2 phút đặt xe đi sân bay với giá siêu rẻ, nhanh chóng, tiết kiệm

Để giúp bạn có một trải nghiệm như ý khi đặt xe đi sân bay Nội Bài, Đi Chung sẽ gợi ý cho bạn các cách đặt xe nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí cho chuyến đi của mình.

Đặt xe đi sân bay giá rẻ tại Đi Chung 

 đặt xe đi sân bay

Đi Chung là nền tảng đặt xe trực tuyến cung cấp đa dạng dịch vụ trong lĩnh vực đi lại vận chuyển như xe đưa đón sân bay, thuê xe tự lái, thuê xe có lái và nhiều dịch vụ khác 

Đặt xe đi sân bay tại Đi Chung vừa tiết kiệm chi phí vừa được đưa đón bằng những dòng xe sang trọng và đa dạng từ 4 chỗ, 7 chỗ đến 16 chỗ. Các dòng xe của Đi Chung hiện nay được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Tất cả các xe có cùng ưu điểm như nội thất rộng rãi, khoang hành lý lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. 

Đặt xe tại Đi Chung giúp bạn tiết kiệm đến 40% so với việc đặt xe thông thường. Nổi bật trong các gói sản phẩm dịch vụ của Đi Chung là sản phẩm đặt xe đi ghép và đặt xe đi riêng

Đặt xe đi sân bay: Đi Ghép 

Đi ghép là hình thức được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Hình thức này hoạt động dựa trên việc nhiều người cùng chia sẻ, tận dụng tối đa chỗ trống trên một phương tiện với người có cùng lộ trình nhằm tiết kiệm về chi phí, giảm ùn tắc giao thông, an toàn với môi trường. Hình thức này đảm bảo cho bạn được đi với giá rẻ đã đặt kể cả trong trường hợp không ghép được khách đi cùng. 

Xe hợp đồng Đi Ghép  Cước phí trọn gói
Đi ghép 1 người 110,000 đồng
Đi ghép 2 người 130,000 đồng
Đi ghép 3 người 150,000 đồng

Ưu điểm: 

Cước phí thấp do có sự chia sẻ chi phí từ các nhóm khách

Chỗ ngồi rộng rãi, di chuyển nhanh hơn các phương tiện công cộng

Giá cố định, không chứa phí ẩn 

Đảm bảo 100% có xe

Nhược điểm:

Phải chia sẻ không gian cho người khác 

Dịch vụ Đi Riêng tại Đi Chung

 đặt xe đi sân bay

Dịch vụ đặt xe đi riêng là dịch vụ dành cho các cá nhân muốn sử dụng xe riêng, bao trọn xe thường là đi cùng gia đình hoặc bạn bè. Sử dụng xe đi riêng tại Đi Chung sẽ được tài xế đón trả theo lịch trình đã đặt trước. Ưu điểm của dịch vụ này chính là thời gian đưa đón cố định và chỉ di chuyển theo một cung đường duy nhất từ Hà Nội đi Nội Bài hoặc ngược lại. Cước phí tuy hơi cao hơn dịch vụ đi ghép nhưng ngược lại chất lượng phục vụ lại vô cùng xứng đáng với giá cả. Dưới đây là bảng giá để tham khảo:

Xe hợp đồng Đi Riêng Cước phí trọn gói
Xe 4 chỗ cốp nhỏ  185,000 đồng
Xe 4 chỗ cốp rộng 200,000 đồng
Xe 7 chỗ 240,000 đồng
Xe 16 chỗ  400,000 đồng 
Xe Vinfast Lux 2.0 449,000 đồng

Ưu điểm: 

Thời gian đưa đón cố định theo yêu cầu của các cá nhân

Chỉ di chuyển theo một cung đường duy nhất 

Xe đời mới thiết kế rộng rãi, đảm bảo mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng

Đưa đón tận nơi miễn phí chờ 60 phút đầu

Nhược điểm:

Giá thành cao hơn so với đi ghép

Liên hệ 19006022

Cả 2 hình thức đều có ưu điểm và hạn chế riêng tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của từng người để cân nhắc cho mình loại hình phù hợp.

Dịch vụ đặt xe Limousine tại Đi Chung

 đặt xe đi sân bay

Nếu bạn có nhu cầu di chuyển từ các tỉnh thành phố lên đến sân bay Nội Bài bạn có thể sử dụng dòng xe limousine tại Đi Chung. Đi Chung cung cấp dòng xe limousine Dcar 9 chỗ, toàn bộ ghế ngồi được bọc da sang trọng, kiểu dáng giống như ghế thương gia trên máy bay. Không gian xe được bày trí sang trọng với đầy đủ tiện nghi như TV màn hình LED, dàn loa Sony cực đỉnh, ổ cắm sạc đa năng, wifi tốc độ cao hoạt động 24/24,…

Chỉ với 200,000đ bạn đã được trải nghiệm dịch vụ xe limousine đưa đón tận nơi, khởi hành đúng giờ giấc, đúng tuyến, nói không với bắt khách dọc đường, mỗi khách hàng là một ghế ngồi theo đúng vé đặt. 

2 phút đặt xe đi sân bay Nội Bài

Với nền tảng đặt xe đi sân bay trực tuyến Pre-booking đảm bảo 100% có xe khi đặt trước, bạn hoàn toàn an tâm về giá cả ổn định và chất lượng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn không còn phải lo lắng về việc bị hủy chuyến, thái độ phục vụ kém, phụ thu thêm nhiều khoản,.. Dưới đây là hướng dẫn đặt xe đi sân bay của dịch vụ Đi Chung:

Bước 1 : Vào trang web đặt xe Đi Chung tại dichungtaxi.com

Bước 2 : Chọn điểm đón, điểm đến, thời gian và số lượng người đi sau đó ấn nút Xem giá

Bước 3 : Chọn loại xe, đi ghép hay đi riêng (đi ghép giá rẻ hơn ít nhất 40% so với đi riêng). Lúc này sẽ có danh sách các hãng xe với giá cước khác nhau. Bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp sau đó nhấn nút Đặt ngay bên phải hãng đó.  

Bước 4 :  Nhập thông tin khách hàng như họ và tên, số điện thoại, email, mã chuyến bay, ghi chú,….nhập mã giảm giá(nếu có) 

Bước 6 : Chọn hình thức thanh toán, xem lại thông tin đặt xe rồi nhấn nút Hoàn thành đặt xe.

Các bước làm vô cùng rõ ràng và nhanh chóng, tất cả chỉ gói gọn trong vòng 2 phút. Hoặc bạn cũng có thể gọi trực tiếp tới tổng đài 1900 6022 để được tư vấn hỗ trợ đặt xe đi sân bay nhanh nhất

Đặt xe đi sân bay hiện nay đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu có nhu cầu đặt xe đi sân bay giá rẻ vui lòng truy cập website dichungtaxi.com hoặc gọi đến tổng đài 1900 6022 để được đặt xe nhanh nhất. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.  

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top