Cách di chuyển từ Nha Trang đi Phan Thiết

di-chuyen-nha-trang-phan-thiet

Phan Thiết là vùng đất du lịch níu chân du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng và kỹ vĩ của những bãi biển xinh đẹp cùng những khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế. Vậy, di chuyển từ Nha Trang đến Phan Thiết như thế nào?

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc xoay quanh vấn đề này.


Đường đi từ Nha Trang đến Phan Thiết như thế nào?

Từ Nha Trang đến Phan Thiết có hai đường đi và khoảng cách cũng có sự cách biệt khá lớn. Chẳng hạn, nếu bạn đi theo quốc lộc 1A thì sẽ mất khoảng 220km. Đoạn đường này tương đối dễ đi và chạy theo miền duyên hải.

Bạn cũng có thể đi theo quốc lộ 28B với chiều dài là 289km. Dù khá xa nhưng đoạn đường này giúp bạn có thể ngắm được phong cảnh non nước hữu tình. Có cơ hội hí thở bầu không khí tuyệt vời trên đường đi của vùng cao nguyên.

Các phương án di chuyển phổ biến đi từ Nha Trang đến Phan Thiết có thể là tảu hỏa, ô tô riêng, xe khách.

Xe khách chạy với khá nhiều khung giờ và giá cả phải chăng nên là sự lựa chọn ưu tiên số 1. Bạn có thể lựa chọn các dòng xe Limouse, xe khách giường nằm tùy theo nhu cầu.

Hoặc nếu muốn hành trình của mình thú vị hơn thì đi tàu từ Nha Trang đến Phan Thiết chính là một gợi ý hay. Mỗi ngày sẽ có trung bình 5 chuyến tàu chạy với thời gian di chuyển trung bình là 4 tiếng đồng hồ/chuyến. Mức giá tàu sẽ dao động từ 120.000 – 220.000đ/vé tùy thuộc vào ghế ngồi hay ghế nằm.

Nếu bạn đi du lịch theo cả nhóm bạn hoặc cả gia đình thì có thể đi taxi từ Nha Trang đến Phan Thiết. Mức giá sẽ dao động từ 1.000.000 – 1.400.000/chuyến.

Thuê xe trọn gói từ Nha Trang đến Phan Thiết

Xe đưa đón du lịch khá phổ biến hiện nay. Bạn có thể thoải mái hơn với chuyến đi của mình và rất phù hợp với các gia đình đi du lịch.

Với đội ngũ tài xế riêng, bạn có thể đi đến bất kỳ đâu mong muốn mà không phải phụ thuộc vào ai. Thậm chí, bạn có thể tự do hơn trong việc trò chuyện, nghe nhạc mà không phải lo lắng ảnh hưởng đến người xung quanh.

Với hệ thống xe của Đi Chung, bạn sẽ được phục vụ chuyên nghiệp phù hợp cho từng nhu cầu. Chuyến đi sẽ an toàn và hạn chế được những rủi ro ngoài mong muốn.

Ngoài ra, so với các phương tiện công cộng thì xe đi từ Nha Trang đến Phan Thiết của Đi Chung sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí hơn khá nhiều. Việc thuê xe trọn gói sẽ bao gồm tất cả các loại chi phí. Các vấn đề ăn ngủ nghỉ của tài xế cũng đã được chuẩn bị nên bạn không cần phải lo lắng. Hãy hoàn toàn yên tâm với các chuyến đi của mình mà không cần bận tâm đến các vấn đề xung quanh.

Xe đi ghép từ Nha Trang đến Phan Thiết

Xe đi ghép chung từ Nha Trang đến Phan Thiết cũng là 1 gợi ý hay cho bạn. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền tương đương với đi xe khách, dù bạn đi sớm hay tối thì chỉ cần thỏa thuận với người bạn đồng hành với bạn là đã có thể xuất phát.

Dịch vụ ghép xe chung của Đi Chung cung cấp nhiều dòng xe đưa đón khách như Xe khách, xe Limounsine, xe 4 chỗ/ 16 chỗ. Việc sử dụng xe ghép của chúng tôi mang lại nhiều ưu điểm hơn so với các dịch vụ khác như:

Tiện lợi, xe di chuyển nhanh hơn với tần suất cao. Xe huy động tức thì nếu khách hàng cần di chuyển sớm nhất.

Bạn hoàn toàn có thể so sánh giá cả giữa cá dòng xe để có thể đưa ra lựa chọn cho bản thân mình. Khách hàng cũng có thể đặt lịch trước để đảm bảo lộ trình được hợp lý nhất.

Tiết kiệm chi phí hơn hẳn, đây chắc chắn sẽ là ưu điểm nổi bật nhất so với việc bạn thuê nguyên cả chiếc xe. Việc đi xe ghép sẽ phù hợp với việc đi du lịch một mình hoặc một nhóm bạn.

Trên đây là những thông tin giúp bạn có thể di chuyển an toàn từ Nha Trang đi Phan Thiết. Hy vọng rằng, với những gợi ý đưa ra bởi chúng tôi, bạn sẽ có một hành trình du lịch an toàn và thoải mái.


Đừng bỏ lỡ bài viết: 

[CƠN LỐC ƯU ĐÃI] Chỉ dành riêng cho tuyến xe sân bay Nội Bài 

> Xe đưa đón sân bay Nha Trang chỉ từ 150.000 VND

Bản đồ du lịch Nha Trang tự túc 3 ngày 2 đêm

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top