Hướng dẫn các cách di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế

Khi du lịch Huế bằng máy bay thì việc đi lại luôn là vấn đề qua tâm và cần phải chuẩn bị trong kế hoạch từ trước nếu bạn muốn có chuyến hành trình tuyệt vời, hạn chế các sự cố phát sinh như không có xe, bị hét giá, dịch vụ kém chất lượng,…Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các cách di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế kèm giá và lộ trình. Tìm hiểu ngay!

1. Di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế bao nhiêu km? Thời gian, khoảng cách

Sân bay Phú Bài có tên gọi đầy đủ là cảng hàng không quốc tế Phú Bài nằm ngay bên quốc lộ 1A tại phường Phù Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khoảng cách từ cảng hàng không về trung tâm thành phố không quá xa, chỉ 15km về hướng Đông Nam. Nếu bạn di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế theo đường Nguyễn Tất Thành sẽ mất khoảng 20-30 phút tùy vào từng phương tiện bạn chọn là gì.

Di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế

Cùng Đi Chung tìm hiểu thông tin chi tiết về giá, lộ trình của các loại hình di chuyển phổ biến nhất trên tuyến này qua mục dưới đây!

2. Các phương tiện di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế 

Nhu cầu đến Huế du lịch của hành khách ngày càng lớn đòi hỏi nguồn cung về phương tiện vận chuyển cũng phải đa dạng. Được nhiều du khách lựa chọn sử dụng nhất là 4 loại hình: xe taxi, xe bus, xe trung chuyển của các công ty du lịch và xe máy. Đi Chung đã tổng hợp lại những thông tin chi tiết của từng xe như sau:

2.1. Di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế – Xe taxi

Không chỉ tại sân bay Phú Bài mà ở bất cứ địa điểm du lịch nổi tiếng nào xe taxi cũng là phương tiện được hành khách lựa chọn đầu tiên do sự thuận tiện và mức giá khá phù hợp với túi tiền.

Di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế bằng xe taxi bạn sẽ được đưa đón tận nơi, được di chuyển ngay mà không phải tốn công chờ đợi. Hành khách cũng không phải lo vấn đề hành lý do cốp để rất rộng rãi, không gian di chuyển riêng tư, thoải mái phù hợp với cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ,…

Những cái tên nổi tiếng trên tuyến này phải kể đến là: Đi Chung taxi, Lado, taxi Thành Công, taxi Mai Linh, Sun taxi,…

Di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế 1

Trong đó, Đi Chung taxi là đơn vị được nhiều hành khách tin tưởng do vẫn giữ được những ưu điểm của xe truyền thống lại có thêm các điểm vượt trội của taxi công nghệ như:

  • Hành khách được trải nghiệm quy trình đặt xe tiết kiệm thời gian và công sức. Chỉ cần truy cập vào trang web dichungtaxi.com và thực hiện vài thao tác cơ bản trên điện thoại hoặc máy tính là xong
  • Bạn được miễn phí chờ trong 60 phút đầu tiên
  • Được hỗ trợ thay đổi thông tin và hủy xe miễn phí
  • Đi Chung cam đoan có xe cho bạn, đảm bảo đúng giờ đúng chuyến
  • Giá trọn gói, niêm yết chỉ từ 160,000đ/chuyến. Giá trên đã bao gồm phí cầu đường, cam đoan không phát sinh thêm phí ngoài
  • Có chính sách bồi thường hợp lý nếu hành khách có vấn đề không hài lòng

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2.2. Di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế – Xe bus

Nếu bạn đang mong muốn tiết kiệm được 1 khoản chi phí đi lại thì xe bus là phương án di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế khá phù hợp.

Di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế 2

Tuy nhiên, xe bus chỉ đi được ít người cũng không được mang quá nhiều hành lý lên xe do phương tiện này thường đông, chật chội nhất là vào những lúc cao điểm. 

Khi di chuyển bằng xe bus hành khách cũng thường quan ngại về vấn đề chất lượng dịch vụ, không được chủ động hành trình, xe chỉ trả hành khách theo bến, thời gian di chuyển lâu,…nhưng bù lại giá lại rẻ vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi bắt đầu chuyến đi của mình nhé! 

*Tuyến số 2: KCN Phú bài – Bến xe Phía Nam – Bến xe Phía Bắc

+Giá vé:  

  • Chặng BX Phía Nam – Phú Bài: 5000đ/lượt
  • Chặng BX Phía Bắc – Phú Bài: 7000đ/lượt

+Thời gian xe xuất bến: 4h45 – 21h45 các ngày trong tuần.

*Tuyến số 11: BX Phía Bắc – KCN Phú Bài – Vinh Hiền

+Giá vé: 7.000 – 20.000đ/lượt tùy độ dài từng chặng.

+Thời gian xe xuất bến: từ 9h45 – 19h00 hàng ngày

Cả 2 tuyến này đều có lịch trình di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế giống nhau:

Bến xe Phía Bắc – đường Lê Duẩn – đường Trần Hưng Đạo – đường Lê Lợi – đường Nguyễn Huệ – đường Đống Đa – đường Lê Quý Đôn – đường Bà Triệu – đường Hùng Vương – đường An Dương Vương – bến xe Phía Nam – Quốc lộ 1A – KCN Phú Thứ – Trạm Phú Bài thuộc sân bay Phú Bài và ngược lại.

> Xem thêm: SỐ ĐIỆN THOẠI TAXI HUẾ CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2020

2.3. Di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế – Xe trung chuyển từ các công ty du lịch

Để thuận tiện cho các hành khách đi theo đoàn đông người nhiều công ty du lịch đã đưa dàn xe với đầy đủ loại hình từ 4-45 chỗ nhằm phục vụ Quý khách.

Di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế 4

Bạn vẫn được đảm bảo chuyến đi riêng tư, chủ động hành trình của mình về điểm đón/trả và thời gian xuất bến theo ý muốn, xe tiện nghi, bạn có thể đi và về trong thành phố hoặc các tỉnh, thành phố khác cũng rất tiện khi sử dụng xe du lịch. Giá cước cũng không quá cao khi share ra theo đầu người.

Một số đơn vị có xe di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế uy tín mà hành khách có thể tham khảo là: Đi Chung, Đà Nẵng Transfer, Elephant Travel,…

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải, có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, Đi Chung tự hào mang đến cho bạn chuyến đi không chỉ đã được tối ưu về giá, chất lượng dịch vụ mà còn cả trải nghiệm khách hàng,….Click ngay vào nút dưới đây để được xem giá chi tiết!

Đảm bảo có xe đúng giờ đúng chuyến

2.4. Di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế – Xe ôm

Với mức giá khoảng 7.000đ/km, tổng chi phí khoảng 100.000đ – 150.000đ khi di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế, bắt xe ôm cũng là lựa chọn tiết kiệm cho những ai đi một mình, có ít hành lý.

Di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế 5

Để tránh bị hét giá hành khách có thể book xe Grab nhé, giá cao hơn một chút nhưng có thể theo dõi được lộ trình di chuyển của mình. 

Khi đi bằng xe máy bạn cần xem trước dự báo thời tiết vì phương tiện này bị phụ thuộc nhiều vào trời mưa nắng. Hạn chế việc di chuyển vào ban đêm nếu bạn là con gái đi một mình.

Qua bài viết hướng dẫn di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế về quãng đường và phương tiện trên đây, chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho mình rồi phải không nào. Đi Chung chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến hành trình sắp tới!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top