Điểm đợi xe đưa đón sân bay Đà Lạt hấp dẫn – Quảng trường Lâm Viên.

Sau những ngày ăn chơi check in mệt nghỉ khắp các ngóc ngách ở Đà Lạt, ngày cuối có lẽ bạn đã thấm mệt và chờ đợi xe đưa đón sân bay Đà Lạt và rời đi. Nhưng bạn hãy dành chút thời gian của ngày cuối, check in cùng chiếc vali bên hội bạn thân nói lời chào tạm biệt Đà Lạt, đó chắc chắn sẽ là những bức ảnh cảm xúc nhất. 

đưa đón sân bay đà lạt

1. Check-in ngay điểm đưa đón sân bay Đà Lạt – Quảng trường Lâm Viên

Đây là công trình với vốn đầu tư khổng lồ, có thể coi là niềm tự hào, trái tim của thành phố Đà Lạt gồm 2 công trình được xây dựng mô phỏng 2 nét đặc trưng nổi bật của thành phố ngàn hoa: Bông hoa dã quỳ và Búp hoa Atiso. Đến Đà Lạt chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm check in chưa bao giờ hết hot này rồi.

đưa đón sân bay đà lạt

Quảng trường Lâm Viên cũng là nơi được lựa chọn tổ chức các lễ hội, festival hoa Đà Lạt bởi diện tích rộng, khuôn viên trồng nhiều loại hoa tươi, vị trí cực đẹp hướng ra hồ Xuân Hương. Vừa có thể check in vui nhộn bên bạn bè vừa có thể chụp những bức ảnh nên thơ bên hồ. 

Trong khi đợi xe đưa đón sân bay Đà Lạt tới thì bạn có thể tranh thủ ghé lại đây và chụp bức ảnh chào tạm biệt Đà Lạt. Một số hãng xe có đón khách tại quảng trường Lâm Viên có thể kể đến như: 

  • Đi Chung Taxi 
  • Các hãng taxi trong tỉnh: Lado taxi, Taxi Thắng Lợi, Đà Lạt Taxi,…
  • Xe Phương Trang

đưa đón sân bay đà lạt

2. Xe đưa đón sân bay Đà Lạt ngay trung tâm thành phố

2.1. Đi Chung Taxi

Tuyến xe đưa đón sân bay Đà Lạt là một trong những tuyến mà Đi Chung khai thác và phục vụ khách hàng trên 20 sân bay trên toàn quốc. Đi chung luôn cho bạn biết trước cước phí của chuyến đi một cách rõ ràng , bạn không cần phải lo về việc bị tính chi phí ẩn hay bị vòi vĩnh, tính thêm tiền bồi dưỡng. Bạn cũng không cần phải lo về việc tài xế sẽ đến đón muộn giờ trễ chuyến bay. Bạn hoàn toàn có thể hẹn trực tiếp về thời gian cũng như điểm đón. 

đưa đón sân bay đà lạt

Loại xe Giá 
Xe taxi Đà Lạt 4 chỗ 190.000
Xe taxi Đà Lạt 4 chỗ cốp rộng  210.000
Xe taxi Đà Lạt 7 chỗ 230.000
Xe 16 chỗ  700.000

Bảng giá xe taxi Đà Lạt tại Đi Chung Taxi 

>> Xem thêm thông tin dịch vụ taxi Đà Lạt sân bay

Đi Chung miễn phí chờ bạn 60p đầu tiên nhưng bạn không nên để tài xế chờ lâu nhé vì Quảng trường Lâm Viên là khu vực đông đúc, bạn nên tính toán thời gian và lên xe đúng giờ để không bị trễ giờ. 

Bên cạnh đó, Đi Chung taxi có đa dạng dòng xe phù hợp với nhu cầu, số lượng người trong đoàn của du khách. Các chuyến đi của Đi Chung luôn là chuyến đi an toàn, chủ động và riêng tư. 

2.2. Các hãng Taxi trong thành phố

Trong thành phố Đà Lạt có rất nhiều hãng taxi đưa đón sân bay Đà Lạt cho du khách thoải mái lựa chọn. Xe taxi linh động đón bạn tại nhiều địa điểm, không có bãi đỗ đón cố định nên bạn có thể thoải mái hẹn các tài xế địa điểm đón mà bạn muốn.

đưa đón sân bay đà lạt

Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ các thông tin cơ bản của hãng xe để tránh gặp phải taxi dù, taxi giả mạo. Lời khuyên cho bạn khi lựa chọn taxi là tìm hiểu trên các trang web của hãng, nắm được thông tin số điện thoại, thông tin xe, biển số xe để đối chiếu với xe thực tế. 

Một số hãng xe uy tín và có lượng xe lớn tại thành phố Đà Lạt có thể kể đến như: 

  • Đi Chung Taxi
  • Taxi Lado 
  • Taxi Thắng Lợi
  • Taxi Đà Lạt
  • Taxi Vina Gold

Taxi luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách 

2.3. Xe Phương Trang

Đây là hãng xe trung chuyển lớn khá phổ biến tại Đà Lạt. Xe Phương Trang đón khách tại nhiều địa điểm trong thành phố, trong đó có trước cửa khách sạn Ngọc Phát đối diện quảng trường Lâm Viên. 

đưa đón sân bay đà lạt

Ngày thường bạn chỉ cần đặt vé qua điện thoại/ website và lấy vé trước 30p. Tuy nhiên vào ngày lễ thì bạn phải đến tận văn phòng của nhà xe để đặt vé và lấy vé, nhà xe sẽ giữ chỗ cho bạn trong 24h. 

Kết thúc chuyến đi Đà Lạt, có lẽ bạn sẽ còn tiếc nuối nhiều điều bởi thành phố này thực sự xinh đẹp và mộng mơ khiến bạn không muốn rời đi. Nhưng chúng ta cần quay lại với cuộc sống bình thường có nhiều vất vả bon chen. Nên bạn đừng quên chụp lại vài bức ảnh để lưu giữ lại kỷ niệm “đi để trở về” nhé. 

đưa đón sân bay đà lạt

Bạn có thể lựa chọn quảng trường Lâm Viên làm điểm đưa đón sân bay Đà Lạt. Nếu chưa biết chọn xe trung chuyển nào cho chuyến đi của mình vừa an toàn, nhanh chóng lại nhiều lựa chọn thì truy cập ngay Dichungtaxi.com để đặt xe nhé

Taxi sân bay toàn quốc

Taxi Nội Bài

Taxi Tân Sơn Nhất

Taxi Phú Quốc

Taxi Đà Nẵng

Taxi Phú Bài

Scroll to Top