực kỳ tốt kèm theo dịch vụ đưa đón tới nhiều địa điểm tại Hà Nội cũng như Hạ Long. 

Đối với những quý khách đi từ các địa phương khác tới sân bay Nội Bài, có thể đặt trước xe taxi Nội Bài – Hạ Long với mức giá ưu đãi chỉ từ 400,000 đồng/ ghế

Trường hợp bạn đang có lộ trình đặc biệt hơn, cũng không cần phải lo lắng vì dịch vụ thuê xe riêng từ Hà Nội tới Hạ Long của Dichungtaxi cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều đấy.

Trên đây là toàn bộ những gợi ý các tuyến xe Hà Nội Hạ Long từ bến xe Mỹ Đình mà bạn có thể lựa chọn. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn và thật nhiều ý nghĩa 


Có thể bạn quan tâm

Trọn Bộ Bí Kíp Vi Vu Hà Nội – Hạ Long từ A->Z

Hướng dẫn di chuyển từ Hà Nội – Hạ Long

Từ Quảng Ninh đi sân bay Cát Bi

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top