Đi chung taxi giá rẻ

Đi chung taxi là gì?

Đi chung taxi là hình thức Đi chung xe, chúng tôi sẽ ghép các khách hàng đặt xe trước nếu có cùng thời gian và quãng đường, giá taxi sẽ rẻ đến 40%.

Phóng sự của VTV1 về dịch vụ Taxi Nội Bài mà chúng tôi đã triển khai

 

Khách hàng được lợi ích gì?

– Quý khách sẽ được hưởng mức giá giảm đến 40% khi đi chung taxi, trường hợp không ghép được, bạn sẽ được giảm 20% vì tinh thần sẵn sàng chia sẻ. Một số tuyến sẽ giảm 40% ngay cả khi không ghép được. (Chiều Hà Nội đi Nội Bài).

– Quý khách đi chung đã góp phần cho việc bảo vệ môi trường khi ngày càng nhiều chuyến đi chung thì lượng khí thải giảm, ùn tắc giao thông giảm.

Làm sao chúng tôi tin tưởng các bạn?

– Dichungtaxi.com được vận hành và phát triển bởi Dichung.vn, đơn vị Doanh nghiệp xã hội nhận được giải thưởng Doanh nghiệp hoạt động vì môi trường năm 2012 được chứng nhận bởi  Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng CSIP  , và giải thưởng của tổ chức liên hiệp quốc tế dành cho các tổ chức hoạt động tích cực vì môi trường năm 2013 (Tham khảo tại đây)

– Chúng tôi hoạt động dựa trên tiêu chí mang lại lợi ích cho cộng đồng, vì vậy ưu tiên của chúng tôi là mang lại sự tiết kiệm, thuận lợi tối đa cho khách hàng, mang lại lợi ích cho môi trường và cộng đồng.

Làm thế nào để tôi đặt được xe?

Quý khách có thể tự đặt xe trên Trang chủ hoặc gọi điện cho chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ quý khách đặt xe theo số 04 3200 2566. Hay đơn giản hơn quý khách có thể điền vào mẫu yêu cầu xe dưới đây, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với các bạn để đặt xe.

yeu-cau-dat-xe-taxi 

Các loại hình dịch vụ đi chung taxi cung cấp hiện nay?

Đi chung taxi về quê: Chúng tôi sẽ ghi nhận thông tin các khách hàng và tìm người có cùng chặng đường và thời gian để ghép, mức giá sẽ được giảm đến 40%. Giá sẽ dành cho một gia đình gồm 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ.

Đi chung taxi du lịch: Hình thức đi chung này đang được chúng tôi phát triển để phù hợp với nhu cầu thị trường của Việt Nam

Đi chung taxi đi làm: Cũng như đi về quê, những chuyến taxi đi làm sẽ thường xuyên hơn và taxi sẽ chỉ hoạt động khi có người ghép, như vậy sẽ đảm bảo việc chi phí đi lại của khách hàng được tiết kiệm đến mức tối đa.

Đi chung taxi ra sân bay và ngược lại: Chúng tôi sẽ ghép những hành khách có cùng thời gian và tuyến đường nhằm đảm bảo cho khách hàng đi và đón đúng giờ bay.

Chú ý:

– Số lượng hành khách ghép không vượt quá số ghế trên xe để đảm bảo tính thoải mái và an toàn khi đi taxi.

– Quý khách đặt xe về quê trong dịp tết Nguyên Đán 2015 vui lòng càng sớm càng tốt để chúng tôi có thể tìm được bạn đồng hành cho quý khách.

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top