Tổng hợp các cách đi xe từ sân bay Phú Bài về Huế

Có những cách đi xe từ sân bay Phú Bài về Huế nào thuận tiện nhất? Bạn đã biết quãng đường di chuyển trên tuyến này bao nhiêu km chưa? Cập nhật ngay những thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây và lên kế hoạch chính xác cho chuyến hành trình ý nghĩa của mình nhé!

1. Quãng đường từ sân bay Phú Bài về Huế bao nhiêu km?

Cảng hàng không quốc tế Phú Bài nằm trên quốc lộ 1A, thuộc thị xã Hương Thủy của tỉnh Thừa Thiên – Huế.  Đây là cầu nối giữa Huế với các khu vực không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế. Tại sân bay có nhà ga hành khách gồm 2 tầng với tổng diện tích mặt bằng vào khoảng 6 539 m2, cơ sở hạ tầng vật chất hiện đại đảm bảo mang đến cho Quý hành khách những chuyến bay chất lượng nhất.

đi xe từ sân bay Phú Bài về Huế 3

Khoảng cách từ sân bay Phú Bài về thành phố Huế chỉ khoảng 15km. Đây là quãng đường ngắn rất dễ dàng cho hành khách lựa chọn một phương tiện di chuyển phù hợp. Nhưng nếu bạn muốn đến các vị trí xa hơn thì việc cập nhật khoảng cách từ sân bay đến địa điểm cụ thể sẽ giúp hành khách lên kế hoạch cho chuyến hành trình chính xác hơn đấy.

Bảng: Khoảng cách từ sân bay Phú Bài đến các huyện, thị xã ở Huế

Các huyện, thị xã ở Huế Khoảng cách
Thành phố Huế 15 km
Thị xã Hương Thủy 5.7 km
Thị xã Hương Trà 30.4 km
Huyện A Lưới 76 km
Huyện Nam Đông 37.6 km
Huyện Phong Điền 45 km
Huyện Phú Lộc 27 km
Huyện Phú Vang 18.7 km
Huyện Quảng Điền 34 km

Thời gian di chuyển từ sân bay về đến trung tâm chỉ khoảng 15-45 phút phù thuộc vào quãng đường và phương tiện di chuyển của bạn là gì. Vậy cụ thể có các cách đi xe từ sân bay Phú Bài về Huế nào thuận tiện nhất? Cùng tìm hiểu qua mục dưới đây ngay!

2. Đi từ sân bay Phú Bài về Huế có những cách nào?

2.1. Đi xe từ sân bay Phú Bài về Huế – Xe taxi

Thời gian để du khách di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Huế hoặc ngược lại bằng xe taxi chỉ trong vòng từ 15 đến 20 phút. Với thời gian di chuyển nhanh chóng cũng những tiện ích vượt trội, phương tiện này từ lâu đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy của nhiều hành khách.

đi xe từ sân bay Phú Bài về Huế

Đi từ sân bay Phú Bài về Huế bằng xe taxi hành khách sẽ được lên xe di chuyển ngay lập tức mà không phải mất thời gian chờ đợi; được trải nghiệm chuyến đi riêng tư, không gian thoải mái; cốp để hành lý rộng rãi; được đưa đón tận nơi,…

Dịch vụ xe taxi ở Huế có nhiều hãng taxi uy tín, chất lượng như: Đi Chung Taxi, Taxi Mai Linh, Taxi Thành Đô, Taxi Thành Hưng, Taxi Phú Xuân…

Trong đó cái tên nổi bật nhất phải kể đến là Đi Chung taxi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải lại có mặt tại hầu hết các sân bay lớn trên cả nước, dịch vụ tại Đi Chung được đảm bảo đồng đều về chất lượng đặc biệt là ở tuyến trọng điểm sân bay Phú Bài về Huế.

Cụ thể, ngoài kế thừa những vượt trội của xe taxi truyền thống khi lựa chọn Đi Chung hành khách còn được:

  • Trải nghiệm quy trình đặt dịch vụ hiện đại, chỉ cần truy cập vào trang web dichungtaxi.com và thực hiện vài thao tác trên điện thoại hoặc máy tính là xong
  • Đảm bảo có xe đúng giờ đúng chuyến
  • Miễn phí chờ 60 phút đầu tiên
  • Hỗ trợ hủy xe miễn phí và thay đổi thông tin di chuyển của khách hàng
  • Các xe đời mới được chọn lọc kỹ càng, bảo dưỡng thường xuyên
  • Giá cam đoan cạnh tranh nhất thị trường chỉ từ 160,000đ/chuyến, giá trọn gói, niêm yết không phát sinh thêm phí ngoài
  • Có chính sách bồi thường rõ ràng nếu hành khách có vấn đề trong quá trình di chuyển

ĐẶT XE NGAY

Hơn 1,000,000 chuyến đi đã được hoàn thành tại Đi Chung

2.2. Đi xe từ sân bay Phú Bài về Huế – Xe bus

Hiện tại có 2 tuyến xe bus sân bay Phú Bài đó là tuyến số 2 và tuyến số 11. Cả 2 tuyến nay đều có chiều khứ hồi nên bạn không phải lo lắng về việc bắt xe. Tuyến sớm nhất khởi hành lúc 5h sáng và phục vụ đến khoảng 22h khuya. 

đi xe từ sân bay Phú Bài về Huế 2

Cách bắt xe bus: bạn di chuyển ra ngã ba sân bay Phú Bài trung bình khoảng 30 phút đến 60 phút có một chuyến bus, thời gian chờ đợi khá lâu nếu không đủ kiên nhẫn hãy chọn các phương tiện khác thích hợp hơn. Đi xe bus cũng không thích hợp với những đoàn có 3 người trở lên, hành lý cồng kềnh; bạn còn bị phụ thuộc vào điểm đón/trả, thời gian xuất phát; xe đông, chật chội trong giờ cao điểm,…Vì vậy hãy cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn sử dụng phương tiện này nhé!

Chi tiết về xe bus nếu bạn vẫn chọn đi xe từ sân bay Phú Bài về Huế bằng loại hình này:

Tuyến số 2:

Lịch trình: Vinh Hiền – Trạm Phú Bài – Sân bay Phú Bài – QL1A – KCN Phú Thứ – BX Phía Nam – An Dương Vương – Hùng Vương – Bà Triệu – Lê Quý Đôn – Đống Đa – Nguyễn Huệ – Lê Lợi – Trần Hưng Đạo – Lê Duẩn – BX Phía Bắc.

Thời gian: chuyến sớm nhất lúc 4h45 phút, muộn nhất lúc 21h45 phút

Tuyến số 11:

Lịch trình: Vinh Hiền – Trạm Phú Bài – Sân bay Phú Bài – QL1A – KCN Phú Thứ – BX Phía Nam – An Dương Vương – Hùng Vương – Bà Triệu – Lê Quý Đôn – Đống Đa – Nguyễn Huệ – Lê Lợi – Trần Hưng Đạo – Lê Duẩn – BX Phía Bắc.

Thời gian: chuyến sớm nhất lúc 6h sáng, muộn nhất lúc 19h tối

Có thể bạn quan tâm:

>ĐẶT XE TRUNG CHUYỂN TỪ SÂN BAY PHÚ BÀI VỀ HUẾ GIÁ RẺ

>TỪ SÂN BAY PHÚ BÀI ĐẾN QUẢNG TRỊ – HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN

2.3. Đi xe từ sân bay Phú Bài về Huế – Xe ôm

Một phương tiện để đi xe từ sân bay Phú Bài về Huế nữa mà hành khách có thể tham khảo là xe máy. Đây là loại hình giúp chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn, được ngắm nhìn phong cảnh theo cách chân thật nhất.

Tuy nhiên, khi di chuyển bằng xe máy bạn sẽ bị phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết mưa nắng hay những tác động từ môi trường bên ngoài,…Hành khách cũng chỉ đi được một mình với hành lý gọn nhẹ.

Bạn chỉ cần đi bộ ra ngã ba và tìm các bác xe ôm đang ở ngoài sân bay, hỏi giá và thương lượng trước để tránh bị chặt chém khi di chuyển nhé!

Chắc hẳn với những thông tin chi tiết trên đây bạn đã có câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất về các cách đi xe từ sân bay Phú Bài về Huế rồi phải không nào! Chúc bạn có chuyến đi an toàn và đừng quên liên hệ tới số hotline 1900 6022 nếu có vấn đề cần Đi Chung giải đáp nhé!

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top