Đi từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông – Các phương tiện di chuyển

Không phải tự nhiên mà người ta dành tặng cho hòn đảo Phú Quốc tuyệt đẹp tên gọi “thiên đường biển đảo”. Với những bãi tắm xanh ngắt, cát trắng trải dài cùng không gian yên bình, thư giãn Phú Quốc chưa bao giờ là địa điểm hết hot trong con mắt của những ai yêu du lịch nghỉ dưỡng. Để đi từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông – thị trấn trung tâm có rất nhiều cách. Cùng tìm hiểu quãng đường, thời gian di chuyển và các loại hình cụ thể qua bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Đi từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông bao nhiêu km? Thời gian, quãng đường

đi từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông 3

Việc tìm hiểu trước các thông tin liên quan đến chuyến đi từ quãng đường, thời gian di chuyển,…không bao giờ là thừa. Điều này giúp bạn chủ động lên kế hoạch, dự trù trước kinh phí, lịch trình và có thể tránh được phần lớn các sự cố phát sinh do đã có sự chuẩn bị từ trước.

Để đến được Phú Quốc nhanh và tiện lợi nhất, du khách thường chọn máy bay là phương tiện di chuyển vì vậy điểm đầu tiên hành khách cần nắm rõ sân bay Phú Quốc nằm ở đâu? Từ sân bay đến Dương Đông bao nhiêu km?

Sân bay Phú Quốc tọa lạc ở khu vực phía Nam của đảo Phú Quốc, thuộc xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14km.

Đây là quãng đường ngắn nên thời gian đi từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông không quá lâu chỉ khoảng 20 – 30 phút, tùy theo loại phương tiện và cung đường bạn di chuyển. Có 3 tuyến đường mà hành khách có thể lựa chọn là:

  • Đi qua TL47 có thời gian 47 phút, đây cũng là tuyến đường nhanh nhất
  • Qua đường Trần Hưng Đạo hết khoảng 26 phút
  • Qua TL47 và đường tránh Dương Đông hết 26 phút

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển lớn của hành khách từ sân bay đến thị trấn Dương Đông, có rất nhiều đơn vị vận tải đã đưa vào khai thác đa dạng các loại hình di chuyển. Nhưng phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất là các phương tiện nào?  Cùng tìm hiểu qua mục dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>TAXI PHÚ QUỐC – SỐ ĐIỆN THOẠI VÀ GIÁ CƯỚC TAXI PHÚ QUỐC

>TỪ SÂN BAY PHÚ QUỐC ĐẾN VINPEARL – CÁC CÁCH DI CHUYỂN TIẾT KIỆM

2. Đi từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông có các phương tiện di chuyển nào?

Ở bất cứ điểm du lịch nổi tiếng nào thì phương tiện luôn là vấn đề khiến du khách đau đầu. Vì có quá nhiều sự lựa chọn nên nhiều khi bạn sẽ bị bối rối vì không biết loại xe nào giá rẻ, loại xe nào có dịch vụ chất lượng, loại xe nào di chuyển tiện lợi nhất,…Nhằm mang đến cho hành khách những cái nhìn khách quan nhất, Đi Chung đã liệt kê 3 xe đi từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông phổ biến nhất cùng những thông tin chi tiết. Cụ thể:

2.1. Xe taxi

đi từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông

Đây là phương tiện mà hành khách có thể dễ dàng tìm thấy tại bất cứ đâu vì độ phổ biến. Xe taxi cũng là loại hình được nhiều người lựa chọn di chuyển nhất đơn giản vì những tiện ích hơn hẳn các xe khác như: bạn sẽ được di chuyển ngay với thời gian ngắn, lựa chọn điểm đến tận nơi và thời gian xuất phát theo nhu cầu, không gian xe thoải mái, cốp để hành lý rất rộng bạn chẳng cần lo lắng đồ đạc nhiều mà không biết để đâu…

Một số hãng taxi đi từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông mà du khách có thể tham khảo là:

Hãng Số điện thoại
Đi Chung taxi 1900 6022
Taxi Mai Linh 0297.3.97.97.97
VinaSun Taxi 0297.38.27.27.27
Taxi Sài Gòn Phú Quốc 0297.3.73.73.73
Taxi Sasco Phú Quốc 0297.3.76.76.76

Để có một chuyến đi với chất lượng dịch vụ hàng đầu với giá tiết kiệm hành khách có thể đặt xe tại Đi Chung.

Là doanh nghiệp kết nối các đơn vị uy tín với khách hàng qua trang web dichungtaxi.com tiện ích, giờ đây bạn chẳng cần mất nhiều thời gian hay công sức để đặt xe như trước nữa. Chỉ cần vài thao tác trên điện thoại hoặc máy tính là xong.

Có kinh nghiệm lâu năm và đặc biệt thế mạnh tại các sân bay trong đó có sân bay Phú Quốc, Đi Chung tự hào mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hành khách sẽ được:

  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Miễn phí hủy xe 1h trước khi xuất phát
  • Đảm bảo có xe 100%
  • Cam đoan đúng giờ, đúng chuyến
  • Giá niêm yết, công khai, trọn gói, đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường

Bảng giá taxi đi từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông tại Đi Chung:

Loại xe Giá chiều đi Combo đón tiễn
Xe 4 chỗ 180,000đ/chuyến 250,000đ/chuyến
Xe 7 chỗ 200,000đ/chuyến 300,000đ/chuyến

Còn chần chờ gì mà không đặt xe tại Đi Chung ngay nhỉ!

ĐẶT XE NGAY
Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành

2.2. Xe bus

đi từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông 2

Hiện tại có duy nhất 1 tuyến xe bus hoạt động với lịch trình đi từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông. Điểm đón tại sân bay Phú Quốc là tại bãi xe sân bay Phú Quốc (ngay khi xuống máy bay bạn di chuyển ra cửa sân bay và đi thẳng khoảng hơn 1 phút là tới). Mức giá vé cố định của tuyến xe bus này là 50.000 đồng/vé/người. Mức ra so ra khá cao so với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được vì xe bus chỉ đi theo lịch trình, đón trả tại bến cố định; không mang được nhiều hành lý và thích hợp di chuyển cho 1-2 người.

Lộ trình di chuyển của tuyến bus này như sau:

Bãi đỗ xe thuộc sân bay Phú Quốc -> Đường Trần Hưng Đạo -> Đường 30 tháng 04 -> Đường Hùng Vương -> Trung tâm thị trấn Đông Dương

Nếu bạn có nhu cầu di chuyển theo chiều ngược lại bằng xe bus từ trung tâm thành phố tới sân bay thì phải đón xe tại đường Nguyễn Trung Trực trước thời gian bay trên vé máy bay khoảng 2h30 phút đến 3h đồng hồ.

Ngoài ra hành khách cũng có thể sử dụng xe bus do hãng hàng không Jetstar khai thác. Bạn có thể thực hiện mua vé xe bus ngay trên máy bay khi chuyến bay sắp hạ cánh xuống cảng hàng không quốc tế Phú Quốc và thực hiện di chuyển ngay sau khi chuyến bay đáp cánh khoảng 30 phút.

2.3. Xe ôm

Nếu bạn chỉ mang theo ít hành lý hoặc đi du lịch một mình thì có thể lựa chọn xe ôm đi từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông.

Hãy di chuyển ra bãi đỗ xe ngoài trời ngay bên phải cổng ra sân bay để bắt xe nhé! Giá cước hành khách phải trả cho tuyến đường này là 60,000đ-70,000đ/chuyến.

Khi đi xe ôm bạn sẽ bị phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết và nếu hành khách nữ có chuyến bay đêm thì đây không phải là lựa chọn quá thích hợp.

Trên đây là những thông tin hữu ích về quãng đường, cách đi từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông bằng loại xe nào phù hợp, hy vọng sẽ giúp bạn trong chuyến hành trình sắp tới. Đừng quên liên hệ tới số 1900 6022 nếu bạn có nhu cầu đặt xe taxi nhanh nhất tại Đi Chung nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top