Đặt taxi sân bay Đà Nẵng giá tốt, dịch vụ chất lượng hàng đầu

Đà Nẵng là cái tên quá quen thuộc với những tín đồ đam mê du lịch. Nơi đây hội tụ nhiều bãi tắm đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và không khí nhộn nhịp của thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Nếu bạn di chuyển bằng đường hàng không nhưng băn khoăn chưa biết đặt taxi sân bay Đà Nẵng ở đâu, cách đặt như thế nào nhanh chóng nhất? Tìm hiểu ngay qua bài viết chi tiết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu qua về sân bay quốc tế Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng tên đầy đủ là Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, tọa lạc tại đường Duy Tân, phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Đây là cảng hàng không lớn và khang trang nhất tại tại khu vực Miền Trung nước ta.

Sân bay Đà Nẵng được đánh giá là cảng hàng không hoạt động sôi nổi và phát triển bậc nhất. Theo tính toán nơi đây đang tiếp nhận hơn 100 chuyến bay đến và đi cả nội địa và quốc tế của nhiều hãng hàng không khác nhau. Trung bình mỗi ngày có khoảng hơn 10.000 lượt khách đến và đi tại sân bay này.

Khoảng cách từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm và các điểm vui chơi khác không xa. Cụ thể, về đến trung tâm thành phố chỉ khoảng 3km, đi Hội An là 30km, và khoảng cách đến Bà Nà Hills là 23 km.

đặt taxi sân bay Đà Nẵng

Nhằm tiết kiệm thời gian, hành khách thường chọn xe taxi sân bay là phương tiện di chuyển. Loại hình này cũng giúp du khách được trải nghiệm dịch vụ chất lượng hơn cả, giá cũng không quá cao nếu bạn biết đặt taxi sân bay Đà Nẵng ở đơn vị uy tín. 

2. Đặt taxi sân bay Đà Nẵng ở đâu giá tốt nhất?

Thị trường xe taxi sân bay Đà Nẵng khá cạnh tranh do nhu cầu di chuyển của hành khách luôn lớn, nhất là vào cao điểm mùa du lịch. Chính điều này cũng khiến bạn khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị uy tín và chuyên nghiệp khi có quá nhiều hãng xe đang hoạt động. 

đặt taxi sân bay Đà Nẵng 3

Hiểu được điều đó, Đi Chung giới thiệu đến bạn những dịch vxe taxi sân bay Đà Nẵng được đông đảo du khách đánh giá cao là: Đi Chung, taxi Mai Linh, taxi Tiên Sa, VinaSun,…Trong khi những hãng khác tính giá cước dựa trên đồng hồ đo km khiến bạn khó nắm bắt chính xác thì Đi Chung lại sử dụng bảng giá trọn gói, cam kết với khách hàng không phát sinh thêm phí ngoài. Chi tiết như sau:

Loại xe Gía bao xe Giá trên 1 hành khách
Xe 4 chỗ cốp rộng 130.000đ/chuyến 33.000đ/người
Xe 7 chỗ 190.000đ/chuyến 27.000đ/người

Không chỉ tối ưu giá cước cạnh tranh nhất thị trường, khi đặt taxi sân bay Đà Nẵng tại Đi Chung bạn còn được trải nghiệm các tiện ích vượt trội khác như:

  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Đảm bảo có xe 100%, cam kết đón đúng giờ đi đúng chuyến
  • Miễn phí thay đổi thông tin người đặt và hủy xe trước 1h xuất phát
  • Các xe tại Đi Chung đều là xe đời mới, được bảo dưỡng định kỳ giúp bạn có chuyến đi an tâm, an toàn
  • Trong trường hợp phát sinh vấn đề khiến bạn không hài lòng, Đi Chung sẵn sàng hoàn tiền cho hành khách

Còn chần chờ gì mà không đặt dịch vụ tại Đi Chung ngay thôi nhỉ!

ĐẶT XE NGAY

Hàng triệu chuyến đi đã được phục vụ thành công tại Đi Chung

3. Cách đặt taxi sân bay Đà Nẵng nhanh chóng, dễ dàng và một vài lưu ý

Là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực vận tải, Đi Chung ra đời đã giúp hành khách dễ dàng hơn trong việc đặt taxi sân bay Đà Nẵng. Cụ thể, chỉ cần thực hiện vài thao tác bạn đã dễ dàng đặt dịch vụ mà không phải đi đâu xa bắt xe mất thời gian. 

Các bước đặt xe tại Đi Chung:

Bước 1: Truy cập website: https://dichungtaxi.com/san-bay/taxi-da-nang, chọn điểm đón/trả và thời gian xuất phát

Bước 2: Chọn loại xe phù hợp, điền thông tin cá nhân và thanh toán

Bước 3: Hoàn thành

Hoặc bạn có thể click ngay vào nút dưới đây để đặt xe taxi Đà Nẵng nhanh chóng nhất!

ĐẶT XE NGAY

Click đặt ngay, nhận nhiều ưu đãi giá trị liền tay

Để tránh những sự cố không cần thiết, Đi Chung đã tổng hợp lại một vài lưu ý cho bạn khi đặt dịch vụ taxi sân bay Đà Nẵng:

  • Nên đặt xe trước, hạn chế bắt xe ngay tại sân bay hoặc giữa đường

Đặt xe trước giúp bạn đảm bảo có xe di chuyển nhất là vào dịp cao điểm thường có tình trạng “cháy xe”. Hạn chế bắt bừa xe taxi vì rất dễ khiến bạn lên nhầm taxi “dù” vừa không đảm bảo chất lượng dịch vụ vừa bị hét giá cao hơn nhiều so với bình thường.

  • Nên đặt dịch vụ trọn gói

Đặt xe taxi trọn gói chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với đi xe tính theo số km. Hành khách cũng có thể cân nhắc đặt 2 chiều để nhận nhiều ưu đãi giá trị hơn.

  • Đặt xe tại đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín

Việc tìm hiểu trước các hãng xe taxi không bao giờ là thừa. Bạn có thể tìm kiếm thông tin qua các kênh truyền thông và đặt xe. Nên hỏi kỹ những chính sách nhận được khi có vấn đề phát sinh trong quá trình di chuyển nhé!

Hy vọng với những thông tin chi tiết trên đây đã giúp hành khách trả lời được câu hỏi “đặt taxi sân bay Đà Nẵng ở đâu giá tốt nhất”, “Cách đặt xe taxi sân bay tại Đà Nẵng nào dễ dàng”,…Chúc bạn có những trải nghiệm ý nghĩa trong chuyến hành trình sắp tới và đừng quên liên hệ tới số hotline 1900 6022 nếu có thắc mắc cần Đi Chung giải đáp nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top