[THÔNG BÁO] Đi Chung thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Đi Chung thay đổi nhận diện mới

Kính gửi Quý đơn vị,

Công ty Cổ phần Đi Chung xin trân trọng thông báo chúng tôi chính thức áp dụng nhận diện thương hiệu mới của mình trên toàn bộ các kênh truyền thông kể từ ngày 03/07/2019. Sự kiện này là khởi đầu cho một thời kỳ bứt phá mới ấn tượng của Đi Chung, với những thay đổi về chiến lược, mô hình sản phẩm.

Năm 2013, Đi Chung là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp nền tảng đặt xe và chia sẻ chỗ trống trực tuyến, cũng chính Đi Chung là một trong những doanh nghiệp hiếm hoi thời điểm đó đặt yếu tố trách nhiệm xã hội và lợi ích kinh tế của người tiêu dùng vào lõi kinh doanh. Qua sáu năm bền bỉ, chúng tôi vẫn cam kết với mục tiêu đó, nhưng với tầm nhìn xa hơn. Chúng tôi khao khát nhân rộng cộng đồng tiêu dùng thông thái, tăng tốc quá trình chuyển đổi của nền kinh tế Việt Nam sang phát triển bền vững và thân thiện với môi trường. Đi Chung cam kết không ngừng tích hợp, tối ưu, so sánh để nhanh chóng đa dạng trải nghiệm của khách hàng, hoàn thiện một hệ sinh thái đi lại trọn vẹn.

Nhận diện thương hiệu mới với những đường nét đơn giản, thân thiện, tập trung vào yếu tố cảm xúc sẽ là một công cụ giúp chúng tôi truyền tải triết lý kinh doanh mới này đến với cộng đồng. Ký hiệu D C khóa với nhau khẳng định tinh thần bền bỉ, linh hoạt và kết nối của Đi Chung, trong khi màu xanh thân thiện gửi gắm mục tiêu cam kết bảo vệ môi trường, xã hội. “Together Better – Cùng nhau tốt hơn” Không độc hành trên con đường kinh doanh của mình, chúng tôi cam kết mang lại lợi ích cho cả cộng đồng từ khách hàng, đối tác, đến xã hội.

Thưa quý đơn vị, Đi Chung trân trọng cảm ơn Quý đơn vị đã đồng hành và tin tưởng Đi Chung trong suốt hành trình 6 năm qua. Hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi mạnh mẽ hơn nữa, với nhận diện thương hiệu mới và triết lý kinh doanh mới, với tầm nhìn chung về một thế hệ tương lai tốt đẹp hơn.

Trân trọng,

Công ty Cổ phần Đi Chung

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top