ĐẾN KHÁCH SẠN SÀI GÒN CẦN THƠ TỪ CÁC SÂN BAY

Nằm ngay tại trung tâm thành phố Cần Thơ – bên bến Ninh Kiều thơ mộng, khách sạn Sài Gòn Cần Thơ là địa điểm dừng chân của rất nhiều du khách khi đến với thành phố xinh đẹp này. Cùng liệt kê một số cách di chuyển nhanh và thuận tiện nhất khi tới đây nhé! 

1.  Vị trí khách sạn Sài Gòn Cần Thơ

Vị trí của khách sạn 

Khách sạn Sài Gòn Cần Thơ là một trong những khách sạn 3- 4 sao có quy mô số lượng phòng lớn nhất tại thành phố này. Mức giá thuê phòng ở đây được đánh giá là khá ổn định, từ 600,000 đồng/ đêm với nhiều dịch vụ kèm theo như bữa sáng buffet, bữa tối, đặt tour du lịch…
 
Địa chỉ của khách sạn tại 55 Phan Đình Phùng,, Tân An, Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ cách một số địa điểm nổi tiếng trong thành phố như: 
– Công viên Ninh Kiều – 160m
– Chợ Cần Thơ – 180m
– Bảo tàng Hồ Chí Minh – 400m
– Chợ đêm Cần Thơ – 2km


Có thể bạn quan tâm

Số điện thoại taxi giá rẻ 2019

Cách di chuyền từ sân bay Cần Thơ về thành phố

Phương tiện di chuyển từ TP, HCM về Cần Thơ 


2.  Di chuyển từ các sân bay đến khách sạn Sài Gòn Cần Thơ

 

Cách di chuyển từ các sân bay tới khách sạn 

Từ sân bay Cần Thơ

Khoảng cách từ Sân bay Cần Thơ đến khách sạn chừng 10,4km. Từ sân bay Cần Thơ, bạn có thể đi thẳng theo hướng đường Võ Văn Kiệt, qua cầu Bình Thủy 2, tới ngã tư giao Nguyễn Văn Cừ thì tiếp tục đi thẳng vào đường Mậu Thân, đến đoạn Rạch Tham Tướng thì rẽ trái vào đường Mạc Thiên Tích. Đi dọc theo con rạch sẽ rẽ trái đến đường 30 tháng 4, cuối cùng rẽ phải vào Nguyễn Thái Học là có thể đến được khách sạn. 

Tại sân bay Cần Thơ có phục vụ một số chuyến bay nội địa từ Hà Nội, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Vinh, Hải Phòng, Đà Lạt, Nha Trang và các chuyến bay từ Đài Loan, Seoul, Bangkok, Kuala Lumpur

Từ sân bay Tân Sơn Nhất

Từ sân bay Tân Sơn Nhất đến khách sạn Sài Gòn Cần Thơ hay Bến Ninh Kiều khoảng trên 170km, nếu đi ô tô sẽ mất khoảng thời gian gần 4 giờ đồng hồ. Bạn có thể chạy xe theo hướng CT01 (TP. HCM – Trung Lương) và rẽ sang QL1A ở Thị xã Cai Lậy qua Cầu Cần Thơ là có thể tới được khách sạn. Tuy nhiên, nên cân nhắc sử dụng các phương tiện như xe khách hoặc taxi hay đặt vé máy bay tại Cần Thơ để tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển.


Tới khách sạn Sài Gòn Cần Thơ bằng phương tiện gì? 

Với quãng đường hơn 10km, bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau nhưng tiện lợi nhất vấn là những chiếc xe taxi đưa đón tại sân bay Cần Thơ. Theo đó chỉ với 200,000 đồng bạn sẽ được tài xế đón tại sân bay và trả về mọi điểm theo yêu cầu ở quận Ninh Kiều. 
 

Trên đây là những thông tin liên quan tới cách di chuyển từ các sân bay đến khách sạn Cần Thơ dành cho bạn. Ngoài địa điểm này, còn  rất nhiều địa điểm du lịch tham quan hấp dẫn tại Cần Thơ đang chờ bạn khám phá. Nhanh tay liên hệ với Dichungtaxi để đặt xe với giá ưu đãi nhất! 


Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top