Đi chung xe về quê dịp Tết nguyên đán 2018

xe đường dài về quê tết 2018

Hàng năm, mỗi dịp Tết đến, vấn đề lựa chọn phương tiện di chuyển về quê của những người học tập và làm việc xa nhà luôn là vấn đề nan giải và khó khăn. Dịp Tết năm nay được nghỉ dài, những người xa quê đặc biệt ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đều cố gắng thu xếp về thời gian nhiều với gia đình và người  thân. Những phương tiện truyền thống như xe khách, tàu hỏa hay máy bay đều trong tình trạng cháy vé. Hình ảnh hàng dài người mệt mỏi chờ đợi đến lượt để có thể vào mua vé thực sự là nỗi ám ảnh của phần lớn người dân.

Vì muốn thay đổi, nhiều người đã tìm ra những phương án di chuyển về quê ăn tết dễ dàng và thuận thiện hơn qua hình thức đi chung xe.

Cùng thuê xe

Để thuận tiện trong đi lại và thoải mái, 5-6 gia đình thường rủ nhau chung thuê 1 chiếc xe 16 chỗ về quê. Với cách đi này, bạn được chủ động sắp xếp xe đưa đón, rất tiện lợi với những gia đình có con nhỏ. Tuy nhiên với lựa chọn này, bạn thường gặp rắc rối khi bạn cùng thuê xe không đi nữa, khi đó số tiền bạn phải trả sẽ thay đổi nhiều hơn.

xe

Dịch vụ đi chung xe

Thời gian gần đây, rất nhiều người lựa chọn phương án đi chung taxi về quê. Năm bắt được nhu cầu đi lại và tâm lí sợ cảnh nhồi nhét khách mỗi dịp Tết, mô hình đi chung xe được nhiều doanh nghiệp đưa vào phục vụ hành khách. Theo đó những người có nhu cầu sẽ đăng kí trên website đi chung xe để có thể ghép được với những người có cùng lộ trình và thời gian. 

Dichungtaxi.com – Đặt xe nhanh gọn, xe sang giá rẻ về quê đón Tết Mậu Tuất 2018

a

Với tiêu chí đi xe nhà giá xe khách, DichungTaxi đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ xe đường dài của công ty. Đặt trước xe ngay hôm nay bạn chắc chắn sẽ có xe di chuyển về nhà, đủ các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ. Nhu cầu di chuyển dịp Tết sẽ rất đông, công ty có giá niêm yết sẵn, bạn không lo bị tài xế ép giá cao, hoàn tiền lại cho bạn nếu không hài lòng.

 

 

Với tuyến Tết từ Hà Nội về tỉnh, bạn có thể lựa chọn dịch vụ với 2 hình thức:

– Hình thức Đi chung (đi ghép xe) để tiết kiệm hơn 40% chi phí.

– Hình thức Đi riêng tính theo quảng đường đi trực tiếp từ Hà Nội về Tỉnh.

Bạn có thể đặt xe cho cả 2 chiều từ Hà Nội về tỉnh và ngược lại ngay từ ngày hôm nay.

Lưu ý: DichungTaxi chỉ nhận đặt xe đến hết 24h00 ngày 12/02/2018 (ngày 27/12 âm lịch) – Cho cả các chuyến sau Tết Nguyên Đán

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top