Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến InterContinental Đà Nẵng chi tiết

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch sang chảnh hay công tác, gặp gỡ cấp lãnh đạo thì bỏ qua InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort quả là một thiếu sót. Tại đây cung cấp những phòng nghỉ thượng lưu và dịch vụ siêu sang mang đến cho hành khách trải nghiệm xa xỉ khó quên. Dưới đây là hướng dẫn di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến InterContinental chi tiết. Tìm hiểu ngay!

1. Intercontinental Đà Nẵng – Thiên đường nghỉ dưỡng với cảnh quan ngoạn mục

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng hiện hữu tuyệt đẹp trên bãi Bắc, địa thế tựa lưng vào bán đảo Sơn Trà, bao bọc xung quanh là cảnh quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng với tầm nhìn toàn cảnh biển Đông. Khách sạn diện tích khoảng 3000 ha, sở hữu riêng cho mình một bãi biển dài hơn 700 m, xung quanh là những bãi cát cháy cùng ghềnh đá hoang sơ “kiệt tác của thiên nhiên” ban tặng.

InterContinental Đà Nẵng 5

Khu nghỉ dưỡng cung cấp hơn 200 phòng và villa với cấu trúc địa hình phân tầng từ thấp đến cao gồm có 4 tầng trải dài: Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả). Các phòng nghỉ, nội thất đặc biệt sang trọng nhờ sự kết hợp hài hòa các yếu tố truyền thống với tư duy hiện đại, những dịch vụ được thiết kế chuẩn mực đến từng chi tiết chính là những lý do giúp InterContinental Resort là lựa chọn hàng đầu của các du khách khi đến với Đà Nẵng.

2. Quãng đường từ sân bay Đà Nẵng đến InterContinental Đà Nẵng bao nhiêu km? Cách di chuyển

Resort InterContinental Đà Nẵng nằm trọn vẹn tại bán đảo Sơn Trà, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm thành phố không quá xa, chỉ 13km và cách sân bay Đà Nẵng khoảng 22km. Cơ sở hạ tầng giao thông tại đây rất thuận tiện, đường đi đẹp do có một bên là núi một bên là biển, chắc chắn sẽ khiến chuyến hành trình của bạn thêm phần lý thú.

InterContinental Đà Nẵng

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo khoảng cách chi tiết từ InterContinental Đà Nẵng đến các điểm du lịch nổi tiếng khác mà  Đi Chung tổng hợp qua bảng sau:

Điểm đến Khoảng cách từ Intercontinental Đà Nẵng
Khu du lịch Bà Nà Hills 60km
Chùa Linh Ứng 8km
Chợ Hàn 17km
Cầu Rồng 18km
Asia Park 21km
Ngũ Hành Sơn 19km
Công viên Suối Khoáng Nóng Thần Tài 47km
Cù Lao Chàm 40km
Phố cổ Hội An 40km

Như đã đề cập thì khi hành khách hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng, để về tới khách sạn bạn phải di chuyển trên quãng đường không quá xa. Phương tiện phục vụ bạn cũng khá đa dạng, trong đó phải kể đến như:

*Xe taxi sân bay

Tại bất kỳ địa điểm du lịch nào thì xe taxi sân bay Đà Nẵng cũng là phương tiện phổ biến được nhiều hành khách ưu tiên sử dụng nhất và tất nhiên tại Đà Nẵng cũng là như vậy. Khi sử dụng xe taxi bạn sẽ được:

  • Đưa đón tận nơi, chủ động hành trình
  • Không gian di chuyển riêng tư, thoải mái, không phải chen lấn với ai, không bị phụ thuộc nắng mưa
  • Cốp hành lý rộng rãi 
  • Thời gian di chuyển nhanh
  • Được đi ngay mà không mất công chờ đợi

InterContinental Đà Nẵng 1

Hơn nữa, chi phí cực kỳ hợp lý nếu bạn đi theo nhóm từ 2 người trở lên và đặt dịch vụ tại Đi Chung. Là doanh nghiệp tiên phong trong việc kết nối các đơn vị vận tải uy tín với khách hàng thông qua một nền tảng công nghệ tiện ích. Từ khi ra đời đến nay Đi Chung không chỉ tự hào mang đến cho hành khách quy trình đặt xe dễ dàng mà còn cam kết chất lượng dịch vụ với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Cụ thể:

Loại xe Gía theo chuyến Giá theo người
Xe 4 chỗ cốp rộng 370,000đ/chuyến 93,000đ/người
Xe 7 chỗ 423,000đ/chuyến 60,000đ/người

Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ tại Đi Chung hành khách còn được trải nghiệm các tiện ích vượt trội khác như:

  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Hỗ trợ thay đổi thông tin người đặt và hủy xe miễn phí
  • Đảm bảo có xe 100%, cam kết đúng giờ đúng chuyến
  • Hỗ trợ công cụ theo dõi lộ trình di chuyển chính xác
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng 

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1 triệu chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

*Xe đưa đón của resort

InterContinental Đà Nẵng 4

  • Phương tiện có tính phí:

InterContinental Resort có cung cấp cho hành khách xe đưa đón sân bay 4 chỗ cốp rộng với mức giá khoảng 93 USD/ một chiều và 176 USD/ hai chiều (tương đương với 2 triệu VNĐ/chiều). Mức giá trên đây chưa bao gồm 10 % thuế và 5 % phí dịch vụ.

  • Phương tiện được miễn phí:

Nếu bạn đặt các hạng phòng Club, Penthouse, Villa, Royal Residence thì sẽ được miễn phí xe limousine 9 chỗ cao cấp đưa đón sân bay.

*Xe máy

Đây là phương tiện khá phù hợp nếu bạn mang ít hành lý lại mong muốn có một chuyến hành trình thú vị bên con đường tràn ngập không khí tươi mát của biển cả.

Bạn có thể thuê xe ngay sân bay để di chuyển với chi phí không quá cao. Tuy nhiên do thiết kế của InterContinental Resort là biệt lập trên một khu riêng, có bảo vệ 24/7. Nếu đi xe máy bạn sẽ bị chặn lại ngay cổng vì vậy cần liên hệ trước với phía khách sạn để được tư vấn kỹ càng hơn nhé! 

Ở Việt Nam có rất nhiều khách sạn nhưng chỉ InterContinental Đà Nẵng là resort sang trọng bậc nhất, thiết kế độc đáo nhất và dịch vụ tuyệt vời nhất. Hãy tận hưởng chuyến đi đẳng cấp của mình cùng bạn bè, người thân và đừng quên đặt xe taxi sân bay tại Đi Chung để chuyến hành trình thêm trọn vẹn nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top